Chương 55: Trợn mắt há mồm

2.3K 74 1
                                    

Chương 55: Trợn mắt há mồm

Edit: Hàn Băng

Nguồn edit: hanbangcu.wordpress.com

Chuyện An Á đồng ý, thật ra chính là giúp Tô Tất đến Tiết phủ trộm bí tịch Vân thiên chi thủ. Chỉ có điều cao thủ trong Tiết phủ không ít, muốn trộm được cần phải mạo hiểm rất lớn, Tô Tất từng đề cập qua chuyện này với nàng, nhưng nàng vẫn còn lo lắng, Tô Tất không ngờ lúc này nàng lại đồng ý như vậy.

«Đùa với ngươi thôi, cho dù ngươi không làm, ta cũng sẽ ra tay giúp đỡ. Các ngươi cứ chờ xem đi.» Vừa dứt lời, thân ảnh của Tô Tất đã tới trước mặt cha Hổ Tử.

«Khách quan, ngài muốn mua.....cải trắng sao?» Cha Hổ Tử nhìn thấy mỹ nhân tuyệt sắc đột nhiên xuất hiện trước mắt, bị dọa đến choáng váng. Mỹ nữ như vậy thường chỉ liếc mắt xem thường, sao giờ lại chịu để ý đến những thứ tầm thường như thế này? Hắn cười khổ tự giễu.

Tô Tất nhàn nhạt cười, «Ngươi cứ như vậy sẽ bán không được cải trắng, bán không được cải sẽ không có tiền chữa bệnh cho Hổ Tử, vì nể mặt Hổ Tử, nên bổn cô nương đến đây làm phép cho ngươi.»

«Ngươi biết Hổ Tử sao? Hổ Tử nó, nó bị bệnh sao? Rõ ràng lúc sáng rời nhà vẫn còn....» Cha Hổ Tử gấp đến độ hai mắt đều trừng lớn.

«Đúng vậy, mặc dù tạm thời chưa có vấn đề gì, nhưng nếu ngươi đến trước Phật tổ khóc lóc kể lể hoàn cảnh của mình, Phật tổ thấy ngươi đáng thương như thế, chắc chắn sẽ tha cho Tiểu Hổ. Đừng lo lắng, mau đi đi.» Tô Tất đã là cửu cấp cường giả, người phát ra linh lực, có sự uy nghiêm khiến cho người ta phải khiếp sợ, cha Hổ Tử lập tức ba chân bốn cẳng chạy về phía chủ điện.

Tô Tất cười thần bí, chỉ vào đám người lục hoàng tử nói: «Các ngươi lui xa ra một chút, đến khi đám đông ào ào đổ đến đây mua cải trắng, cẩn thận bị đè cho bẹp dí.»

«Nhị tẩu, ngươi đang nói giỡn sao?» Cả buổi sáng mà cha Hổ Tử đến một cây cải trắng còn chưa bán được, chạy đến trước mặt Phật tổ khóc lóc kể lể là có thể kéo khách đến sao? Nếu đám khách hành hương này mà nhân từ thiện lương như vậy, cha Hổ Tử cũng không bị bọn họ khinh thường chế nhạo. Mặc dù biết bản lĩnh của nhị tẩu, nhưng chuyện như vậy quả thực rất khó tin a, không chỉ lục hoàng tử, ngay cả thất công chúa và An Á đều tỏ vẻ không tin.

Tô Tất nhìn lục hoàng tử từ trên xuống dưới, đột nhiên như nghĩ đến cái gì đó, khóe miệng nhếch lên một nụ cười cân nhắc: «Ngươi không tin đúng không? Nếu đám đông thật sự chen nhau ùa đến đây, thì ngươi phải ra giúp cha Hổ Tử bán cải trắng.»

Đường đường là lục hoàng tử điện hạ, áo mũ chỉnh tề, tuấn lãng bất phàm, lại phải xắn tay áo ngồi dưới nắng nóng mồ hôi đầm đìa mà bán cải trắng.....Nghĩ đến thôi cũng đã thấy thú vị rồi.

«Được, chỉ có điều, nếu nhị tẩu thua....»

«Không cần phí công nghĩ điều kiện đâu, nhị tẩu ta sẽ không thua.» Tô Tất nở một nụ cười chắc chắn.

Một câu của lục hoàng tử bị nghẹn trong họng, nói không được mà nuốt xuống cũng chẳng xong, cuối cùng đành phải thở dài, phất tay phe phẩy quạt.

Đặc Công Cuồng Phi - Xuyên Không, Cổ đại, Nữ cường _ ZinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ