Chương 62: "Sự thật"

2.1K 124 0
                                    

Vân Anh im lặng nhìn sang Tử Huyền, thấy nàng ấy biểu tình có chút biến hoá, tuy chỉ thoáng qua nhưng vẫn bị nàng bắt được, phút chốc mâu quang tối sầm lại.

Hai nữ nhân vừa rời đi không lâu, Vân Anh lập tức đứng dậy chấp vấn Tử Huyền "A Huyền, lời bọn họ nói là sao? Ngươi mau giải thích rõ ràng."

Tử Huyền không có lập tức trả lời câu hỏi của Vân Anh, nàng vừa đi vừa kéo tay Vân Anh nói "có chuyện gì khi khác hẳn nói. Chúng ta rời khỏi đây trước."

Vân Anh cũng biết đây không phải là lúc xử sự theo cảm tính. Nàng khẽ hít thật sâu trấn an tâm tình đang vô cùng hỗn loạn của mình, sau đó đi theo Tử Huyền.

Hai người dù đã rất cẩn thận, thế nhưng trời không toại lòng người. Diên Mạc Vi thế nhưng đến tìm Vân Anh, thấy nàng không gặp lập tức hạ lệnh lục xoát, nhất định phải tìm cho bằng được người.

Hai người Vân Anh chật vật thoát khỏi phủ công chúa, Tử Huyền dẫn Vân Anh đến khách điếm mình đang trụ, may mắn không ai phát hiện nên hai người cũng an tâm phần nào.

Vừa vào phòng, Vân Anh lập tức khẩn cấp muốn biết câu trả lời, nàng thẳng tắp nhìn Tử Huyền, trầm giọng nói "a Huyền, ngươi nói thật cho ta biết, thời gian ta đi, ở Tử Tinh xảy ra chuyện gì."

Tử Huyền cả người cứng đờ, nàng cố gắng tránh đi ánh mắt sắc bén của Vân Anh "không có gì, ở Tử Tinh đều bình thường a, không có chuyện gì đặc biệt. Ngươi đi mọi người đều rất lo cho ngươi, cũng may ngươi không sao. Tin tức thành hôn của ngươi và Diên Mạc Vi đều bị chúng ta giấu nhẹm, ngươi có thể an tâm."

Vân Anh không để ý những lời Tử Huyền nói, nàng chỉ chăm chú quan sát biểu tình của Tử Huyền. Nhìn vẻ giấu diếm, khó xử của Tử Huyền, nàng tâm tình càng ngày càng trầm trọng.

"Huyền, nếu như ngươi xem ta là bằng hữu. Xin ngươi nói thật, ta muốn biết sự thật." Vân Anh khổ sở nắm chặt tay Tử Huyền, giọng nói run run cần xin Tử Huyền nói sự thật cho mình biết.

Đáy lòng gào thét muốn biết sự thật, thế nhưng lời nói vừa toát ra, nàng lại hối hận, nàng không muốn, nàng không muốn biết được sự thật, nàng sợ hãi, sợ khi sự thật được phơi bày cũng là lúc trái tim nàng vỡ nát.

Tử Huyền không đành lòng nhìn Vân Anh đau khổ như vậy, thế nhưng nàng vẫn ngoan tâm không nói sự thật, nàng sợ nếu Vân Anh nghe được cái "sự thật" từ miệng nàng xong, hội điên mất.

Nếu như có một ngày ngươi biết được thì ra cái người mà trước giờ ngươi yêu chưa từng yêu ngươi, ngay từ đầu đã là một âm mưu, tiếp cận ngươi nói yêu ngươi chỉ là dối trá, quan tâm, chăm sóc, cho ngươi ấm áp, tất cả đều là giả vờ. Ngươi hội thừa thụ được sao? Hạnh phúc ngươi tưởng chừng đã đạt được, thế nhưng sự thật tàn khốc làm ngươi nhận ra, tất cả bất quá chỉ là một vở kịch, mà ngươi... chính là kẻ ngu ngốc bị người lừa dối xoay quanh thế nhưng không hề hay biết, ngốc nghếch đi tin tưởng người kia vô điều kiện.

Tử Huyền càng né tránh càng làm cho Vân Anh tuyệt vọng. Nếu như từ đầu a Huyền nói cho nàng một câu phủ định, nàng sẽ vui vẻ mà đi tin tưởng lời nói đó. Thế nhưng, nàng ấy lại im lặng cùng lẫn tránh, đôi khi im lặng chính là câu khẳng định tốt nhất cho câu trả lời mà người muốn biết.

[BH] [Tự Viết] Trọng sinh, ta là kẻ ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ