Chương 40 : Nguyên lai thật sự là lão đồng môn

1.7K 76 2
                                    

-"Tiểu Lược, cậu cư nhiên lại quan tâm tôi nha!"

An Trình Điển nói những lời này nhìn rất vui sướng, trên mặt có điểm tiều tụy nhưng nhộn nhạo một mảng sắc vui mừng.

An Trình Điển bỗng nhiên như vậy, Văn Lược sửng sốt một chút.

Hắn khi nào thì quan tâm An Trình Điển?

Hắn chính là cảm thấy hai người ở chung lâu như vậy, cho dù là người xa lạ cũng phải quen thuộc, huống chi hai người bọn họ còn phát sinh nhiều chuyện. Thuận miệng hỏi một câu có là gì? Hắn cũng không phải hoàn toàn lãnh huyết bất cận nhân tình, chính là đôi khi có điểm cởi mở mà thôi.

-"Tôi thích ăn cơm nhà!"

An Trình Điển cười buông thìa, nguyên bản cũng không rất đói bụng, kỳ thật cũng có thể không ăn.

-"A?"

Văn Lược lại sửng sốt, này cùng hắn có quan hệ gì? Hắn phải chuẩn bị nói cho An Trình Điển biết mình thích món gì? Văn Lược nhướn mày, hắn thật sự không am hiểu những người thích nhớ những loại sự tình này, bằng không hắn cùng Vệ Sanh cộng sự lâu như vậy hắn cho tới bây giờ vẫn không nhớ sinh nhật của đối phương. Thực phiền toái, kỳ thật cũng rõ ràng, chính là đầu óc kết cấu rất đơn giản sát xuất lợi dụng là rất thấp.

-"Có rảnh, cậu làm vài món cho tôi ăn nha!"

An Trình Điển như có điều suy nghĩ nói, "Cái lẩu thế nào?"

Về nấu ăn, Văn Lược là rối tinh rối mù, nhưng hắn quả thật có một dạng làm không tồi, mà cũng không có gì khó khăn, đó là cái lẩu (*). Năm đó còn đang đi học, vài ba người bạn ở ký túc xá có cái lò để nấu lẩu, đều có thể ăn được vài ngày. Đối với Văn Lược loại đến ăn nhà hàng, lúc đầu là tiếp xúc với món ăn, tiếp theo bắt đầu tự nấu, sau đó cái lẩu còn có thêm nhiều thứ không giống như thông thường, tỷ như, đậu phộng, khoai phiến, bánh mì,... Kỳ lạ nhất là còn có hoa quả.

(*) sau khi nghe tả thì thực sự ta không thấy giống lẩu a o.O mà ta cũng ko biết là gì nên để nguyên QT vậy =__=

Loại ăn sang như nhà hàng Pháp này làm hấp dẫn không ít người, dù sao thời kì học sinh đối với ẩm thực luôn tràn ngập sự tìm kiếm mới lạ, Văn Lược nhớ mỗi lần hắn nói khai ăn, bốn người trong ký túc xá liền gọi thêm nhiều người đến, hắn còn nhớ rõ luôn luôn có một người ở một bên nhìn, cũng không hạ đũa, thỉnh thoảng trong lúc ăn hai con mắt đều mở lớn, luôn như vậy một câu.

-"Này cũng có thể đốt lửa trong nồi?"

-"Cậu nếu cảm thấy không hài lòng, có thể cắt miếng thịt ở dưới." Văn Lược mỗi lần đều hung hăn rống trở về, có ăn còn nói này nói nọ, ghét nhất bị người nói như thế.

Bất quá nhìn nụ cười quỷ dị kia của An Trình Điển, Văn Lược há to miệng ra, Vệ Sanh nói hắn cùng An Trình Điển là đồng học, bất quá sẽ không trùng hợp như thế đi! Bọn họ thật là đồng học, còn hình như từng tiếp xúc qua. Văn Lược có điểm bạc tình, sau khi tốt nghiệp sẽ không liên lạc cùng đám bạn trước kia, không phải hắn không nhớ lại những ngày chính mình đã từng trải qua, mà sự thật là, mấy năm trước khi trở thành người nổi tiếng hắn chưa bao giờ cắt đứt quan hệ, sau đó hắn lại đổi số điện thoại, liền chậm rãi cắt đứt, ngẫu nhiên trên mạng trao đổi vài câu, này vô sỉ đều hỏi hắn có phải nữ minh tinh đích thực là tam vây, cùng một chút không an phận muốn này nọ, cho nên hắn căn bản không muốn cùng tên sắc lang kia có cái gì liên quan.

Bát Quái Tạp Chí Nói Chúng Ta Rất TốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ