CHAP 16

6.3K 412 18
                                    

Chap mứi đê ~~~ đọc chap nì đừng bất ngờ nga~~~~

~~~~~~~~~~•~~~~~~~~

Oh Sehun tỉnh dậy là lúc mặt trời vừa ló dạng, cả vòm trời chỉ là một màu lòng đỏ trứng, ánh sáng yếu ớt đang cố gắng chen vào căn phòng lạnh lẽo. Oh Sehun nhìn bóng lưng của Luhan, suốt đêm qua cậu luôn tặng hắn bóng lưng nhỏ gầy này, cho dù hắn có kéo cậu xoay sang và ôm cậu vào lòng thì một lúc sau cậu cũng xoay lưng về hắn, hắn chỉ có thể từ phía sau ôm cậu.

Oh Sehun thở dài một hơi, nhẹ nhàng xoay cậu lại rồi nhìn sườn mặt của cậu. Lông mi vừa dài vừa cong tạo thành cánh quạt im dìm, hắn biết bên dưới hàng lông mi đó là một đôi mắt to tròn long lanh, đôi mắt đó nhìn thẳng vào ai đều cho người đó bị xoáy vào bên trong, sóng mũi cao vút, cái mũi cậu nhỏ nhắn phập phồng theo nhịp thở. Đôi môi no đủ hồng hào bóng loáng, gương mặt cân xứng. Tất cả đều phát họa lên nét đẹp của cậu, cậu ngoan ngoãn ngủ yên nhìn vào rất giống một thiên thần bị người khác bỏ quên.

Phải, chính là thiên thần bị người khác bỏ quên, nếu người khác không quên cậu thì bây giờ hắn cũng không nằm kế bên cậu được. Hắn thấy cũng rất may mắn mới có thể ngủ cùng thiên thần này đi, cho dù lúc đầu hắn cũng không muốn liên quan gì đến cậu, cũng chỉ tại Kai, chính Kai mới là kẻ đầu sỏ khiến hắn chính tay bẻ gãy cánh của cậu, hại cậu không thể bay đi.

Nhưng dù thế nào thì hắn vẫn không giận Kai hay giận chính mình, chỉ là có một chút tiếc nuối cho cậu mà thôi.

Oh Sehun âm trầm suy nghĩ một lúc lâu, dùng tay vén mấy lọn tóc xõa trên trán, rồi cuối người hôn lên vầng trán bóng loáng như lời xin lỗi, thở dài một hơi nữa rồi nằm nghiêng nhìn cậu.

Một lúc lâu sau đó, hai cánh quạt nhỏ của cậu rung động, mi tâm nhíu lại, nhìn vào thấy cậu rất yếu đuối. Oh Sehun vờ nhắm mắt lại như chưa thức, yên lặng nằm sát bên cậu.

Luhan mở to mắt nhìn cửa sổ, bầu trời đang chuyển sang âm u, cậu cụp mắt xuống rồi nhìn sang bên cạnh. Oh Sehun vẫn còn đang ngủ đi? Cho dù thế nào đi nữa thì mặc kệ hắn, Luhan nghĩ vậy.

Luhan không nén nỗi tiếng thở dài mệt mỏi, đôi mắt to tròn mông lung nhìn trân trân lên trần nhà, đôi mắt đẹp nhưng vô hồn.

Oh Sehun nằm vậy thật lâu nhưng vẫn không thấy cậu động đậy nữa, hắn tò mò mở mắt nhìn Luhan, cậu vẫn nhìn lên trần nhà.

Oh Sehun hốt hoảng bật dậy, lắc lắc cậu "Luhan?"

Luhan thu lại ánh mắt vô hồn, nhắm hờ mắt "Ân?" cậu nhợt nhạt lên tiếng.

Oh Sehun thở một hơi nhẹ nhõm "Cậu không sao chứ?" hắn vẫn là lo lắng cho cậu a.

Luhan mở đôi mắt nhìn hắn, hờ hững nói "Tôi muốn làm tình..."

Oh Sehun ngạc nhiên nhìn Luhan, dường như hắn vẫn chưa tiêu hóa được lời nói của cậu.

Luhan chống tay ngồi dựa vào đầu giường, giọng vẫn nhẹ tênh "Tôi đói sex" tay Luhan nắm chặt góc chăn, ngăn lại không cho tự tay tát mình, cuộc chơi đã bắt đầu từ sớm, cậu không thể bỏ cuộc.

"Luhan? Cậu điên sao?" Oh Sehun gằn giọng với cậu.

Luhan nhếch mép "Thế nào? Chán rồi chứ?" cậu im một lúc rồi nhìn thẳng vào hắn "Nếu chán rồi thì tôi nên rời đi"

Oh Sehun trán nổi gân xanh "Cậu muốn rời đi khỏi đây?"

"Phải" Luhan giương mắt nhìn hắn.

Oh Sehun cũng nhếch mép "Đừng mơ!" rồi vồ lấy cậu mà hôn xuống.

Luhan thập phần kinh ngạc, cậu tưởng rằng hắn sẽ nổi giận rồi đuổi cậu đi ra khỏi đây, nào ngờ tên điên này lại muốn cậu nữa ư?

Hai bàn tay nhỏ nhắn chống lên ngực hắn, nước mắt cậu cũng ứa ra vì răng hắn đang dày vò đôi môi cậu.

"Ưm..." Luhan dùng sức đánh vào lưng hắn, cũng dùng tay nắm lấy tóc của hắn kéo ra nhưng vô dụng, chỉ biết ưm ưm a a trong họng.

Oh Sehun nhìn thẳng vào mắt Luhan, đôi mắt ngàn lần tinh xảo, cuốn hắn sâu vào trong làm cho hắn mất đi lý trí, kích động cắn hôn môi cậu.

Một lúc thật lâu sau, mặt Luhan đỏ bừng, mắt cũng cách một tầng sương mờ ảo, hai tay buông thõng xuống giường. Oh Sehun biết, cậu đang sắp ngất.

Oh Sehun buông cậu ra, xấu xa lần mò tay vào áo ngủ của cậu, lên tiếng "Thế nào? Tiếp tục không?" còn lưu manh véo ngực cậu một cái rõ đau.

"A..." Luhan hét lên vì đau, cậu nhíu mày gạt tay hắn ra, cắn răng cởi quần áo "Tiếp tục, nhớ làm mạnh, tôi thích kích thích" rồi nằm ịch xuống giường, giương mắt lên nhìn hắn "Tốt nhất là làm cho tôi chết đi!"

Oh Sehun nhếch mép nhìn cậu rồi cuối người sát lại gần mặt cậu, hai tay phủ lên hai bênh ngực, xoa nắn rồi nói "Chính tôi cũng thích bạo lực, thế... " hắn cố ý kéo dài giọng "Có muốn chơi SM với tôi không?"

~~~~End Chap 16~~~~

Chap này max ngắn a~~ bất ngờ chưa?! Hắc hắc =))))
Xin thứ lỗi cho tui~ cắt ngay khúc nì mới hay á ~
Chap sau chuẩn bị xô chậu lu thau hứng máu ~ còn có chuẩn bị gạch, à không, chuẩn bị kim cương chọi tui nga~ love all~~~~~~~~

[Longfic/HunHan] [H] TÔI MUỐN LÀM TÌNH...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ