Chương 27: Chấn động

2.7K 107 2
                                    

Chương 27: Chấn động

Edit: Hàn Băng

Nguồn edit: hanbangcu.wordpress.com

Nàng vừa nói ra những lời này, tiếng hít không khí lập tức vang lên.

Nàng là ai? Có thể bay trên không trung mà đến, võ công ít nhất phải trên tầng thứ tám, bộ dạng của nàng so với tiên nữ còn đẹp hơn, Ninh vương thật sự có diễm phúc a. Tất cả mọi người ở đây đều nghĩ thế.

«Thái tử giá lâm –» Lúc này, thanh âm lanh lảnh của nội thị truyền đến, một nam tử trẻ tuổi trên người mặc cẩm bào màu vàng, khuôn mặt sắc cạnh mang theo chút âm nhu khẽ bước đến.

Hắn chậm rãi tiến lại gần, nhìn về phía nữ tử kia, đáy mắt không nén được sự kinh diễm: «Không ngờ Bắc Di quốc Thanh Linh công chúa lại đích thân đến Đông Vân quốc, nếu thất lễ, mong thứ tội.»

Thái tử cùng Thanh Linh công chúa người đến trước người đến sau, nếu nói không có chuyện gì xảy ra, ai tin được? Tô Tất đội khăn voan đỏ thẫm nhếch miệng, nở một nụ cười băng lãnh, chỉ có điều không một ai nhìn thấy.

Thanh Linh công chúa mỉm cười chào hỏi Thái tử, «Thái tử cứ nói đùa, nếu không phải có việc khẩn cấp, bản công chúa cũng sẽ báo trước rồi mới đến đây. Lại nói tiếp, có một việc muốn Thái tử thành toàn, hãy để bản công chúa dẫn Phò mà về Bắc Di quốc.»

«Phò mã mà ngươi đang nói là....» Thái tư nhìn về phía Ninh vương, trong mắt hiện lên một tia âm độc, miệng cười càng thêm sáng lạn.

«Chính là Nhị hoàng tử của Đông Vân quốc, Vệ Lăng Phong.» Đôi mắt tinh ranh của Thanh Linh công chúa khẽ động, mang theo một chút nghịch ngợm cùng bướng bỉnh, thoạt nhìn giống như một nữ tử đơn thuần trong sáng không rành sự đời, «Vệ Lăng Phong, ngươi đã quên rồi sao? Lúc đó tại Bắc Di quốc, ngươi bị trọng thương, chính bản công chúa đã kiên trì muốn cứu mạng ngươi, nên ngươi mới có thể sống đến bây giờ, chẳng lẽ ngươi đã quên?»

«Thì sao?» Khuôn mặt tuấn mỹ của Vệ Lăng Phong hiện lên một nụ cười lạnh lùng âm u, chậm rãi tiến lên, che ở trước mặt Tô Tất.

«Lúc ấy ngươi nói để báo đáp ân cứu mạng, hứa sẽ đáp ứng một nguyện vọng của ta, hiện tại nguyện vọng của ta chính là.....»

Vệ Lăng Phong là một người lãnh huyết tàn nhẫn, giết người như ma, không ai có thể khiến hắn động lòng trắc ẩn, từ trước đến nay hắn chỉ cảm thấy hứng thú với người mà hắn chọn, trên đời ghét nhất việc bị người khác ép buộc, vậy đối với việc bị Thanh Linh công chúa bức hôn, hắn sẽ làm thế nào? Tô Tất không khỏi muốn xem kịch hay.

«Bổn vương từ chối.» Quả nhiên đúng như dự liệu của Tô Tất, không đợi Thanh Linh công chúa nói xong, Vệ Lăng Phong đã dứt khoát ngắt lời của nàng.

«Tại sao? Ngươi có biết rằng, tại Bắc Di quốc, từ trước đến nay người kế thừa ngai vàng là công chúa, mà ta tương lai sẽ là nữ vương, đến lúc đó địa vị của ngươi tuyệt đối không thấp hơn ở Đông Vân quốc.» Thanh Linh công chúa dẫn dắt từng bước.

Đôi mắt Vệ Lăng Phong hiện lên sự băng lãnh cùng ngạo mạn: «Nói xong chưa? Xong rồi thì cút nhanh đi!»

Lúc này, sự uy nghi cùng tôn quý trời sinh khiến hắn thoạt nhìn giống như một ác ma đến từ địa ngục, trên mặt hiện lên sự âm trầm khủng bố, nghiêm nghị bất khả xâm phạm.

Đặc Công Cuồng Phi - Xuyên Không, Cổ đại, Nữ cường _ ZinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ