Chương 68: Giằng co quyết liệt

1.8K 57 0
                                    

Edit: Hàn Băng

Nguồn edit: hanbangcu.wordpress.com

Trong lòng Vệ Lăng Phong cả kinh, cắn răng nói: «Nàng......Nàng vậy mà lại biết.»

Không nói cho nàng, là vì sợ nàng sau khi biết sẽ không chịu nổi, nhưng nàng lại dùng ngữ khí nhẹ như lông hồng mà nói ra. Vốn dĩ từ đầu nàng đã biết bọn hắn nói chuyện gì.

«Ta tất nhiên là biết.» Tô Tất tức giận hừ lạnh, «Cuộc đối thoại lúc ấy của các ngươi mặc dù ta không nghe thấy, nhưng lại nhìn thấy.»

Thực ra Vệ Lăng Phong không biết, nàng đoán người ở thời đại này hầu như cũng không một ai biết – khẩu hình miệng. Lúc đó nhìn môi của Tiết Tuyền Y, nàng liền biết Tiết Tuyền Y đang đem việc đó ra để uy hiếp hắn. Đáng tiếc rằng nàng ta và thái hậu lại không biết, thực ra nàng vẫn chưa ăn Trú Nhan Đan.

Lúc trước nàng thấy đây chỉ là một việc nhỏ, mà Vệ Lăng Phong lại sáng đi tối về vội vội vàng vàng, nên quên không nói cho hắn, không ngờ cuối cùng Tiết Tuyền Y lại đem chuyện này ra để uy hiếp Vệ Lăng Phong.

«Vậy nàng vì sao......Chẳng lẽ nàng cố tình?» Phượng mâu híp lại, trong mắt hiện lên hàn quang, thân mình yếu ớt tỏa ra khí tức nguy hiểm.

Vậy mấy ngày nay, nàng đều chỉ là đùa giỡn hắn sao?

Tô Tất tựa hồ như nhìn ra sự nghi hoặc trong mắt hắn, khóe miệng nhếch lên, cười nói: «Cũng như nhau cả thôi, chàng đã có thể diễn trò với Tiết Tuyền Y, vì sao ta lại không thể diễn trò với chàng? Đồ ngốc chàng lại còn không tin ta, chàng cho rằng với thực lực của lão tổ mẫu nhà chàng mà có thể hãm hại được ta sao?»

«Mặc dù y thuật của nàng không tồi, nhưng độc trong Trú Nhan Đan cũng không phải dễ giải như vậy.» Ninh vương lộ ra sự lo lắng.

«Thái hậu bày mưu tính kế, tưởng đã nắm trong tay hết thảy, tưởng tận mắt nhìn thấy ta uống thuốc thì sẽ không còn gì phải lo lắng, nàng nào biết Trú Nhan Đan đó ta một viên cũng chưa ăn vào, tất nhiên là không có tác dụng.» Nhớ tới việc thái hậu và Tiết Tuyền Y tưởng rằng đã nắm được điểm yếu của Vệ Lăng Phong, khóe môi Tô Tất hiện lên một nụ cười lạnh, sau đó kể lại một lượt chuyện ngày hôm ấy, thậm chí cả chuyện thí nghiệm thuốc trên người Tô Tình cũng nói ra.

Vệ Lăng Phong sau khi nghe xong, rốt cuộc giọng nói cũng hòa hoãn lại một chút, điểm nhẹ lên mũi của nàng: «Tiểu nha đầu nàng, chuyện quan trọng như vậy mà lại không nói cho ta biết, nếu không thì ta cũng không.....» Nếu không thì hắn cũng không vì muốn lấy giải dược cho Tô Tất mà diễn trò với Tiết Tuyền Y, rồi sinh ra hiểu lầm với Tô Tất, thậm chí suýt chút nữa đã mất đi nàng.

Tô Tất đương nhiên hiểu được suy nghĩ của hắn, «Ta không cần chàng làm như vậy, ta chỉ muốn sự chung thủy từ chàng, Nếu chàng ngay từ đầu nói rõ ngọn ngành chuyện Tiết Tuyền Y uy hiếp chàng với ta, thì đã không có hiểu lầm như vậy.»

Đương nhiên Tô Tất cũng không trách hắn, nàng biết hắn không muốn vì chuyện này mà khiến nàng phải đau lòng khổ sở, dù sao mất đi khả năng sinh con đối với nữ nhân mà nói, là một đả kích vô cùng lớn.

Đặc Công Cuồng Phi - Xuyên Không, Cổ đại, Nữ cường _ ZinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ