Chương 47 : Sổ đen

1.2K 84 5
                                    

Thời điểm An Trình Điển nhìn đến tin tức này, trực tiếp giơ chân. Tà tà nhìn Tiểu Càng liếc mắt một cái, đối phương thành thành thật thật đứng một bên. Tâm tình An Trình Điển làm sao có thể tốt chứ? Nam nhân kia trực tiếp ở bên ngoài truyền ra chuyện xấu còn cùng hai người.

Tiểu Càng thật cẩn thận lui một bên, không lên tiếng.

An Trình Điển cũng biết việc này không trách được Tiểu Càng, Tiểu Càng vốn có cơ hội ngăn lại hắn, nhưng y không có làm, ngược lại lại để hắn đi theo đuổi, cái này đối Văn Lược có tác dụng phụ, cũng trách không được.

Ai...

Không cam lòng đem báo chí quẳng một bên, Tần Thấm hắn không sợ, dù sao nàng ham chơi chỉ đùa giỡn cùng Văn Lược, Văn Lược tính tình kia khẳng định cùng Tần Thấm sẽ sợ hãi. Bất quá An Miên Miên, An Trình Điển cắn răng. Tiểu nha đầu vừa bước vào làng giải trí mà bất lão như vậy, chờ bị nắm đầu trở về đi!

Nghĩ tới liền lấy di động gọi đi.

-"Miên Miên?" An Trình Điển hạ giọng.

-"Thúc thúc?"

Giọng nữ ôn nhu từ bên kia truyền đến. Đúng vậy, An Trình Điển chính là thúc thúc của An Miên Miên, chính là vai vế kỳ quái gì đó của người Trung Quốc, lớn tuổi nhỏ tuổi gì cũng có thể trở thành thúc thúc, nhỏ tuổi nhất cũng có thể trở thành bác. An Miên Miên chính là con gái của ca ca An Trình Điển, nhìn lại thực phiền toái, đơn giản là một ba ba hai mụ mụ, sinh ra sớm liền thành như vậy.

-"Con cùng Văn Lược sao lại thành thế này?"

An Trình Điển đi thẳng vào vấn đề.

-"Không làm sao! Con thích hắn!"

An Miên Miên cùng An Trình Điển dù sao cũng là người một nhà, lời nói cùng hành động đều giống nhau.

-"Con!"

Con gái trong nhà nói lời này, An Trình Điển cũng không có biện pháp, nếu hắn quản được, sẽ cũng không phải chỉ trên danh nghĩa thúc thúc, "Ba ba của con đồng ý cho con đi quay phim, thúc thúc bắc cầu cho con cũng không phải để con đi cua nam nhân!"

-"Đây gọi là theo đuổi, không phải cua nam nhân!"

An Miên Miên phản bác, "Lại nữa, ai nói nhất định phải là con theo đuổi, hắn chẳng lẽ không theo đuổi con?"

An Trình Điển nở nụ cười, muốn cho Văn Lược thật theo đuổi nữ nhân, kia thật đúng là phải đem Văn Lược nấu lại nặng tạo một chút mới được. An Miên Miên làm sao hiểu Văn Lược bằng hắn, học chung bốn năm dù sao cũng không phải công cốc.

Cúp điện thoại, tâm tình bỗng nhiên tốt lên, cầm di động lật tới lật lui gọi cho Văn Lược.

Cư nhiên gọi không được! (Hoa Đông: tất nhiên là không được, thân, ngươi đã bị cho vào sổ đen!)

An Trình Điển căm tức tựa trên ghế, người này núi cao hoàng đế xa lại ra cái gì yêu thiêu thân sao?

Văn Lược thật đúng là yêu thiêu thân. Hắn gặp được Bạch Đồng. Đến gặp, kỳ thật cũng không xác thực lắm, vòng luẩn quẩn lớn như vậy đi tới đi lui chạm mặt là chuyện bình thường, nhưng nói chuyện thân thiết như vậy, hắn có điểm không tiêu.

Bát Quái Tạp Chí Nói Chúng Ta Rất TốtWhere stories live. Discover now