Chương 29 : So với An Trình Điển cũng biến thái không kém !

1.8K 77 1
                                    




An Trình Điển tò mò nhìn hắn luôn tay không ngừng, cuối cùng xếp xong quần áo, gọi cho trợ lý của mình, kêu mau đến giúp đỡ, cho hắn gửi nhờ đồ vật này nọ.

Cuối cùng nhanh nhẹn lấy sổ ghi nhớ trong túi xách ra không biếu giấu ở đâu, chỉ chốc lát trợ lý tóc bù xù chạy tới cửa, An Trình Điển yên lặng đem đùi giấu lại trong chăn, tựa vào bên giường hướng trợ lý mỉm cười. Trợ lý thân thể bỗng nhiên bừng tỉnh, vẻ mặt thẹn thùng mang theo đồ vật đi.

-"Cậu.. giống như... đã làm quen việc này rồi?"

Bây giờ hắn không có lợi, Văn Lược cũng không có tâm trí nói chuyện phiếm với An Trình Điển, xa cách ngồi ở trước bàn lướt mạng. An Trình Điển thực mất hứng, tại sao có thể trở mặt như vậy, đồ vật tới tay, hắn liền hết giá trị lợi dụng?

-"Đồ của cậu nguyên là từ đâu có?" Không cam lòng tiếp tục hỏi.

-"Mỗi lần tham dự hoạt động gì đó tôi đều lấy đưa trợ lý mang về." hắn trực lai trực vãng cứng rắn nói.

Văn Lược như thế nào giấu được lâu như vậy, An Trình Điển cư nhiên lại không biết? Phải nói nếu ai khác đều không biết còn có thể hiểu được, An Trình Điển mấy năm nay cũng tốn không ít tâm tư trên người hắn.

-"Cho tới bây giờ cũng không ai nói gì cậu? Kể cả trợ lý? Còn có Vệ Sanh!"

An Trình Điển vốn không nghĩ hỏi như vậy, nhưng suy nghĩ muốn giải Văn Lược càng sâu, "Cậu không sợ bị phát hiện?"

-"Cậu cảm thấy tôi mất thể diện?" Văn Lược quay mạnh đầu lại trừng An Trình Điển.

An Trình Điển nào dám nói lời này, hiện tại hắn liền nói vài câu làm cho Văn Lược vui vẻ, "Như thế nào lại vậy, tôi chỉ tò mò mà thôi."

-"Cậu cảm thấy tôi sẽ nói cho cậu biết?"

Văn Lược nghiêng đầu đi, tiếp tục đối máy tính chơi game.

-"Mặc kệ nói như thế nào, này hoàn toàn là mua bán thu lợi nhuận cao nha!"

An Trình Điển thở dài, không thể thua cậu nha! Thật đúng là nhìn không ra Văn Lược còn có ý nghĩ này, mà trong làng giải trí còn có tổ chức loại này, đây mới thật là "sâu mọt" trong làng giải trí nha! Nếu thực tuôn ra thứ gì, khẳng định giống với đội chó săn chuyên nghiệp.

-"Nếu không làm ngôi sao, cậu đi làm phóng viên cũng không sai!"

An Trình Điển xốc chăn, thân thể trần truồng đứng lên thoải mái bày ra cho Văn Lược nhìn.

-"Xứng đáng cảm mạo!"

Văn Lược nghiêng đầu trừng hắn, cái gì cũng đừng phát sinh, dường như cũng đã thấy nhiều lỗ kim trên người hắn. Bất quá, bát quái tạp chí nói có chút không sai, An Trình Điển đúng là loại lúc không mặc quần áo thì có da có thịt, mặc quần áo vào dáng người liền gầy đi.

Kỳ thật hắn cũng rất muốn mắng một câu, cảm mạo vừa hết lại đi ở trần truồng, nếu bị cảm lại thì đừng làm phiền hắn. Chính là thốt ra lời này sợ lại đem cái người tự cho hiểu biết kia hiểu lầm thành quan tâm, Văn Lược đem lời định nói nuốt trở lại.

Bát Quái Tạp Chí Nói Chúng Ta Rất TốtWhere stories live. Discover now