Chương 4 : Không hổ danh ảnh đế

2.9K 130 10
                                    

Văn Lược thả lỏng gân cốt, An Trình Điển cũng thả lòng gân cốt. Văn Lược đứng trước máy quay, An Trình Điển cũng đứng trước máy quay. Đạo diễn còn chưa hô bắt đầu..

-"Nghe nói cậu mọi cảnh đều sẽ bị NG?" An Trình Điển bỗng nhiên mở miệng nói.

Văn Lược cũng không thèm để ý, cũng lười giải thích đây chỉ là tin đồn này nọ. Hắn tuy rằng không thể làm đến mỗi lần đều một lần OK, nhưng ít ra cũng không phải mọi cảnh đều bị NG đi!

-"Thời gian của tôi rất ít. Nếu không thể đúng giờ kết thúc công việc, tôi sẽ thực không vui." An Trình Điển chính là ý từ đừng làm liên lụy đến hắn.

-"Thời gian ít thì đừng tới làm khách mời !" Nếu người ta như vậy cậu liền không khách khí, Văn Lược cũng sẽ không tùy ý để đối phương khi dễ.

"Cũng đúng. Cậu nói xem nếu bây giờ tôi và cậu không diễn, cậu cảm thấy được đạo diễn có hay không biết chúng ta đang nói gì đó?"

An Trình Điển cười tủm tỉm hướng phía máy quay khoát tay, sau đó quay đầu nhìn Văn Lược. Bên kia đạo diễn đã muốn xua tay hướng bọn họ xác nhận.

-"Cậu.." Văn Lược lại bị chọc giận. "Cậu yên tâm, tôi nhất định sẽ không làm liên luỵ cậu."

-"Vậy nếu bị liên lụy, thì làm sao bây giờ?"

"Nếu tôi làm liên lụy cậu, tôi sẽ làm trâu làm ngựa cho cậu được rồi đi!"

Văn Lược hoàn toàn không chú ý đến An Trình Điển, biểu tình tựa hồ không đúng lắm.

-"Cái kia không cần, không bằng làm trợ lý một ngày cho tôi đi!"

An Trình Điển híp mắt, khóe miệng nhếch lên, sau đó cũng không chờ Văn Lược tiếp lời, liền hướng đạo diễn gật đầu ý bảo, "Đạo diễn, bọn tôi có thể bắt đầu được rồi!"

Cẩn thận nhớ lại lời An Trình Điển, Văn Lược cảm thấy không đúng lắm, tuy rằng bị NG là chuyện bình thường, bất quá... bất quá nếu thua trước mặt An Trình Điển, hắn kiên quyết không thể chịu được.

Về phần cái gì một ngày làm trợ lý, hắn nằm mơ đi!

Cho nên hai người đều đứng trước máy quay cắn răng tính toán, khiến cho đạo diễn cảm thấy hôm nay mạc dang kỳ diệu thật thuận lợi, dễ dàng quay được vài cảnh, cho đến cảnh An Trình Điển từ xà nhà nhảy xuống.

Đạo diễn nói dù sao An Trình Điển cũng là khách mời nên thật sự cần phải dùng đến thế thân. Dù sao xà nhà cũng có chút cao, đoàn phim đã không trả tiền cát xê cho ảnh đế mà còn bị đánh ngã thì... Ai cũng không nghĩ tới chuyện thế mà An Trình Điển không chút do dự liền cự tuyệt.

Hắn nhìn Văn Lược, cười nói: "Tôi chỉ lên có vài cảnh, mà còn phải dùng đến thế thân, vậy không bằng biên tập đem đầu của tôi cắt nối xuống dưới đi!"

Ngữ khí hay nói giỡn, nhưng thái độ cũng thực kiên định.

Đạo diễn cũng không có biện pháp, cả trường quay không khí cũng trở nên thật nghiêm túc, Văn Lược đứng ở một bên nhìn, hắn giống như có điểm bội phục An Trình Điển, loại không khí nghiêm túc này làm cho hắn cũng nhịn không được phải nghiêm túc theo.

Bát Quái Tạp Chí Nói Chúng Ta Rất TốtWhere stories live. Discover now