Chương 64:

2K 105 2
                                    

Vân Anh thân mình run lên, đôi bàn tay xiết chặt cơ hồ hiện lên cả gân xanh, ngón tay đâm sâu vào da thịt, cảnh cáo chính mình phải bình tĩnh.

"Không thể nào, trong đó nhất định có hiểu lầm, ta không tin. A Huyền, ta không phải đối với ngươi không tín nhiệm, nhưng cũng không có nghĩa ta sẽ hoài nghi người ta yêu. Mẫu thân từ khi ta còn rất nhỏ liền tạ thế, phụ thân rất bận, thậm chí bận đến mức có khi cả tháng vẫn chưa về nhà, ta khi đó thật cô đơn, thế nhưng ta không dám cùng phụ thân nói, ta biết hắn vì chuyện của mẫu thân đã rất thương tâm, mong muốn dùng công việc đủ bù đắp khoảng trống trong lòng. Cho nên ta chỉ có thể dùng nụ cười che khuất nỗi cô đơn. Nhưng ông trời đối với ta thật không tệ, để ta gặp được nàng, một người rất đặc biệt. Rõ ràng chỉ là tiểu hài tử 5,6 tuổi thế nhưng bề ngoài làm bộ chững chạc như người lớn, bên trong lại là một bộ phúc hắc, xấu xa. Nàng a, là một cô bé thông minh lại thích cùng ta đối chọi, bên cạnh nàng 2 năm là khoảng
thời gian ta cảm thấy vui sướng nhất, khi rời đi nàng, ta mang theo của nàng ngọc bội cùng lời hứa bảo hộ nàng suốt đời. Thời gian qua đi 10 năm, tình cảm đơn thuần ban đầu không hề mất đi, ngược lại giống như một hũ rượu ủ càng lâu càng thơm, càng nồng, mà tình bạn tri kỷ cũng dần biến chất trở thành một thứ tình cảm khác. A Huyền, ngày đó ta nhu nhược không chịu thừa nhận tình cảm của mình, khiến nàng thương tổn đã làm ta hối hận vô cùng. May mắn, ông trời cho ta gặp được ngươi, khiến ta nhận ra chỉ cần ta và nàng bên nhau, chuyện gì chúng ta cũng có thể cùng nhau đối mặt. Cho nên trong chuyện này nhất định có hiểu lầm, ta tin tưởng Như nhi của ta sẽ không bao giờ làm chuyện tổn thương ta." Vân Anh nói rất chậm rãi, mỗi lời thốt ra đều bao hàm ôn nhu cùng kiên định.

Tử Huyền không phản bác, trong lòng nàng vô cùng vui mừng vì tình yêu của hai người không vì lời nói ly gián của nàng mà rạn nứt. Thế nhưng, cũng vì vậy mà nàng có chút sầu lo, nàng cũng không biết, chuyện tiếp theo đây sẽ làm Vân Anh tổn thương nhiều như thế nào nữa.

"Hảo, tiểu Anh chuyện này nói sau vậy, ngươi trước dưỡng bệnh cho tốt. Sau đó chúng ta cùng về Tử Tinh giải quyết chuyện này" Tử Huyền kéo Vân Anh nằm xuống, đắp chăn kỹ càng cho nàng, đợi nàng chìm vào trong mộng mới xoay bước ra ngoài.

Bên ngoài tiểu nhị từ lâu đã đứng chờ nàng, nàng không nói gì, chỉ im lặng gật đầu ý bảo hắn dẫn đường. Tiểu nhị dẫn nàng đi dọc theo hành lang, đến một căn phòng khác ở phía Đông, sau đó nói "khách quan, người chờ ngài ở trong đó."

Nói xong, hắn chờ nàng gật đầu mới cúi quay gót rời đi. Tử Huyền vào trong phòng, nàng tuyệt không kinh ngạc khi nhìn thấy hai thân ảnh, một nam một nữ, một người là "Nguyệt Như" người còn lại là biểu ca của nàng "Phùng Tiệp".

Hai người nhìn Tử Huyền khoé miệng cong lên, ánh mắt quỹ dị nhìn chằm chằm vào nàng.

Tử Huyền cười nhạt, nàng điềm tĩnh ngồi đối diện bọn họ, sau đó tự rót trà cho mình.

"Sớm nghe danh Tử Tinh thái tử phong lưu thanh nhã, anh tuấn bất phàm, quả nhiên lời đồn không sai. Tiểu nữ phụng mệnh chủ tử tất cả đều nghe theo sắp xếp của ngài. Mời ngài nói bước tiếp theo." Người nói là "Nguyệt Như", nàng bộ dạng so với người thật hoàn toàn không có sai biệt, thậm chí ngay cả giọng nói cũng không khác.

[BH] [Tự Viết] Trọng sinh, ta là kẻ ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ