Chương 67 : Tai nạn.

1.1K 65 1
                                    

An Trình Điển rốt cuộc không đi bệnh viện, mặc dù bị đập một cái, nhưng cũng không đến quá mức nghiêm trọng phải đi bệnh viện. Lão tiền bối nhìn một chút nói không có việc gì, nghỉ ngơi thì tốt rồi, nhưng Tiểu Càng nhìn, sau đó nói về sau sẽ để lại vết bầm, vậy cũng không được.

Tiểu Càng thực mất hứng, mạnh mẽ an bài cho An Trình Điển nửa ngày nghỉ, sau đó hai người bắt đầu đàm phán.

-"Về sau cùng Nặc Uy đánh nhau tất cả phải dùng thế thân!"

Thái độ của Tiểu Càng thực kiên quyết.

-"Không được!"

An Trình Điển cũng thực rõ ràng, tuy rằng bụng có chút đau, nhưng hắn không dám biểu hiện ra ngoài, Tiểu Càng bão nổi lại cho vết thương của hắn một quyền.

-"Hảo! Cởi áo ra!"

Tiểu Càng bỗng nhiên hắc nghiêm mặt.

-"Cậu làm gì?"

An Trình Điển hoảng sợ, theo bản năng che ngực lại.

-"Cậu đây là biểu tình gì? Tôi đối với cậu không có hứng thú!"

Tiểu Càng sờ lấy điện thoại, "Tôi không làm gì hết, tôi chỉ đem vết thương trên bụng cậu chụp lại gửi cho Văn Lược!"

-"Đừng!" An Trình Điển vội vàng đè tay cầm điện thoại của Văn Lược lại, "Loại việc nhỏ này đừng làm phiền hắn!"

-"Cái này mà gọi là việc nhỏ? Có phải hay không để cậu nằm úp sấp bị người ta đánh mới thành đại sự?"

Tiểu Càng căm tức cơ hồ phải nhảy dựng lên, sau đó hướng ra bên ngoài, hắn nói hắn muốn cùng đạo diễn với Nặc Uy trao đổi một chút.

An Trình Điển thủy chung cảm thấy chuyện bé xé ra to, quay cảnh đánh nhau tất nhiên khó tránh khỏi va chạm, hắn cũng không muốn nhận được sự chiếu cố đặc biệt. Mấu chốt là lòng tôn nghiêm của nam nhân không cho phép hắn bại dưới tay Nặc Uy. Bất quá bộ phim này quay thật mệt, hắn thật ra rất cảm tạ Tiểu Càng cho hắn nửa ngày nghỉ, hắn cho tới bây giờ cũng chưa có thời gian ra ngoài ngoạn.

Văn Lược đã từng tới Nhật Bản, bất quá An Trình Điển ngoại trừ lần này quay phim thì chưa từng tới, làm nghệ sĩ đang lúc rất nổi tiếng làm gì có thời gian đi du lịch, Văn Lược lúc trước nhìn đến kịch bản lấy cảnh ở đây còn có chút tiếc nuối. An Trình Điển hiện tại nhàn rỗi, dù sao cũng rảnh ra ngoài chụp một ít ảnh cho Văn Lược.

Đi một mình ngoài đường, nguyên bản người ở đây không nhiều nên trên đường có chút lạnh, An Trình Điển một đường đi một đường chụp, ngẫu nhiên sẽ có điểm thất thần nhìn tay phải của mình, nếu bây giờ có người kia cùng đi, hành trình sẽ hoàn mỹ hơn.

Bất quá hắn hiện tại thực tự tại, không ai nhận ra hắn tự nhiên sẽ không ai đến quấy nhiễu. Bất quá hắn ở Nhật Bản coi như có một chút danh tiếng, tới địa điểm phồn hoa liền bị nhận ra, fan thấy hắn cầm máy ảnh còn nói giỡn hỏi hắn chụp hình cho ai xem.

An Trình Điển cũng không kiêng dè nói thẳng muốn lưu một chút kỷ niệm cho Văn Lược, Văn Lược ở Nhật Bản cũng có danh khí, fan vừa nghe chụp cho Văn Lược xem, tranh nhau dẫn đường cho hắn, An Trình Điển không cự tuyệt, có người dẫn đường khẳng định chỗ đến càng thêm phong phú.

Bát Quái Tạp Chí Nói Chúng Ta Rất TốtWhere stories live. Discover now