Chương 1: Đặc công xuyên qua

19.8K 301 25
                                    

Chương 1: Đặc công xuyên qua  

Edit: Hàn Băng  

Mỗi một sát thủ đều có tuổi thơ, đặc công cũng như thế.

Vân Hi từ nhỏ đã được tổ chức nuôi dưỡng, cùng với một đám trẻ con được lựa chọn kỹ càng bị giam lỏng ở đảo biệt lập, tiến hành nghi thức đặc huấn địa ngục.

Mười năm không sống thì chết đấu tranh, khi bốn mươi đứa nhỏ giờ chỉ còn lại bốn, trận đặc huấn này mới tính chấm dứt. Bất quá, bốn người đều được huấn luyện thành siêu cấp đặc công, trở thành sát thủ xuất sắc nhất trong tổ chức.

Chiến đấu, ám sát, ngoại ngữ, tâm lý học, theo dõi và bị theo dõi, thành lập và quản lý mạng lưới tình báo, những đặc công được chuẩn bị kiến thức và kỹ xảo đều phải trải qua nhiều lần thực hành, thiên tài có chỉ số thông minh cực cao là Vân Hi hiển nhiên là người biểu hiện xuất sắc nhất trong số bốn người.

Bắn nhau, đua xe, nổ mạnh, là gia vị của cuộc sống; Nghe trộm, theo dõi, điều tra là việc làm hàng ngày.

Cuộc sống khẩn trương, nguy hiểm, kích thích, tràn ngập tội ác cùng nhân trí liều chết tính toán và giết chóc như vậy, chỉ hơi sơ suất một chút sẽ lập tức bị tiêu diệt, nhưng Vân Hi lại thích thú.

Trong bốn năm ngắn ngủi, Vân Hi dựa vào thực lực trở thành đặc công no.1 trong giới đặc công, là nữ nhân bất bại được ghi trong tuyệt thế truyền thuyết.

Trong thư phòng xa hoa, Vân Hi dựa vào ghế bành, dáng người linh lung lộ ra đường cong khiêu gợi, váy ngắn gắt gao bao lấy cặp mông duyên dáng, đôi chân thon dài. Ánh mắt nàng quyến rũ, tay cầm hai chén rượu nho màu hổ phách, khóe môi mỉm cười chậm rãi đi về phía một nam nhân, không chút bất ngờ khi nhìn thấy trong mắt hắn tràn đầy kinh diễm cùng tình dục, bất quá, ánh mắt như vậy nàng cũng đã quá quen thuộc rồi.

«Đến, thân ái chúc mừng lần đầu tiên chúng ta gặp nhau, cạn chén.» Simon khom lưng, tươi cười vừa đúng.

Nhưng mà chỉ trong một cái chớp mắt, Simon đột nhiên thấy gáy ớn lạnh, chờ hắn lấy lại tinh thần, miệng một khẩu súng lục có đường kính 5,8mm đã nằm trên huyệt thái dương của hắn, tay chân hắn nhất thời cứng ngắc, ánh mắt mang theo hoảng sợ nhìn Vân Hi.

«Còn muốn chúc mừng lần gặp này sao?» Vân Hi lưu loát trang bị ống hãm thanh, sau đó vung một cuộn tóc xoăn lượn sóng, lửa cháy đôi môi đỏ mọng, nét mặt tươi cười như hoa, giống như yêu tinh rớt xuống nhân gian.

«Ngươi......Ngươi là ai? Nếu muốn tiền thì ta có thể.....»Simon sắc mặt trắng bệch nhìn Vân Hi, thanh âm run rẩy, khẩn cầu tử thần hiện tại không cần dẫn hắn đi.

«Giả ngu không phải điểm mạnh của ngươi, Simon.» Vân Hi hơi hơi nheo mắt lại, khóe miệng gợi lên một chút cười lạnh, trong nháy mắt ngón tay Simon khẽ động, mũi giày nhẽ nhàng đoạt lấy vật trong túi Simon, một cước đá nó bay về trong góc.

Ở dưới uy hiếp của nàng còn dám động tay động chân? Quả thực muốn chết.

«Ta chỉ hỏi một lần,» Vân Hi lạnh lùng cười, ghé sát vào tai hắn, nhẹ giọng hỏi: «Danh sách đến tột cùng là giấu ở đâu?»

Đặc Công Cuồng Phi - Xuyên Không, Cổ đại, Nữ cường _ ZinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ