Chương 27 : Tiểu Lược,tôi sẽ nghẹn chết !

2K 96 0
                                    

Văn Lược đương nhiên sẽ không đem bộ dáng An Trình Điển cho vào mắt. Hắn không có ham mê dạng này.

Bất quá nhìn mặt An Trình Điển có điểm hơi hơi hồng, trong lòng vẫn có một chút cảm xúc, mặt An Trình Điển mặc dù bị đốt hồng, nhưng mà... nội tâm lạnh băng của Văn Lược đã bị hòa tan một chút, chính là từ lúc xướng ca ở quán ăn.

Hẳn là không có ai biết, thời điểm người mẫu Tần Thấm còn chưa đủ nổi tiếng, thời điểm siêu sao Văn Lược còn chưa đủ nổi tiếng, họ đã từng hợp tác qua. Khi đó Văn Lược cũng bất quá chỉ mười tuổi, ngây ngô tựa như một quả khế chưa chín. Bài hát kia hắn hướng Tần Thấm xướng ca, hắn sống đến hiện tại chưa có gì gọi là thâm tình. Bất quá thời điểm màn kia bị hậu kỳ cắt ghép, bị cắt nối biên tập thực hoàn hảo, bài hát chỉ cắt khúc đầu, cộng với đối thoại của hai người cũng đến hai phút. Phối hợp diễn chính là phối hợp diễn trong phim tình yêu cũng không thể có được.

Sau này trở thành sự phức tạp của hắn, trước đây ngây ngô gặp may hiểu biết Tần Thấm, hắn đối mặt với nữ nhân minh tinh khác lại không có cảm giác. Dù sao người trải qua một lần đều không có khả năng quay lại sự thuần khiết trước kia, chính là hắn. Văn Lược nhìn thấy quá nhiều người như vậy, cho nên hắn cực lực cam đoan chính mình chấp nhất, vậy đại khái cũng là nguyên nhân tại sao hắn có bộ dáng hiện tại đi!

Không có ai biết hắn vì cái gì vẫn hát bài hát này, ngay cả Vệ Sanh, khi đó Vệ Sanh còn chưa phải người đại diện của hắn. Chính là, An Trình Điển như thế nào biết được.

Đúng dịp cũng sẽ không trùng hợp như vậy đi!

-"Làm sao cậu biết tôi sẽ hát bài kia?"

Văn Lược không có giãy dụa mà là nhìn vào mắt An Trình Điển, không trừng mắt như mọi khi.

"An Trình Điển chân mày cau lại, nở nụ cười,

-"Tôi đoán!"

Lừa ai? Văn Lược bất mãn, trên thế giới nhiều bài như vậy, như thế nào chọn đúng bài này?

-"Cậu còn biết cái gì?" Văn Lược truy vấn.

An Trình Điển không chịu nói. Cùng "Hẳn là không ai biết" của Văn Lược khi xuất ra, hắn cũng có đoạn "Hẳn là không ai biết". Hẳn là không ai biết thời điểm trước khi An Trình Điển nổi tiếng, hắn đã từng đóng vai quần chúng cho một bộ phim, chỉ là một nhân vật đánh tương du, màn ảnh cũng chỉ nhoáng lên một cái liền qua, nhưng cũng bởi vì để diễn cùng người kia hắn quyết định tiến vào làng giải trí.

-"Cậu tin hay không, tôi hiểu biết cậu so với cậu biết còn muốn nhiều hơn!"

Mắt An Trình Điển có điểm mở không được.

Phải là vừa mới mắc mưa cùng uống thuốc, hiện tại liền hiệu quả, hắn bắt đầu ngủ gà ngủ gật.

-"Buông tay đi!"

Văn Lược có điểm vu tâm không đành lòng, lại phát hiện đối phương cho dù phải ngủ, cũng còn gắt gao cầm tay hắn, "Cậu giữ chặt như vậy làm gì? Cẩn thận tôi đè chết cậu!"

-"Bởi vì, tôi yêu cậu nha!"

An Trình Điển thì thào nói xong, mắt chậm rãi nhắm lại.

Bát Quái Tạp Chí Nói Chúng Ta Rất TốtWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu