Chương 51 : Sống chung

1.5K 68 0
                                    

Cướp nhà khó phòng, bốn chữ này hiện tại chính là Văn Lược dùng để vẽ người. An Trình Điển tên khốn kiếp kia! Cúp điện thoại liền liếc mắt An Trình Điển nằm trên giường sau đó nhìn đến hai hành lý cùng hai cái bao to tướng để ở đại sảnh. Hắn sinh khí trực tiếp đem hai cái hành lý kia ném đi.

Khí trong lòng hơi tiêu một chút, nghĩ nghĩ còn chưa hết giận liền vọt vào phòng ngủ, chịu đựng đau, một cước đá An Trình Điển rớt xuống giường, chính mình tiến vào ổ chăn chỗ An Trình Điển ngủ, thư thư phục phục tiếp tục ngủ.

An Trình Điển đang ngủ say đột nhiên bị đá xuống giường, trở mình liền ngủ tiếp. Thảm của Văn Lược tuy rằng bị Vệ Sanh lấy đi, nhưng trong phòng ngủ vẫn bị Văn Lược sống chết đòi giữ lại, An Trình Điển này té xuống, thảm mềm liền trực tiếp cảm nhận được, không tỉnh lại cũng không có gì kỳ quái.

Trong phòng lúc sáng sớm, trên giường cùng dưới giường có hai người yên ổn ngủ.

-"Lạnh!"

Người nằm trên mặt đất hừ hai tiếng, với tay kéo chăn, kéo tới kéo lui cũng chỉ kéo được không khí, lạnh đến run run, sau đó mở mắt ra.

An Trình Điển lập tức nở nụ cười, người này!

Nhìn đồng hồ, cũng đã hơn mười giờ sáng, An Trình Điển cười cười, đứng lên. Lạnh như băng tiến vào ổ chăn khẳng định sẽ làm tỉnh Văn Lược. Nhìn giường người trên, tối hôm qua hắn thật sự quá phận rồi đó! Bất quá, đường về sau còn muốn đi tiếp, bước qua hôn một hơi, chỉnh lại chăn, liền đi ra ngoài.

Rời giường đi kiếm quần áo, hành lý cư nhiên không thấy! Còn lại mấy cái bao, phỏng chừng giấy chứng nhận và vân vân hẳn là ở bên trong, cho nên mới không bị ném đi.

An Trình Điển cười khổ, trước kia như thế nào không cảm nhận được người này còn có thể ngây thơ như vậy.

Mở cửa ra, hành lý cư nhiên còn ở đó. Sa hoa tiểu khu mà! Chỉnh là có điểm ấy hảo, nhìn không giống rác rưởi, tuyệt đối sẽ không lấy đi.

Một hành lý là chứa quần áo, cái còn lại bên trong đều là quà kỷ niệm dùng để tặng người khác. Văn Lược, Bạch Đồng, Liên Mục Thanh, Tiểu Càng, ừ, Vệ Sanh hiện tại cũng coi như người một nhà, cho nên cũng tặng Vệ Sanh. Mấy thứ này bị ném đi, Liên Mục Thanh sẽ đánh chết Tiểu Lược đi! An Trình Điển cười trộm, cái tên kia, nếu An Trình Điển ra ngoài quay phim mà không mang theo quà kỉ niệm trở về sẽ bị lột da làm ví, ít nhất cũng là ví có giá.

Đối với tình hữu nghị với Liên Mục Thanh nghiệm chứng, cho dù mang rễ chân lông trở về cũng được. Cho nên An Trình Điển thật sự mang rễ chân lông trở về. Nghe nói là lông phượng hoàng, mặc kệ nó, dù sao cũng đưa Liên Mục Thanh.

Tắm rửa thay quần áo tử tế xong, An Trình Điển bắt đầu đánh giá nhà Văn Lược, hắn vẫn là lần đầu tiên đến địa phương "thần bí" này. Trong phòng trang hoàng thuần một sắc bạch, đồ dùng màu trắng, vách tường, vật trang trí tất cả đều là màu trắng, làm cho người ta có cảm giác lạnh lẽo, cùng khí nhà mình xuất ra thật sự lạnh lùng hơn, này coi như giống tính cách của Văn Lược đi.

Bát Quái Tạp Chí Nói Chúng Ta Rất TốtWhere stories live. Discover now