CHAP 12

8K 475 41
                                    

"Luhan... Luhan, sao... sao lại nóng thế này?"

Kích tình qua đi, hắn mới biết mình vừa làm gì Luhan, cả người cậu nóng như thiêu đốt, làn da vốn trắng như sứ của cậu giờ là một mảng đỏ ửng, đầu tóc rối bời phủ lên gương mặt nhợt nhạt, khuôn ngực phập phồng tới tấp. Thân hình cậu toàn là hôn ngân do hắn để lại, hắn nhìn dần xuống dưới, cảm thấy hô hấp của mình bị rút cạn. Hậu huyệt cậu sưng tấy, có vết rách đến chảy tia máu xuống rảnh mông, bên trong còn có đầy tinh dịch của hắn để lại, không ngừng chảy ra hòa với máu của cậu.

Tay chân Oh Sehun luống cuống không biết nên làm gì, chỉ biết ngồi nhìn cậu ngất dựa vào bồn tắm, cậu ngồi đó bất lực như con búp bê nát bươm bị người khác chà đạp. Tâm hắn chua xót, hắn thương yêu cuối đầu hôn thật nhẹ lên trán cậu như nâng niu một bảo vật dể vỡ.

Vừa chạm vào trán cậu, hắn mới nhớ ra hoàn cảnh hiện tại. Hắn bước ra khỏi phòng tắm, vơ lấy bộ đồ cho hắn và cậu rồi thay vào. Khi mặt đến quần cho cậu, hắn hơi cuối đầu nói

"Xin lỗi cậu Luhan, không được có chuyện gì đấy, biết không? Đây là mệnh lệnh!" đến lúc này hắn vẫn còn bá đạo ra lệnh, hắn cuối đầu hôn lên chóp mũi cậu rồi bế cậu đến bệnh viện.

~o0o~

"Dì Lee, Luhan cậu ấy thế nào rồi?"

Hắn ngồi dựa vào ghế, quần áo hắn xộc xệch, đầu tóc rối tung nhìn thật chật vật. Vừa thấy bác sĩ bước ra khỏi phòng khám, hắn liền bật dậy đến hỏi.

Bác sĩ Lee Nary - chị của Lee Hary là một bác sĩ giỏi, làm trong một bệnh viện lớn nhất nhì Hàn Quốc, xinh đẹp nhưng chưa hề lập gia đình vì một số lí do về khoa học kĩ thuật (=))).

Bác sĩ Lee tháo khẩu trang xuống rồi nhìn hắn một lượt từ trên xuống, hơi lắc đầu rồi bà hắng giọng "Đây là bệnh viện, cậu phải tuân thủ quy tắc gọi tôi là bác sĩ" bà chưa thấy hắn tiều tụy như thế này a, trước giờ theo nhận xét của bà, thằng đang đứng trước mặt bà là một thằng vô cùng lạnh lùng, vô cùng cứng đầu, vô cùng khó ưa, vô cùng ba chấm... Tuy hắn là cháu của bà nhưng hắn chưa từng nghe bà một tiếng nào cả, chỉ có mẹ của hắn mới trị được hắn. Cảm tình của bà đối với hắn là số âm.

Hắn nhíu mày vò rối mái tóc "Được rồi, xin hỏi bác sĩ, Luhan như thế nào rồi?" hắn hỏi cộc lốc với bà Lee. Không phải hắn muốn vậy nhưng hắn vô cùng bực mình với bà dì già này, mồm mép lúc nào cũng giáo huấn người khác, vì thế chả có ma nào thèm =)

Lee Nary liếc hắn một cái, lãnh đạm nói "Theo tôi" rồi bước đi

Hắn hừ lạnh, nhìn vào phòng khám rồi cũng đi theo Lee Nary

"Trước tiên, tôi muốn hỏi cậu, cậu ấy là gì của cậu?" trong phòng riêng, Lee Hary để hắn ngồi đối diện với mình, tay bà chấp lên gối, nhìn thẳng vào hằn rồi hỏi

Mắt hắn đảo một vòng như tránh đi ánh mắt của bà, ậm ừ nói "Cậu ấy là bạn tôi"

"Bạn?" Lee Nary như muốn xác nhận lại một lần nữa nên chỉ nhấn mạnh chữ bạn

Hắn không nói, chỉ gật nhẹ đầu

Lee Nary cũng không nói gì, hắn chỉ thấy bà đẩy điện thoại về phía hắn. Hắn nhướng mày hỏi bà "Chuyện gì nữa?"

[Longfic/HunHan] [H] TÔI MUỐN LÀM TÌNH...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ