Chương 69 : Thâm tình

1.3K 80 0
                                    

Văn Lược đời này cũng chưa từng nghĩ tới, sẽ có lúc như vầy, hắn nghe được thanh âm của người kia, nhịn không được nghẹn ngào. Câu hỏi cơ bản cũng chưa nói ra miệng.

-"Cậu hiện tại ở đâu?"

Cật lực làm cho thanh âm nghẹn ngào của mình không phát ra rõ ràng, Văn Lược cảm thấy mình làm diễn viên nhiều năm như vậy, bỗng nhiên bây giờ không thể diễn, mắt ướt hết rồi.

-"Ở nhà!"

Thanh âm An Trình Điển có điểm suy yếu, đại khái thân thể còn chưa khỏi hẳn.

-"Nhà cậu ở đâu?"

An Trình Điển nói địa chỉ. Sau đó chợt nghe "ba" một tiếng, Văn Lược đã cúp điện thoại.

-"Hắn cúp điện thoại rồi."

An Trình Điển cầm điện thoại có điểm khó hiểu nhìn Tiểu Càng.

-"Tám phần là giận cậu rồi!"

Tiểu Càng ở một bên châm ngòi thổi gió, "Nếu tôi bị gạt như vậy, tôi cũng sẽ phát hỏa!"

-"Ai da.."

An Trình Điển đại khái cảm thấy bản thân thất sách, kỳ thật sớm biết không thể dùng suy nghĩ của người bình thường áp lên Văn Lược, nhưng hắn vẫn muốn đánh cược một phen, đã biết không thề dùng cách này để nhận được hồi báo đồng dạng.

Không nghĩ tới! An Trình Điển nhất thời tuyệt thực gọi lại bây giờ cư nhiên bị trả thù.

Hắn liên tục gọi cho Văn Lược, đầu tiên là không bắt máy, sau đó còn dám tắt điện thoại.

An Trình Điển chết đi một phần tâm, thật vất vả làm tình cảm tiến triển, bỗng nhiên bây giờ thật yếu ớt. Hắn hận không thể bay tới chỗ Văn Lược ở trước mặt y giải thích. Chính là bây giờ bất tiện, chân còn đang bó thạch cao.

Nằm ở trên giường thật nhàm chán, thật sự rất nhàm chán phải ôm máy tính lên mạng, Văn Lược đổi mới đã thấy, hôm nay tiếp tục thoạt nhìn, phát hiện chính mình không còn bị phá hủy.

An Trình Điển bỗng nhiên cảm thấy bản thân thật đáng giận, cư nhiên vì một chuyện nhỏ này mà cảm thấy thỏa mãn. Trước đó vài ngày An Miên Miên tới thăm hắn, An Trình Điển hỏi bóng gió việc tình cảm của nàng đối với Văn Lược.

An Miên Miên:

-"Con cố ý qua Pháp làm việc, gặp qua Văn Lược."

An Trình Điển trong lòng hồi hộp, hai nữ nhân này vì Văn Lược đều qua Pháp, một đám cùng qua, bất quá An Miên Miên trở về thật ra không có truyền ra tin tức gì.

-"Con không nghĩ tới lợi dụng anh ấy để lấy chút thanh danh!"

An Miên Miên kỳ thật cũng không cần làm vậy, nàng nếu muốn dựa vào gia đình, lão nhân có thể hỗ trợ, bất quá bọn hắn tựa hồ không muốn dựa vào người khác để được nổi tiếng. Cá nhân ý tưởng bất đồng thôi, cho nên An Trình Điển cũng không phải có ý tứ xem thường Tần Thấm.

-"Bất quá, con cảm thấy anh ấy có thích một người."

Lời nói của An Miên Miên làm cho An Trình Điển căng thẳng, thiếu chút nữa cái chân bó thạch cao rớt xuống.

Bát Quái Tạp Chí Nói Chúng Ta Rất TốtWhere stories live. Discover now