Chương 68 : Phụ mẫu của An Trình Điển

1.1K 77 0
                                    

An Dịch là người đồng sáng lập công ty giải trí quốc tế CYH, mạng lưới cực kì rộng, nhưng hắn vẫn thua thiệt về mặt làm cha, hắn quyết đoán hạ lệnh đem chuyện An Trình Điển bị thương đè ép xuống dưới, Tiểu Càng nhẹ nhàng thở ra, An Trình Điển còn đang trong phòng phẫu thuật, đã áp chế các đầu đề báo chí quốc nội sáng ngày mai chuyện An Trình Điển bị thương.

An Trình Điển xuất hiện không chỉ làm cho Tiểu Càng phải uống một viên thuốc an thần, còn làm cho mọi người ở đây biết bối cảnh gia đình của ảnh đế, giống như chưa bao giờ nghe chuyện An Dịch là cha của An Trình Điển. Đại khái mọi người đều nghĩ, nếu cha là ông tổng của CYH, vậy An Trình Điển còn vì cái gì hợp tác với công ty khác.

Điện thoại An Dịch luôn luôn reo lên, hắn mỗi cái đều bắm tắt, cuối cùng đón một cuộc, đi đến một góc nghe điện thoại, thanh âm đầu dây bên kia rất lớn, cùng loại với thét chói tai. Sau đó nghe thấy An Dịch nhỏ giọng an ủi nói:

-"Con nó không có việc gì, bà không cần lo lắng!"

Điện thoại đầu dây bên kia truyền đến một câu: An Dịch cái đồ vương bát đản!

Sau đó im lặng.

Khuôn mặt An Dịch hằn lên dấu vết của năm tháng lộ ra một vẻ tươi cười xấu hổ. Tiểu Càng nghe, phỏng chừng người này là mẹ của An Trình Điển – Như Diên.

Sau đó đèn phòng phẫu thuật cuối cùng tắt, cửa mở, bác sĩ bước ra. Tiểu Càng vội vàng chạy qua hỏi, bác sĩ nói có điểm nghiêm trọng, nhưng đã vượt qua thời kỳ nguy hiểm. Tập thể ở chỗ này nhẹ nhàng thở ra, An Trình Điển hôn mê được đẩy ra ngoài, cả người thoạt nhìn thực suy yếu, An Dịch an bài cho hắn ở phòng chăm sóc đặc biệt, thỉnh hai y tá đặc biệt tới chiếu cố hắn.

Sau đó nhìn nhìn Nặc Uy cùng đạo diễn còn có vài nhân viên đang đứng trước cửa, rồi nói:

-"Mọi người về nhà nghỉ ngơi đi! Quay phim bị thương là điều khó tránh khỏi, hiện tại đã không có việc gì rồi! Chuyện này chắc chắn sẽ giấu không được lâu nhưng tôi hy vọng trong thời gian An Trình Điển tịnh dưỡng, không có tin tức nào bị truyền ra."

Đạo diễn gật gật đầu, trong lòng phỏng chừng cũng không chịu nổi. Nặc Uy theo phía sau cái gì cũng chưa nói. Bộ phim này diễn viên chính thì còn đang ngất, phối hợp diễn thì bị chặt đứt tay, đạo diễn phỏng chừng muốn đi bái thần.

Mọi người đi rồi chỉ còn Tiểu Càng cùng An Dịch ngồi ở bên ngoài phòng bệnh, cách tấm kính nhìn thấy An Trình Điển bên trong bị quấn đầy băng, lông mày hai người không có biện pháp giãn ra.

An Dịch luôn luôn hút thuốc, làm cho người ta cảm thấy rất không an lòng. Tiểu Càng cùng An Dịch không tiếp xúc nhiều, An Dịch bảo dưỡng tốt lắm thoạt nhìn như ba mươi bốn mươi tuổi. Khó trách nhiều nữ minh tinh muốn lên giường với ông ta, bộ dạng lại suất, nghe nói ông ta là người phi thường ôn nhu, đối với ai cũng tốt. Bất quá đại khái người này rất đa tình, Như Diên không chịu nổi mới bỏ đi!

Vậy đây cũng chính là bi kịch thời thơ ấu của An Trình Điển.

Bất quá Tiểu Càng cùng ông ta tiếp xúc không nhiều, nếu không lúc An Trình Điển trù tính đổi công ty, ông ta đã đến tìm Tiểu Càng, chỉ sợ Tiểu Càng cũng không biết An Dịch cư nhiên là ba ba của An Trình Điển.

Bát Quái Tạp Chí Nói Chúng Ta Rất TốtOnde as histórias ganham vida. Descobre agora