Chương 18 : Trước xem kỹ năng chương trình tạp kĩ như thế nào.

1.9K 103 0
                                    




Văn Lược không nghĩ lại bị người khác nhìn thấy bộ dạng chật vật của mình, tuy rằng rất lâu trước đây hắn có nói với Vệ Sanh, thân là đàn ông thì trang điểm làm cái gì? Có thể bị bị người khác bắt gặp sao.

Cờ là hiện tại An Trình Điển bỗng nhiên xoay máy tính lại, hắn liền hối hận vì sao trước khi ra đây hắn không đánh phấn.

-"Ở thời tiết thế này sao lại ngồi dưới đất?"

Bạch Đồng nhìn xuyên qua webcam thấy nửa cái đầu của Văn Lược, không khỏi khó hiểu. Liên Mục Thanh bỗng nhiên nói,

-"An Trình Điển, đừng nói là vì cậu không quen nhìn hắn, nên đem hắn ấn xuống đất đi?"

Ngay tại giây phút này, Văn Lược thật sự muốn nằm xuống giả chết vu oan An Trình Điển. Nhưng dù sao hắn cũng là siêu sao, hào quang siêu sao trở lại trong lý trí hắn. Sửa sang lại quần áo đứng thẳng người hướng camera mỉm cười chào hỏi.

-"Chào tiền bối."

Bạch Đồng cùng Liên Mục Thanh ra mắt sớm hơn hắn, tuy rằng tuổi không lớn mấy, nhưng trong làng giải trí rất chú ý việc tiền bối hậu bối, Văn Lược rất cẩn thận, cho nên việc lễ nghĩa này nọ, hắn vẫn luôn tuân thủ nghiêm ngặt, nếu để lại nhược điểm, há miệng nói cái gì cũng có thể hại chết hắn.

-"Không cần khách sáo như vậy."

Gọng nói của Bạch Đồng nếu so với Liên Mục Thanh thì trầm ổn hơn, cũng đáng tin hơn, lúc này và trên màn ảnh hoàn toàn là hai người khác nhau, có điều cũng rất khó tưởng tượng người như vậy mà lại đưa nữ minh tinh về nhà qua đêm. Bản tính này có thể phải quen thân mới hiểu được.

-"Gây đây quay phim thuận lợi chứ?"

Ngay cả Liên Mục Thanh cũng phải khách sáo.

Phỏng chừng đối mặt trực tiếp với Văn Lược, làm cho hắn không thể trêu chọc, đương nhiên phải trừ An Trình Điển ra.

-"Cám ơn, gần đây quay rất tốt."

Khách sáo trả lời một câu, không khí liền trở nên cứng nhắc, đó cũng là do Vệ Sanh nói với Văn Lược có vài câu không nên nói rõ, chỉ cách biệt vài tuổi nên làm sao biết được người kia có nói giỡn hay không, phóng viên rõ ràng muốn bạn nói nhiều hơn hai câu, kết quả vẫn là nói dăm ba câu liền đuổi người đi, thế cho nên phóng viên ở đây truyền lưu, phỏng vấn Văn Lược là tốt nhất, khó khăn nhất vẫn là hắn, bởi vì hẹn trước thực dễ dàng, kết quả chỉ cần bắt đầu phỏng vấn, bạn hỏi cái gì hắn cũng có cách làm cho không khí trở nên cứng nhắc.

Cũng chính vì nguyên nhân đó, bạn bè của hắn ít đến đáng thương, rất ít người có thể bám trụ một thời gian dài vì quá nhàm chán.

-"Đồng ca." An Trình Điển rốt cuộc lên tiếng cứu vãn.

Văn Lược không biết là lỗi của mình, người ở bên kia hình như cũng nhẹ nhàng thở ra.

-"Em và Tiểu Lược gần đây đều quay phim. Nhưng trạng thái của Tiểu Lược gần đây thật không tốt." An Trình Điển nói lời này, biểu tình thật sự dị thường.

-"Tôi.,."

Văn Lược ngây ra, đạo diễn gần đây nói hắn diễn cảm tình của nhân vật thay đổi quá ít, hắn cũng có chút mê man, cho nên số lần NG rất nhiều, đạo diễn cũng nói chính hắn phải nghiền ngẫm, nhưng hắn vẫn nghiền ngẫm không ra, mỗi ngày rối rắm muốn chết. Không nghĩ An Trình Điển thật sự chú ý tới.

Bát Quái Tạp Chí Nói Chúng Ta Rất TốtWhere stories live. Discover now