Chương 8 : Trọng điểm không phải ở chỗ này

2.2K 120 11
                                    

-"Tôi cảm thấy... Văn ca rất tuấn tú."

An Miên Miên vừa thốt lên, cả hội trường liền thay đổi, phóng viên phía sau chen lên phía trước đặt câu hỏi, đừng thấy bộ dạng của An Miên Miên non nớt vậy chứ, cô xử lý loại tình huống cỡ này lại rất thành thạo.

-"Lúc trước không được hợp tác, tôi cảm thấy Văn ca là kiểu đàn ông lạnh lùng, sau này hợp tác rồi mới phát hiện anh ấy thật sự tốt lắm. Đương nhiên không chỉ có tôi nói như vậy, trong đoàn phim mỗi người đều cảm thấy Văn ca rất tốt."

Trong lời nói của An Miên Miên không hề có lỗ hổng, nhưng lại lộ ra một luồng không khí ám muội không rõ ràng.

-"Chúng tôi cũng vẫn thường ngại ngùng, nhưng những lúc riêng tư, tính cách cũng rất bạo lực." An Trình Điển hung hãn nói, "Hôm đó tôi chụp lén cậu ấy, vì tấm ảnh mà cậu ấy thiếu chút nữa nhào vào đánh tôi."

-"Tôi cảm thấy Văn ca là một người ôn nhu." An Miên Miên cười ngọt, "Nếu có cơ hội, tôi hy vọng có thể tiếp tục hợp tác một lần nữa."

Nói tới hợp tác, tất nhiên sẽ có người hỏi, An Trình Điển và Văn Lược có quan hệ tốt như vậy tại sao cho tới bây giờ lại chưa từng hợp tác chung! An Trình Điển rất tự nhiên nhận câu hỏi.

-"Có thể chúng tôi đều quá đắt giá , cho nên vẫn chưa có đạo diễn nào dám mời chúng tôi. Thật ra... nếu có thể hợp tác với Tiểu Lược, thù lao ít cũng không sao."

Văn Lược ở bên cạnh cái gì cũng chưa nói, nhưng bàn tay để dưới bàn vẫn nhéo đùi An Trình Điển không chịu buông. Hắn nói lung tung, nói lung tung, ai muốn hợp tác với hắn, thù lao ít cũng không sao. Cái gì cũng có thể nói đùa, tình cảm có thể nói bậy, nhưng tiền thì không thể ít!

Văn Lược vẫn có thói quen để dành tiền, hắn nghĩ tương lai có một ngày hết nổi tiếng, hắn liền ôm tiền gửi ngân hàng về quê sống, tốt nhất ở thời điểm hiện tại, Văn Lược có thể kiếm đủ tiền về dưỡng lão.

Cuộc họp báo trở nên nhộn nhịp, một bên đạo diễn cùng người đại diện đều bắt đầu lau mồ hôi. Chung quy một câu về bộ phim cũng chưa nói.

Bất quá ngày hôm sau tin tức cũng có mặt đầy đủ trên các mặt báo.

Xế chiều hôm đó Văn Lược về nhà, hắn để Vệ Sanh tùy ý đặt vé máy bay. Vệ Sanh còn có chút việc cần xử lý nên hắn về nhà trước.

Lần này trở về ít nhất phải ngủ một tuần.

Khi tới sân bay, lại có fan ra đưa đón. Fan ở trong mắt Văn Lược vẫn luôn là thứ tồn tại rất thần kỳ, bọn họ luôn biết bạn chừng nào quay phim gì, khi nào thì đi, khi nào tới sân bay, so với phóng viên còn chuyên nghiệp hơn.

Văn Lược cười với fan. Bỗng nhiên, hắn lại nhìn thấy ảnh chụp kia, chính là tấm ảnh hắn nhìn thấy lúc ở bệnh viện, tấm hình An Trình Điển và hắn ôm nhau ở lễ trao giải.

Hắn đang buồn bực, bỗng nhiên lại nghe đến một tiếng hoan hô, thì ra là fan của minh tinh khác đang hét chói tai. Thành phố của điện ảnh và truyền hình, mỗi ngày đều có ngôi sao lui tới nên một chút cũng không kỳ lạ, cho nên Văn Lược cũng không để ý.

Bát Quái Tạp Chí Nói Chúng Ta Rất TốtDonde viven las historias. Descúbrelo ahora