Chương 51: Bảo bối tới tay

2.3K 90 0
                                    

Chương 51: Bảo bối tới tay

Edit: Hàn Băng

Nguồn edit: hanbangcu.wordpress.com

«'Thiên Minh' của ta!» Thái tử như tỉnh lại từ trong mộng, điên cuồng lao tới, khi hắn nhìn thấy 'Thiên Minh' đang vô cùng thảm hại như thế, nhất thời máu xông lên não, không kìm được sự tàn bạo trong cơ thể, nâng tay tát xuống hai cái, «Tiện nhân! Ngươi làm hỏng 'Thiên Minh' của ta! Đáng chết!» Hắn phải tốn bao nhiêu công sức mới có được đàn cổ, vốn đã cho người đi truyền tin là sẽ tặng cho Mộng Điệp tiên tử, giờ bảo hắn phải trả lời nàng như thế nào đây?

Ai cũng không ngờ thái tử lại làm ra chuyện thô bạo như vậy, chờ đến khi thái hậu quát lên ngăn lại thì đã muộn rồi.

Hai gò má của Tiết Tuyền Y sưng lên, tơ máu bên môi chậm rãi chảy xuống.....

Lúc này đây thái hậu đã nổi trận lôi đình! Thái tử trước mặt mọi người đánh Tiết Tuyền Y, chẳng khác nào là đang đánh vào mặt nàng! Không phải chỉ là một cây đàn cổ thôi sao? Hỏng cũng đã hỏng rồi, sao lại quan trọng hơn người đang sống được!

Toàn điện nhất thời lâm vào bầu không khí căng thẳng cùng xấu hổ.....

Lúc ấy, ngưởi của Tiết gia cũng có mặt ở đó, Tiết phu nhân thấy nữ nhi bị mất thể diện trước mọi người như vậy, sắc mặt âm trầm, nhưng vẫn kinh sợ đi lên nhận lỗi với thái tử.

Hành động vừa rồi không theo lý trí, hiện tại thái tử đã bừng tỉnh từ trong cơn phẫn nộ, hắn cũng ý thức được hành động của mình quá mức thô bạo, nhưng khi nghĩ đến 'Thiên Minh' cứ như vậy mà bị hủy, mặt hắn lại không thể ôn hòa được, phất tay áo hừ lạnh hai tiếng, ôm 'Thiên Minh' đi xuống.

«Thiên Minh không phải do ta hủy, ta thật sự không làm!» Tiết Tuyền Y cũng biết mình đã gây ra họa, tay phải ôm má đang sưng lên, từng giọt lệ như trân châu rơi xuống, nàng nghẹn ngào lớn tiếng giải thích với bóng lưng dứt khoát tuyệt tình của thái tử.

Nhưng thái tử chỉ nghiêm mặt u ám, hừ lạnh một tiếng, không quay đầu lại mà rời khỏi đại điện.

«Nương.....con thật sự không hủy 'Thiên Minh', người phải tin con, con thật sự không làm.....» Nàng thề nàng thật sự không làm, nàng chẳng qua chỉ vận nội lực vào dây đàn như khi đối phó với thất công chúa, nàng thật sự không biết làm như vậy sẽ khiến dây đàn bị đứt.

Thế nhưng, cho dù nàng có giải thích bao nhiêu lần thì cũng không có ai tin, bởi vì mọi người đều tin tưởng vào sự thật mà mình tận mắt chứng kiến, bọn họ đều thấy Tiết Tuyền Y làm đứt dây đàn.

Tô Tất âm thầm cười lạnh, lần này Tiết Tuyền Y đúng là hết đường chối cãi, chỉ có điều, nàng ta quả thực là bị oan, bởi vì đầu sỏ làm đứt dây đàn chính là nàng – Tô Tất. Khi Tiết Tuyền Y dùng hết linh lực để đuổi kịp cùng vượt qua nàng, linh lực của nàng ta va chạm với linh lực của Tô Tất, dây đàn bị linh lực phản lại, tự nhiên sẽ đứt.

Chỉ có điều, Tô tất sao có thể hảo tâm mà giải thích giùm Tiết Tuyền Y chứ? Nàng cũng không phải loại thánh mẫu lấy ơn báo oán gì đấy. Thật ra nàng rất ích kỷ, nàng chỉ tốt với người mà mình quan tâm, còn người khác sống chết ra sao thì liên quan gì đến nàng?

Đặc Công Cuồng Phi - Xuyên Không, Cổ đại, Nữ cường _ ZinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ