Chương 23 : An Trình Điển sinh bệnh

2K 107 5
                                    




Mưa càng ngày càng lớn, giống như không có ý từ dừng lại.

Nhân viên toàn bộ đều ở trong động, An Trình Điển cùng Văn Lược lúc trước ở gần cửa động bây giờ bị đẩy tuốt sâu vào bên trong. Văn Lược khẩn trương tận lực tránh cho thân thể cùng vách tường tiếp xúc, bởi vì theo thời gian đã bị ăn mòn rêu xanh bám đầy, tay đụng đến sẽ bị dính hồ hồ, điều này làm cho một Văn Lược khiết phích rất không thích.

-"Đừng đẩy Văn ca cùng Điển ca!"

Trợ lý chắn ở phía trước hô. Một bên còn ngăn trở người ở bốn phía. Văn Lược thực cảm kích, mình còn đang đỡ người trên vai, nếu thực bị chen đến, nhất định sẽ ngã xuống đất đè lên người kia. Nói như vậy, cái sơn động này trên mặt đất thật bất bình chỉnh, vừa mới lăn vài vòng, cảm thấy được thân thể có mấy người đẩy qua.

Quả nhiên được nuông chiều từ bé không tốt nha!

Nghĩ như vậy, Văn Lược không khỏi bắt tay trộm hướng sau lưng An Trình Điển sờ soạng, vẫn có chút lạnh, nhưng là hắn không có trở ngại gì đi!

Sơn động rất nhỏ, lại chứa rất nhiều người, bên ngoài mưa lại càng to hơn, trên mặt đất nước cũng bắt đầu ngập, sau đó nhân viên liền làm ẫm ĩ.

Người hóa trang ôm hộp trang điểm toái toái niệm hô: ướt ướt, tôi muốn sửa lại. Ai tiến qua, tôi lần sau liền đem đồ trang điểm rẻ tiền hóa trang.

Người phụ trách trang phục hô : "đừng giẫm lên quần áo! Thực đắt tiền! Thực đắt tiền!"

Phụ trách đạo cụ táo bạo hét : "Ai tiếp tục đẩy tôi, tôi lấy đao chém a! Đừng tới đây! Tiến qua, tôi thật sự chém!"

Phó đạo diễn sống chết ôm thiết bị: "này là thứ quý nhất của kịch tổ, nếu bị hư, ai sẽ chịu trách nhiệm!"

Những diễn viên khác ồn ào: "Không cần loạn a! Trợ lý cũng tổn thương không dậy nổi a!"

Kết quả Đỗ Minh Thành bị đẩy ra cửa động, cả người đều ẩm ướt, nguyên bản quần áo phiêu dật hiện tại thật chật vật muốn chết.

-"Nguyên lai tôi mới là thứ không đáng giá nhất đó!" Đỗ Minh Thanh bất mãn nói thầm.

-"Đạo diễn, anh không phải đồ vật!" Không biết ai ở đằng sau đáp một câu.

Toàn bộ trong sơn động cười thành một mảng.

Văn Lược cũng nhịn không được cười theo, An Trình Điển nguyên bản tựa trên người hắn bởi vì động tác của hắn mà theo từ đầu vai trượt xuống. Văn Lược vội vàng lấy tay nâng lên, tay kia bởi vì lý do chịu lực, tự nhiên liền đụng phải mảng rêu trên vách tường, một tay liền đầy rêu, hắn ảo não muốn chết.

Bỗng nhiên muốn đi về, An Trình Điển thân thể lớn như vậy như thế nào bỗng nhiên nhuyễn như thế. Văn Lược kinh ngạc lấy tay sờ qua người An Trình Điển, chỉ nghe một tiếng thở dài, sau đó chợt nghe một tiếng nỉ non:

-"Đừng nhúc nhích!"

Văn Lược rốt cuộc cảm thấy không bình thường, An Trình Điển tuy rằng vẫn nghĩ muốn đối hắn động thủ động cước, nhưng rất ít ở trước mặt hắn yếu thế. Vừa định kêu trợ lý phía trước, An Trình Điển liền cầm tay hắn.

Bát Quái Tạp Chí Nói Chúng Ta Rất TốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ