Chương 2 : Nghe nói các cậu là bạn học ?

5K 180 2
                                    




Thật ra Văn Lược cũng không thích hợp làm minh tinh, hắn cảm thấy quá áp lực. Hào quang của minh tinh tới nhanh mà đi cũng mau, bây giờ bạn có thể rất thuận lợi, nhưng sau này nếu bạn không thành công thì sẽ có người khác thay thế để đào thải bạn. Vòng tuần hoàn giải trí luôn luôn là như vậy, dù sao cũng không phải công việc mà người thường có thể làm, mà hắn cũng không có tự tin.

Có thể người kia có đủ tự tin đi!

Người ôm cúp trên sân khấu mang vẻ mặt tự nhiên, chịu đựng cái gọi là 'làm khó dễ' từ người dẫn chương trình . Bộ dáng thành thạo né tránh thực khiếm nhường , thật ra cũng rất tuấn tú, điểm ấy Văn Lược muốn không thừa nhận cũng không được.

Sau lễ trao giải chính là sự kiện đạo diễn Phương mở tiệc khánh công, ở đây có rất nhiều minh tinh, bởi vì trên sân khấu vừa mới nãy hai người cố tình hôn nhau, đạo diễn Phương thực tự nhiên đem hai nhân vật an bài cùng một chỗ, các phóng viên lại chen chúc mà đến.

Hào quang của nam diễn viên chính xuất sắc nhất, Văn Lược cũng được ké vào màn hình.

Đại khái là vẫn đứng ở bên cạnh, cảm xúc như mình tàng hình, rốt cuộc các phóng viên sau khi lấy được không ít tin tức từ trên An Trình Điển cuối cùng cũng nhớ tới hắn.

-"Văn Lược, cậu cùng An Trình Điển quan hệ tốt như vậy, đều là diễn viên trẻ tuổi, chẳng lẽ cậu không ghen tị?"

Không biết phóng viên nào không có mắt đặt ra câu hỏi này làm cho Văn Lược thật đau đầu.

Đã có người mở miệng, phóng viên phía dưới cũng liền không khách khí bắt đầu ồn ào trêu chọc.

-"Đương nhiên phải chúc mừng cậu ấy, có điều lần tới nên đổi thành cậu ấy chúc mừng tôi." Văn Lược nắm chặt tay, sắc mặt tỏ vẻ rộng lượng mỉm cười, "Về phần mọi người hỏi có ghen tị không? Giữa chúng tôi không có thứ đó."

Thật ra lúc đối mặt với phóng viên, Vệ Sanh cũng đã từng nói qua, không cần phải trả lời quá nghiêm trọng, chỉ cần sau khi nói đừng làm ai tổn thương là được. Nhưng Văn Lược chính là không muốn nhìn thấy dáng vẻ đắc ý của An Trình Điển, phải nghiền ngẫm từng chữ để chiếm lại một chút tiện nghi.

-"Các cậu quan hệ tốt như vậy, tại sao không hợp tác với nhau?" Lại có người hỏi.

-"Cái này..."

An Trình Điển bỗng nhiên cướp lời trước :

- "Phụ thuộc vào Tiểu Lược thôi! Tôi bên này chính là có ý nguyện hợp tác với hắn, nhưng mà dường như Tiểu Lược vẫn không xếp lịch được."

An Trình Điển vừa nói xong, các phóng viên đều lộ ra biểu tình đáng tiếc, tỏ vẻ thật mong chờ hai anh đẹp trai này đóng chung.

Văn Lược xem thường trong lòng, cái gì mà vẫn luôn có ý nguyện hợp tác với mình, hắn đã một lần mở lời mời, đương nhiên Văn Lược không chút do dự đòi Vệ Sanh từ chối.

-"Nếu quan hệ đã tốt như vậy, không biết Văn Lược có thể tiết lộ chút xíu, giữa An Trình Điển và Ngả Thước là quan hệ gì vậy ?"

Bát Quái Tạp Chí Nói Chúng Ta Rất TốtWhere stories live. Discover now