Chương 43 : Ngủ khỏa thân cũng là thói quen không tốt

1.6K 85 1
                                    

Nguyên bản ngủ liền ngủ, tất cả mọi người đều mệt mỏi cả ngày, thật vất vả lần lượt lên giường, từ từ nhắm hai mắt hưởng thụ đến nơi. Chính là không gian nguyên bản là của hai người bỗng nhiên có thêm một người, bởi vì sợ quấy nhiễu đến người thứ ba, lúc Văn Lược bị An Trình Điển ôm cả người đều cứng đơ, như thế nào cũng phóng không buông, này thì còn gì là nghỉ ngơi?

An Trình Điển cho tới bây giờ cũng không phải là người tốt, nhìn Văn Lược khẩn trương như vậy, hắn đã nghĩ ra mấy chuyện xấu. Khó thấy Văn Lược ngoan như vậy, tiếp theo không làm chuyện gì xấu, thật đúng là phải xin lỗi bản thân chịu oan vài cái khủy tay kia.

Tay đặt ở trước người Văn Lược, đầu ngón tay ở trên mặt vuốt ve, đầu liền thực không xấu hổ tiến đến bên tai đối phương, một bên thổi khí một bên vươn đầu lưỡi ngậm, cho dù trong bóng đêm cũng thấy vành tai hơi hơi đỏ lên. Nho nhỏ mút vào, cảm thụ người bên cạnh run rẩy, An Trình Điển chưa bao giờ thỏa mãn như vậy.

Chính là tiểu nhân một chút, Văn Lược càng căng thẳng, giống như một khối đầu gỗ, An Trình Điển vô tâm vô phế bật cười.

-"Chuyện gì cười vui như vậy, xuất hiện làm cho tôi coi một chút!"

Thanh âm của Đỗ Minh Thành thực hợp với tình hình theo cách vách giường truyền đến.

Văn Lược chỉ cảm thấy tim mình muốn nhảy ra khỏi cổ họng, khẩn trương một phen nhéo tay An Trình Điển, lấy nhiều thịt, xem như cho vừa với khẩu ác khí kia. Đỗ Minh Thành người này quả nhiên là tai thính, gặp An Trình Điển cùng Văn Lược không lên tiếng, hắn sâu kín nói:

-"Hai người các cậu đại nam nhân lại ngủ cùng một chỗ, không thấy quái sao?"

Văn Lược một hơi buồn bực, nhấc chân đá bụng An Trình Điển, An Trình Điển chịu đau không dám lên tiếng, Văn Lược phi thường sảng khoái nha, hắng giọng một cái đáp lại:

-"Đỗ đạo diễn nếu thấy kỳ quái, kia An Trình Điển cậu qua cùng anh ấy ngủ, cho anh ấy cảm thụ một chút cảm giác được nam diễn viên ôm."

-"Nha! Vậy ra, Tiểu Lược cậu rất hưởng thụ cảm giác nam diễn viên ôm?"

Đỗ Minh Thành vui vẻ, lửa giận của Văn Lược lập tức tăng thêm ba phần.

-"Đạo diễn, anh chắc là ngủ rất nhàm chán, An Trình Điển cậu mau qua hảo hảo cho anh ấy biết quy tắc một chút, ngày mai đạo diễn khẳng định cho cậu thêm cảnh."

Văn Lược nghẹn khí cùng Đỗ Minh Thành tranh chấp. Cũng không biết tính trẻ con từ đâu tới, phải tranh thắng thua mới được, An Trình Điển một bên nghẹn cười, tay còn không quên ôm đối phương sờ qua sờ lại, dù sao trong bóng tối ai cũng không nhìn thấy, hắn không sờ mới ngu đó!

-"Thêm cảnh nha?" Đỗ Minh Thành làm bộ tự hỏi.

-"Tốt nhất đạo diễn nên cho tôi thêm cảnh giường chiếu, tôi liền qua hầu hạ anh!"

An Trình Điển đáp thật mau, chính là không biết tại sao lại trúng một cú đá của Văn Lược.

-"Tôi mới không cần, bản đạo diễn không thích loại thân thể cứng rắn An Trình Điển, nếu Văn Lược lại đây, tôi còn có thể suy nghĩ một chút!"

Bát Quái Tạp Chí Nói Chúng Ta Rất TốtWhere stories live. Discover now