Chương 35 : Dùng gậy gộc đâm lại

1.3K 84 8
                                    

Nếu có một ngày ngươi bắt cóc được một người, mà người này không hề có lực sát thương, ngươi nghĩ muốn gây sức ép thế nào liền gây sức ép thế đó. Bất quá một ngày nào đó ngươi đã đùa đủ rồi, người này bỗng nhiên được tự do, hơn nữa tràn ngập lực sát thương, tối quan trọng hơn chính là hắn có vũ khí có tính sát thương.

An Trình Điển nằm trên mặt đất nhìn Văn Lược cùng vũ khí có tính sát thương nghĩ thầm, rằng muốn nói bây giờ tôi đầu hàng, thời điểm bị đánh hẳn là không nhẹ đi.

-"Tôi đánh cậu để cậu không thể tự gánh vác cuộc sống hay muốn tôi trực tiếp đem công cụ gây án của cậu tịch thu!"

Văn Lược đem vũ khí có tính sát thương đặt bên cạnh, thân thể chống gậy đứng ở nơi đó, tạo hình nhìn rất khiếm biển. Tóc loạn thất bát tao còn chưa tính, nút áo cổ còn cài sai, cong vẹo nhìn rất giống tên tiểu lưu manh.

Kế hoạch này đã chuẩn bị thật lâu, nếu kết hợp lực hiện tại để đánh hắn so với thể lực của hai người lúc đó thì rất chênh lệch, cho nên đánh lén là sáng suốt nhất, sau đó thừa dịp đối phương không chuẩn bị xuất kỳ, quả nhiên, An Trình Điển bị hắn hạ.

Hiện tại An Trình Điển chính là miếng thịt trên thớt gỗ, Văn Lược muốn chém như thế nào liền chém như thế đó.

An Trình Điển không sợ Văn Lược sẽ làm gì, người này mặc dù có thời điểm đại não suy nghĩ rất ấu trĩ, bất quá hắn có chừng mực sẽ không làm xằng bậy, nếu không hiện tại hắn đã có vài cái cừu gia rồi! An Trình Điển cảm thấy cả người ướt sủng thực không thoải mái, bất quá Văn Lược coi như là có lương tâm, nước trong thau kia cũng không nhiều, còn cho hắn một cái khăn tắm.

Kỳ thật là Văn Lược hành động bất tiện, quá nhiều thì không thể làm nên mới đem nước đầy thau đổ bớt ra thành nửa thau.

-"Nói!"

Văn Lược dùng gậy chọc chọc vào An Trình Điển vài cái. Nhìn An Trình Điển trói thành sâu lông, tâm tình của hắn lập tức tốt lên, một chiêu này hắn từ đạo diễn học được, học đến nỗi dùng phó đạo diễn trở thành công cụ.

-"Nhất định phải chọn?"

An Trình Điển nhìn ánh mắt của Văn Lược lại cảm thấy buồn cười, hắn là quá ấu trĩ nên mới nghĩ ra phương thức trả thù nhàm chán như vậy. Hắn chọn hay không thì có ý nghĩa gì? Hắn cũng không tin Văn Lược sẽ tịch thu công cụ gây án của hắn.

-"Chọn!"

Văn Lược lộ ra biểu tình hung ác, hận không thể cầm gậy trong tay đánh lên người An Trình Điển.

-"Nếu phải chọn, tôi chọn tịch thu công cụ gây án!"

An Trình Điển nở nụ cười, "Đại nhân hành hình thỉnh trước cởi quần của tôi, tôi sợ thời điểm đại nhân hành hình tìm lầm vị trí."

Tịch thu công cụ gây án đầu tiên liền muốn cởi quần, cởi quần thấy công cụ gây án thì mới có thể hạ đao, này ngẫm lại quá trình, An Trình Điển cư nhiên dâng lên một cỗ khoái cảm.

Văn Lược vừa nghe lời này liền có điểm nhịn không được, hắn căn bản là không có hứng thú đi cởi quần nam nhân, khẩu phong biến đổi,

Bát Quái Tạp Chí Nói Chúng Ta Rất TốtWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu