Chương 53 : Không cần lo cho tôi !

1.3K 64 2
                                    

Không khí tốt như vậy, đương nhiên không có lý do gì mà không làm, An Trình Điển đem Văn Lược đặt trên ghế salon hôn hôn, tay liền xốc áo lên dò xét đi vào. Văn Lược mặt đỏ lên, vội vàng đè tay hắn xuống, phần eo là chỗ mẫn cảm của hắn, bị chạm như vậy, hắn cả người đều run rẩy, nhịn không được nhéo một chút, An Trình Điển thấy thế liền dùng sức ngăn chặn hắn.

-"Cho tôi hôn một chút đi!"

An Trình Điển vô sỉ sờ thắt lưng hắn, ngón tay nghịch ngợm ở trên bề mặt vẽ loạn.

-"Đừng rộn!"

Văn Lược có điểm căm tức đẩy tay hắn ra.

An Trình Điển không thèm để ý, tiến đến bên cổ Văn Lược cắn.

-"Này, để lại dấu vết tôi liền đánh chết cậu!"

Văn Lược tức giận quát, nhưng ý nghĩa chân chính cự tuyệt thì không có. An Trình Điển cười cười, vội vàng vùi đầu vào, đang chuẩn bị tiến thêm một bước... có chút mất hứng, cửa mở, hơn nữa còn có hai người tiến vào. Khéo léo hai người đó chính là Tiểu Càng cùng Vệ Sanh, vào tới cửa cằm của hai người đều muốn rớt xuống đất tới nơi.

Chỉ thấy An Trình Điển nằm trên người Văn Lược, đầu rút vào cổ đối phương, không biết đang làm gì, tay dò xét bên trong áo Văn Lược, xốc áo lên thấy cả làn da trắng tinh. Mà tay Văn Lược còn đang ôm An Trình Điển, giống như là ấn An Trình Điển xuống người mình.

Loại tình huống này trên cơ bản không phải loại chuyện trong sạch gì.

Trong lòng Văn Lược hồi hộp một chút, phản ứng đầu tiên là: Không xong! Cái dạng này nhảy vào sông Hoàng Hà cũng rửa không sạch.

An Trình Điển thì nghĩ: Vệ Sanh như thế nào có chìa khóa chỗ này?

Loại tình huống này cho dù là người mù cũng sẽ hiểu lầm, huống chi hai người bọn họ ở trong lòng Vệ Sanh cùng Tiểu Càng chính là loại quan hệ đó. Hai người này chính là mang thanh danh cùng một chỗ.

-"Cậu cậu..."

Trên mặt Tiểu Càng vẫn là một bộ dạng khiếp sợ, nhanh chóng đem cửa đóng lại, biểu tình trên mặt liền giống như ăn phải ruồi bọ nói không ra tư vị.

-"Ban ngày ban mặt, hai người các cậu cũng... kín đáo chút đi! Biết rõ chúng tôi sáng nay tới đây!"

Vệ Sanh mặc dù có điểm khiếp sợ, nhưng dù sao cũng là người đại diện gặp qua quen mặt, sau đó mỉm cười bước vào.

-"Cậu làm gì làm gì, tôi cũng không phải cố ý nhìn kịch bản của cậu, cậu đẩy tôi làm gì!"

Thời điểm Vệ Sanh vừa dứt lời, Văn Lược một phen đẩy An Trình Điển ra quát, khí lực quá lớn làm cho An Trình Điển té trên mặt đất, hoàn toàn đem hành động chuyên nghiệp của mình phát huy đến mức tận cùng.

An Trình Điển ngồi dưới đất nhịn không được cười, chuyện Văn Lược bực lên giấu đầu lòi đuôi càng thêm đáng yêu. Bất quá, hắn còn nhớ kỹ, chìa khóa nơi Vệ Sanh nhất định phải lừa gạt lấy về.

Tiểu Càng phía sau Vệ Sanh vừa thấy siêu sao nhà mình bị ngã, bản năng liền hướng hắn kéo lên, ánh mắt hoành hoành trừng Văn Lược, tựa như Văn Lược vừa phá hủy An Trình Điển. Văn Lược cũng hiểu được kỳ quái, không rõ ánh mắt Tiểu Càng là gì, chột dạ liền trừng trở lại.

Bát Quái Tạp Chí Nói Chúng Ta Rất TốtWhere stories live. Discover now