Chương 28 : Đem quần áo trả lại cho tôi !

1.8K 84 0
                                    




Văn Lược cảm giác ngủ thật thoải mái, dù sao thật lâu rồi mới giải quyết! Cũng khó có được một giấc ngủ hoàn chỉnh. Đều nói ở bên ngoài quay phim vất vả, hắn cũng không thể đem giường theo ngủ.

Văn Lược vừa cảm giác ngủ thật thư thái, không có biện pháp, thân thể thư thái thì giấc ngủ mới có chất lượng cao nha! Lúc mở mắt ra thì cũng đã hừng đông, bên ngoài trời còn mưa. Văn Lược nhìn sắc trời bên ngoài rồi lại nhìn vào trong, liếc mắt một cái liền thấy mặt An Trình Điển, ngực thiếu chút nữa không thở được. Chuyện tối hôm qua cuồn cuộn đến, rõ ràng khắc sâu.

Mặt không tự chủ được ửng đỏ, hồng hồng cảm thấy mất mặt, quả thực muốn đánh chết tên này.

Ngày hôm qua đã làm cái gì nha!

Văn Lược có loại cảm giác thật mất mặt. Phóng nhanh đi rửa mặt rồi bay ra cửa. Kết quả phát hiện toàn bộ kịch tổ mọi người còn chưa có trở lại, Văn Lược vẫn do dự một chút đi gõ cửa phòng đạo diễn. Đạo diễn mặc quần cộc bước ra, mặt buồn ngủ tóc xõa tung đem Văn Lược rống trở về.

-"Tối hôm qua hơn mười giờ mới về, hôm nay trời còn mưa, còn quay cái gì phim, tiếp tục ngủ!"

Đỗ Minh Thành mặt buồn ngủ tóc xõa tung cơn giận còn chưa giảm, "Ngày hôm qua hai người các cậu chạy đi, dựa vào cái gì các cậu có thể nghỉ ngơi, chúng tôi thì không thể?"

"Ba" một tiếng, cửa liền đóng sập lại.

Còn có thể như vậy?

Khiến cho Văn Lược không biết làm sao. Không quay thì không quay, tiến độ bị chậm đừng đến mắng người.

Hiện tại tốt lắm, không có nơi nào để đi. Ngày mưa thế này, nếu không đi quay thì chỉ có thể ở trong phòng nhìn An Trình Điển. ngẫm lại chuyện ngày hôm qua, Văn Lược thật sự tình nguyện đi quay, nhiều người sẽ không đối mặt hắn mà thấy xấu hổ.

Sự thật chính là hắn phải trở về, bằng không thì phải đi lang thang cả ngày, ngày hôm qua tốt xấu gì cũng có hóa trang, hôm nay chính là trang phục hiện đại, không bị nhận ra mới là lạ.

Bỗng nhiên, Văn Lược linh quang chợt lóe, hắn không dám trở về đơn giản chính là sợ An Trình Điển cười nhạo hắn, nhưng ngày hôm qua hắn làm không ít chuyện, có cái gì phải sợ. Vuốt di động để trong túi, Văn Lược cười rất đắc ý.

Lúc này trở về phòng, chuẩn bị đi ngủ lại. Phải biết rằng thời điểm đi quay phim còn có thể xa xỉ ngủ, hắn có chút không dám tưởng tượng, nếu còn không đi nằm một hồi, Đỗ Minh Thành bỗng nhiên bừng tỉnh lại la hét phải đi quay, hắn nhất định sẽ nôn chết.

Trở lại phòng, An Trình Điển còn đang ngủ, Văn Lược an toàn túm quần áo chui vào ổ chăn, muốn nói hai nam nhân ở cùng một chỗ, cho dù ngủ ngươi cũng phải cẩn thận đề phòng quần áo bị cởi, cũng thực là không dễ dàng.

Văn Lược vừa mới nhắm mắt lại, thân thể bỗng nhiên bị đè nặng, có cái người không biết xấu hổ nhào tới, Văn Lược liền ở trong lòng buồn bực, hắn không phải bị bệnh sao? Ngày hôm qua còn có vẻ bệnh, liền một đêm, thì tốt rồi?

Bát Quái Tạp Chí Nói Chúng Ta Rất TốtWhere stories live. Discover now