Chương 57: Đứa nhỏ của ai

5.7K 87 5
                                    

Edit: Hàn Băng

Nguồn edit: hanbangcu.wordpress.com

Sau đó, bất kể Tô Tất hỏi gì, tiểu oa nhi luôn ngẩng khuôn mặt giống Vệ Lăng Phong như đúc lên, đôi mắt long lanh nước chờ mong nhìn Tô Tất, cái miệng hồng nhuận nhỏ nhắn dẩu lên, im lặng là vàng. Tô Tất quả thực không có biện pháp với hắn.

Nhưng cũng may là hắn trừ im lặng ra, thì những cái khác đều rất biết phối hợp, cho hắn ăn cái gì là hắn ăn cái đó, cho hắn mặc cái gì là hắn mặc cái đó, không khóc không nháo, chỉ thích cuộn người lại ngồi ngẩn ra trong góc tường.

Quan sát được hai ngày, An Á chậm rãi rút ra kết luận: «Xem ra đứa nhỏ này xuất thân vô cùng cao quý, từ nhỏ đã được dạy dỗ rất tốt. Ngươi chắc không phát hiện ra, hắn cho dù cực kỳ đói bụng, nhưng lúc ăn cơm vẫn nhai chậm nuốt chậm bình thường. Cho hắn sách, hắn đọc một chữ cũng không để sót, hơn nữa từng cử chỉ của hắn đều lộ ra khí chất cao quý, loại khí chất này không phải muốn là học được.»

Tô Tất chậm rãi nâng mắt, nhìn nàng một cái: «Nên kết luận của ngươi là....»

«Ta không kết luận, chỉ là ta muốn nhanh chóng cho ngươi biết thôi. Còn nhớ ngươi đã mang một cặp huynh muội về từ chỗ phòng dịch không? Tiểu cô nương kia nói chuyện dịu dàng nhỏ nhẹ, chắc có thể chơi cùng với đứa nhỏ này, ta muốn nhờ tiểu cô nương kia nói chuyện với hắn một chút.»

«Thật ra thì không cần phải như thế.» Tô Tất cười nhẹ, cúi đầu nhìn quyển sách trong tay, chậm rãi nói một câu, «Ta biết hắn không phải con của Vệ Lăng Phong.»

«Ngươi nói cái gì? Ngươi biết?! Ngươi khẳng định sao?!» Vẻ mặt An Á kinh ngạc. Tô Tất cư nhiên lại biết? Vậy mà không nói sớm? Hại nàng tò mò, bôn ba khắp nơi.

Tô Tất nhướng mày cười nhạt: «Ta lúc đầu bị dọa cho hồ đồ, nên trong lòng cũng có nghi vấn, nhưng sau đó nghĩ lại, Vệ Lăng Phong hiểu rõ ta, nếu thật sự là con của hắn, hắn sẽ không mang đứa nhỏ này về phủ để ta biết. Trực tiếp đưa tới Vô Ảnh Lâu, khiến ta cả đời cũng không biết được chuyện này, chẳng phải tốt hơn sao? Nếu hắn đã dám quang minh chính đại mang về, nói lên rằng hắn không ngại để cho ta biết.»

Đêm lạnh như nước, trăng sáng sao thưa, trời đen yên tĩnh, bóng đêm bị ánh trăng bao phủ bởi một tầng kim sa, mông lung mờ mịt, trăng sáng rọi xuống bầu trời đêm, màn đêm làm say lòng người.

Lúc này, một thân ảnh cao lớn xuất hiện ở ngoài phòng, mái tóc đen nhánh xõa xuống, nhuyễn bào tơ vàng hoa lệ, tay áo chậm rãi bay bay trong gió, xuất trần thoát tục như thần tiên; mi gian mị hoặc như yêu tinh lạc xuống nhân gian; ánh mắt yêu dã lãnh khốc như Tu La đến từ địa ngục, tràn đầy khí phách vương giả, lúc nào cũng khiến người khác cảm thấy sợ hãi, không dám đến gần.

Hắn mặc dù đang cười, nhưng ý cười lại không lan đến đáy mắt, chỉ có điều sau khi nghe được đoạn đối thoại bên trong, vẻ lo lắng trên mặt hắn lập tức biến mất, nâng tay lên, đẩy cửa đi vào.

Đôi mắt đen láy như hắc diệu thạch, lộ ra sự mừng rỡ, hắn nói, «Tất nhi, Vệ Lăng Phong ta kiếp này tuyệt đối không phụ sự tín nhiệm của nàng.» Tìm khắp thiên hạ, cuối cùng cũng tìm được nàng, ta đã chọn nàng, suốt đời cũng sẽ không buông tay!

Đặc Công Cuồng Phi - Xuyên Không, Cổ đại, Nữ cường _ ZinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ