Chương 43: Ba ngày ba đêm

2.3K 92 0
                                    

Chương 43: Ba ngày ba đêm

Edit: Hàn Băng

Nguồn edit: hanbangcu.wordpress.com

Thuốc này có tác dụng như thế nào, trong một khoảng thời gian ngắn vẫn chưa biết được, thế nhưng Tiết tướng quân đã nóng lòng thúc dục.

Hắn lạnh lùng nghiêm mặt, nở nụ cười giả tạo: «Hoàng mệnh khó trái, Lục hoàng tử thứ tội. Người đâu, đưa Trần Khải Nguyên và người nhà của hắn đi, không trừ một ai hết.»

«Tiết tướng quân!» Tô Tất lạnh lùng nhìn hắn.

Tiết Mậu bày ra vẻ mặt bừng tỉnh, vỗ vỗ đầu: «Ai nha, sao lại quên được nhỉ? Trần đại phu có thể lây bệnh cho người nhà, Ninh vương phi vừa rồi chữa bệnh cho hắn, sao có thể không bị nhiễm bệnh được chứ?» Khuôn mặt Tiết Mậu trở lại vẻ lạnh lùng như cũ, phất tay ra lệnh, «Đưa cả Ninh vương phi đi!»

«Tiết Mậu, ngươi dám!» Lục hoàng tử há có thể để Tiết Mậu làm càn? Hắn sớm đã nghiêng mình che trước mặt Tô Tất.

«Chỉ cần là có nguy cơ bị nhiễm bệnh, nhất định phải chuyển ra ngoài thành. Lục hoàng tử, người ngang nhiên khảng chỉ bất tuân phải không?» Tiết Mậu khoanh tay đứng nhìn, ngạo nghễ giễu cợt. Cũng chỉ vì được Thái hậu sủng ái, hắn mới dám không để hoàng tử vào mắt như vậy.

Hơn nữa, Ninh vương đã bị nhốt vào hình bộ đại lao, hắn còn gì phải sợ nữa? Ninh vương coi thường Tiết phủ, cưới người khác, hắn lấy thân phận thúc thúc thay cháu gái báo thủ, có gì là không thể?

«Ai nói nàng bị nhiễm bệnh? Nàng một chút triệu chứng cũng không có!» Lục hoàng tử hổn hển hét lên.

«Bản tướng nói nàng bị nhiễm bệnh thì nàng bị nhiễm bệnh. Nàng mặc dù là Ninh vương phi, nhưng cũng chỉ là người bình thường mà thôi. Lục hoàng tử bao che nàng, nếu chỉ vì một mình nàng mà khiến toàn thành rơi vào nguy hiểm, người sẽ chịu trách nhiệm như thế nào đây? Chẳng lẽ người cũng muốn đi theo luôn sao?» Tiết Mậu đắc ý dào dạt.

«Được! Tới đi, bổn hoàng tử còn phải sợ ngươi hay sao?» Mặc y phục bảo hộ vốn là chuẩn bị để ra ngoài thành, Lục hoàng tử cố tình kích Tiết Mậu, là vì muốn bản tính nóng nảy của hắn tái phát.

Tô Tất tất nhiên hiểu được suy nghĩ của Lục hoàng tử, cười nhạt, mắt không chớp nhìn chằm chằm Tiết Mậu, đáy mắt lộ vẻ trào phúng, giọng điệu mỉa mai, «Tiết tướng quân vì nước mà hao tâm tổn trí như vậy, ngàn vạn lần đừng để bị nhiễm bệnh a, nếu không.....có thuốc cũng không chữa được.»

Tiết Mậu nào biết rằng Tô Tất thật sự có thuốc để chữa, tay đặt trên chuôi kiếm tại thắt lưng, nghe vậy bật cười lớn: «Ninh vương phi vẫn nên lo cho chính mình trước đi đã. Nếu ngươi có thuốc, bản tướng quân cho dù chết cũng không uống.» [Nói thì lo mà giữ lấy lời (─‿‿─)]

«Không dám, không dám. Khỏi cần Tiết tướng quân tiễn, bọn ta tự ra ngoài thành báo danh.» Trên đường nơi nơi đều là mầm độc, không mặc đồ bảo hộ chạy rông ngoài đường, vị Tiết tướng quân này bị nhiễm dịch cũng chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Đặc Công Cuồng Phi - Xuyên Không, Cổ đại, Nữ cường _ ZinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ