Chương 59: Xuất khẩu ác khí

2.7K 70 0
                                    


Chương 59: Xuất khẩu ác khí 

Edit: Hàn Băng

Nguồn edit: hanbangcu.wordpress.com

Đúng vậy, một đồng kia rốt cuộc là ở đâu?

Đây là một câu hỏi thông minh nhưng không lô-gíc, khiến người giải dễ bị lừa. Tô Tất là người đã từng giải muôn vàn đề toán nên có thể dễ dàng nhìn ra sơ hở, nhưng Ninh vương –

Thì chưa chắc.

Tô Tất một tay đặt trên bàn, chống cằm, hứng thú nhìn biến hóa trên khuôn mặt Vệ Lăng Phong.

Mày hắn, đen dày như tranh thủy mặc; mắt hắn, đen láy như hắc diệu thạch; cơ thể hắn, như cực phẩm của bậc thầy điêu khắc; khuôn mặt hắn, đẹp đến nỗi không thể dùng bất cứ gì trên thế gian này để hình dung.

Ninh vương nhẹ nhàng vuốt cằm, trong đôi mắt không có một tia gợn sóng, không lâu sau, khóe mắt hắn cong lên, tựa hồ như đang cười.

«Đúng là thú vị, nếu không phải có đoạn phân tích ở cuối đề, bổn vương có lẽ cũng đã bị nàng lừa.» Khóe mắt Vệ Lăng Phong hơi cong lên, như hồ ly ngàn năm giảo hoạt cười, «Thật ra ba người kia đã trả 27 đồng, mà quán trọ kia cũng thu được 27 đồng (tức chủ trọ lấy 25 đồng + 2 đồng tiểu nhị lấy trộm), không nhiều hơn cũng không ít hơn, để được 30 đồng ban đầu thì không thể cộng thêm 2 đồng tiểu nhị kia lấy cắp, mà phải cộng thêm 3 đồng mà ba người kia được trả lại. Vậy, có đúng không?»

Đôi mắt trong vắt, không hề chớp nhìn Tô Tất chằm chằm.

«Không hổ là Ninh vương điện hạ, có thể dễ dàng nhìn ra sơ hở.» Nửa đoạn sau đúng là để khiến người giải nhầm lẫn. Tô Tất quay về phía Anh Nương cười nói, «Ninh vương đã qua được ba cửa ải, còn không mau dẫn đường, mang rượu cùng đồ ăn lên?»

Anh Nương mỉm cười, lúc này mới hiểu được dụng ý của Tô Tất, hơi cúi người, rời đi.

Ninh vương giải được cả ba câu hỏi, còn không phải chuyện khiến người ta hưng phấn sao? Chuyện hôm nay chỉ sợ sẽ gây huyên náo tại kinh thành một thời gian, Phong Vị Lâu đã nổi danh lại càng thêm nổi danh.

«Hóa ra là lấy ta ra để quảng cáo miễn phí? Gian thương này.» Ninh vương vuốt nhẹ chóp mũi Tô Tất, đôi mắt phượng hẹp dài sáng lấp lánh, hắn cười khẽ ra tiếng, tựa như đến lúc này mới hiểu được hắn lại bị nàng lợi dụng.

Tô Tất mỉm cười, Ninh vương thông minh như thế, nếu hắn đã có thể nhìn ra thân phận của nàng, đương nhiên cũng có thể đoán được dụng ý của nàng, nhưng vẫn cố tình làm bộ không biết, thật là thú vị.

Phong Mãn Các ở tầng ba, bày trí tao nhã tĩnh mịch, xa hoa tinh xảo, lộng lẫy cao quý. Trong phòng cắm vài đóa hoa nhài, mùi hương thoang thoảng.

Lục hoàng tử vừa đi bên cạnh vừa cảm thán: «Phong Mãn Các đã đẹp như thế này rồi, không biết tầng thứ tư còn đẹp đến mức nào nữa, thật muốn đi lên nhìn một cái, nghe nói gọi là Chí Tôn Các, không mở cho bất kì ai, đúng là tò mò chết ta.»

Anh Nương dẫn đường phía trước chậm rãi liếc mắt nhìn Tô Tất, Ninh vương cũng tựa tiếu phi tiếu liếc nhìn nàng, cuối cùng ngay cả An Á cũng bày ra vẻ mặt bừng tỉnh quay về phía nàng nhướng mày cười.

Đặc Công Cuồng Phi - Xuyên Không, Cổ đại, Nữ cường _ ZinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ