Chương 71: Thần tiên quyến lữ

5.4K 120 29
                                    

Edit: Hàn Băng

Nguồn edit: hanbangcu.wordpress.com

Suy nghĩ như vậy chợt lóe lên trong đầu Vệ đế, về phần thực hiện thì còn nhiều vấn đề cần phải cân nhắc, bởi vì phế thái tử dù sao cũng là đại sự quốc gia, huống chi giờ đang là thời kỳ phong ba bão táp, hắn không cho phép xuất hiện sai sót.

Lục hoàng tử không biết người cha vô lương của hắn đang có suy nghĩ ấy, hắn mỗi ngày vẫn chạy đến Ninh vương phủ như trước, thời gian hắn ở trong phủ của mình tính ra cũng chẳng bằng thời gian hắn ở Ninh vương phủ.

Chuyện này, vừa nghe đến chuyện khiến người ta hả lòng hả dạ này, hắn lập tức chạy như điên đến Ninh vương phủ.

Sáng sớm tinh mơ, mặt trời đỏ rực từ chân trời chậm rãi nhô lên, ánh nắng ban mai làm tan biến màn đêm đen tối, mở ra một bầu trời sáng rực, chào đón một ngày mới.

Trong hoa viên Ninh vương phủ, không biết mấy con chim dạ oanh cùng hỉ thước bay vào từ lúc nào, cùng nhau đậu trên những cành cây, cất lên giọng hót lanh lảnh du dương, khiến cho tinh thần người ta sảng khoái.

Tô Tất mặc một bộ váy dài chiết ngực màu trắng, trên ngực thêu vài đóa hồng mai, áo khoác trắng thuần được may từ nhuyễn sa, trên nhuyễn sa điểm thêm vài đóa hoa đào hồng nhạt, tôn lên nước da trắng nõn, dịu dàng như ngọc.

Mái tóc đen nhánh của nàng dùng một dải lụa màu tím buộc lên, vài lọn tóc bướng bỉnh rơi trên hai vai, khiến nước da đã trắng lại càng trắng thêm.

Giờ đây, vị nữ tử phong hoa tuyệt đại này đang ung dung tao nhã, bộ dáng phóng khoáng đứng bên hồ cho cá ăn, ống tay áo bị gió thổi khẽ bay, mờ ảo như có như không.

Đứng bên cạnh nàng là Ninh vương, mái tóc đen thả xuống, mang theo sự tà mị cùng điên cuồng, một góc nhuyễn bào tơ vàng hoa lệ tung bay trong gió, đôi mắt hắn sáng lấp lánh như hắc diệu thạch, không chớp nhìn chằm chằm nữ tử bên cạnh, xinh đẹp tà mị, thâm thúy cưng chiều, khóe miệng nhếch lên, mang theo một chút hương vị tao nhã.

Lúc này, trên tay hắn đang cầm một đĩa hoa sứ màu xanh, bên trong là thức ăn cho cá, mà Tô Tất lại đang bốc từng nắm vẩy vào trong hồ.

Xa xa nhìn lại, hai thân ảnh một cao một thấp như thần tiên quyến lữ, đẹp như một bức tranh thủy mặc, ai cũng không nỡ quấy rầy sự yên tĩnh và an tường đó.

Lục hoàng tử nhìn thấy cảnh tượng như vậy, liền mở miệng thở dài thườn thượt.

Ai, lúc trước nhị ca là một kẻ hung tàn thị huyết, quả quyết tàn nhẫn, có thể nói là giết người không chớp mắt, bao nhiêu người, chỉ cần có một ý niệm với hắn thôi cũng sẽ lập tức hóa thành tro bụi. Thế nhưng trước mặt nhị tẩu, hắn lại biến thành một nam tử bình thường, tình nguyện bỏ xuống công việc chồng chất như núi, chỉ vì muốn bồi nàng cho cá ăn. Hắn không biết, nếu có một ngày, nhị tẩu rời đi, đến tột cùng là sẽ xảy ra chuyện gì.

Lục hoàng tử cảm thán một lúc, nhớ tới việc hôm nay, liền nở nụ cười, nhỏ giọng thần bí nói: «Nhị ca nhị tẩu, việc chỉnh thái tử đúng là quá đã, quả thực hả lòng hả dạ a, khiến cả thể xác và tinh thần của người ta đều sảng khoái, giống như ấm ức nhiều năm lập tức tan biến trong chớp mắt.»

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 08, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đặc Công Cuồng Phi - Xuyên Không, Cổ đại, Nữ cường _ ZinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ