Chương 44: Có việc cầu người

2.4K 93 0
                                    

Chương 44: Có việc cầu người

Edit: Hàn Băng

Nguồn edit: hanbangcu.wordpress.com

Nghe vậy, Tô Tấ tao nhã cười, hài hước nhìn Lục hoàng tử, «Ba ngày sau mới bị lây nhiễm, chậm hơn so với dự tính của ta, sức khỏe của Tiết tướng quân đúng là không tồi.»

«Cơ thể cường tráng thì sao? Còn không phải thua cho cứng miệng còn gì? Nhị tẩu, chúng ta sẽ không chữa cho hắn đúng không?» Lục hoàng tử phất áo ngồi xuống bên người Tô Tất, nở nụ cười xấu xa.

Ba ngày trước, Tiết tướng quân uy phong bát diện, mỗi người đều coi hắn như Thiên Lôi, hắn sai đâu thì đánh đó, thậm chí còn không để hoàng thất bọn họ vào mắt, nhưng giờ thì sao? Bệnh đến như núi lở, vạn tuế gia bãi bỏ chức vị của hắn để cho người khác đoạt lấy, ngay cả mặt của hoàng đế cũng không được gặp lấy một lần.

Phong thủy luân phiên xoay chuyển, chỉ trong vòng ba ngày, Tiết tướng quân đã phải quay lại cầu xin bọn họ.

«Ngươi cũng biết không nên chữa trị cho hắn sao?» Tô Tất vừa chậm rãi đáp lời, vừa châm kim lên người tiểu cô nương. Tiểu cô nương này thân mình nhỏ nhắn, thật sự không dễ để tìm ra huyệt đạo.

«Đương nhiên rồi, vả lại cũng không thể đổ lỗi lên đầu chúng ta, ai bảo lúc trước Tiết Mậu tự mình nói rằng, cho dù chết cũng không uống thuốc chúng ta đưa, hắc hắc, đáng đời.» Lục hoàng tử vui sướng khi người gặp họa lẩm bẩm nói.

Lục hoàng tử thật giống hệt một tiểu hài tử, một bụng thù hận vẫn nhớ mãi đến giờ. Tô Tất tranh thủ nhìn bộ dáng hất mặt lên trời của hắn, lắc đầu cười khẽ.

Qua non nửa canh giờ vẫn không thấy Ninh vương phi đến, người của Tiết tướng quân nhịn không được mà sốt ruột, Lí phó tương một thân mặc trang phục bảo hộ, đeo mặt nạ phòng độc, dẫn một đội ăn mặc giống hắn vội vã phóng ngựa đến, không coi ai ra gì mà đánh phá bừa bãi, rõ ràng là đã kiêu ngạo thành thói.

Động tĩnh ở ngoài khiến người bệnh kinh ngạc không nói, còn hất bay luôn cả lều trại, vó ngựa tung lên một làn bụi mù mịt sặc cả mũi. Tô Tất đưa mắt ra hiệu, Hoắc Địch hiểu ý, phóng đao, cắm phập vào mũ giáp của Lí phó tướng, chỉ chừa lại chuôi đao ánh lên kim quang rực sáng.

Lí phó tướng cảm giác được một bóng đen đang đánh úp về phía gáy, còn tưởng rằng mình chắc chắn phải chết không thể nghi ngờ, nhất thời sợ đến mặt vàng như màu đất, xoay người ngã xuống ngựa. Vốn dĩ với thân thủ của Lí phó tướng, cũng không đến nỗi phải ngã đến chật vật như thế, chỉ là hiện giờ người hắn mặc đồ bảo hộ, đầu đội mặt nạ phòng độc, trên tay là găng tay da hươu, so với gấu còn cồng kềnh hơn, hành động sao có thể nhanh nhẹn cho nổi?

Hắn chật vật đứng lên, hô lớn đòi bắt người, thế nhưng ngoại trừ thủ hạ hắn mang theo, những người khác thấy không phải nhiệm vụ của mình, nên hoàn toàn không thèm đếm xỉa đến bọn họ. Lục hoàng tử vỗ vỗ tay đứng lên, khoanh tay trước ngực tựa vào gốc cây cổ thụ, chậm rãi liếc mắt nhìn Lí phó tướng, ngoảnh đầu lại nói với Tô Tất: «Nhị tẩu, y phục bảo hộ này phòng được dịch hạch lại không phòng được ám khí nha, hay là chúng ta thiết kế lại từ đầu?»

Đặc Công Cuồng Phi - Xuyên Không, Cổ đại, Nữ cường _ ZinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ