Chương 36: Túi tiền bị cướp

2.5K 92 0
                                    

Chương 36: Túi tiền bị cướp

Edit: Hàn Băng

Nguồn edit: hanbangcu.wordpress.com

Dọc đường đi Thất công chúa vô cùng hoạt bát, khuôn mặt trắng trẻo bầu bĩnh hưng phấn đến đỏ ửng, thập phần đáng yêu.

Nàng từ nãy đến giờ vẫn kéo cánh tay của Tô Tất, khuôn mặt nhỏ nhắn ngẩng lên, đôi mắt trong suốt sáng lấp lánh, kích động nói: «Nhị tẩu! Ngươi thật sự là nhị tẩu của ta sao? Trời ạ, sao ta lại có được một nhị tẩu lợi hại như vậy? Thật khó tin nha! Ta không phải đang nằm mơ chứ? Ngươi véo ta một cái được không?»

Từ bên phải có một cánh tay duỗi ra, không chút khách khí véo lên khuôn mặt nhỏ nhắn của Thất công chúa: «Đau không? Đau thì chứng tỏ là không nằm mơ.» Nha đầu hư hỏng này thừa dịp hắn không ở nhà, chạy đến phủ hẳn lục tìm giấy tờ nhà cửa, khế ước mặt tiền cửa hiệu đem đi đánh bạc, nghĩ lại vẫn còn tức đến nghiến răng nghiến lợi.

«Ngô ngô ngô —— Lục ca, đau ta!" Thất công chúa oán giận chu chu cái miệng nhỏ nhắn.

"Vậy thì đứng sang một bên mà hóng gió đi." Lục hoàng tử đem Thất công chúa vứt sang bên cạnh, tiến gần đến bên người Tô Tất, đôi mắt đen láy sáng như bảo thạch, hắn giơ tay đoạt lấy chiết phiến của Tô Tất, ân cần quạt cho nàng: "Hôm nay sao lại nóng như vậy a? Đúng rồi nhị tẩu, tiểu lão đầu kia sao lại biết ngươi? Sao hắn lại cung kính với ngươi như vậy?"

Tô Tất nhẹ nhàng quay đầu lại, thản nhiên liếc nhìn hắn, trong lúc Lục hoàng tử còn tưởng rằng nàng sẽ không trả lời, thì lại phát hiện trong đáy mắt của nàng hiện lên ý cười: "Nếu ngươi vào sòng bạc mà chỉ trong một đêm liền thua mất một thứ có giá trị bằng cả một đấu tiền, thì chắc chắn sẽ biết vì sao hắn thấy ta lại nơm nớp lo sợ như vậy."

Lục hoàng tử lập tức bừng tỉnh, Thất công chúa đi bên cạnh cũng hưng phấn đến sáng cả mắt, "Nhị tẩu nhị tẩu, sòng bạc của ngươi rốt cuộc là ở đâu? Đưa Lâm nhi đến đó chơi một chút được không? "

Nhìn tiểu công chúa bày ra bộ dáng của một con bạc đầy tiềm năng, Tô Tất nhất thời có chút dở khóc dở cười.

Tâm tư của tiểu công chúa cũng không khó đoán, nàng cho rằng mình đánh thua tại sòng bạc kia mà vẫn có thể lấy lại tiền, vậy qua sòng bạc này chỉ cần đặt bút ghi nợ một cái là được rồi, chỉ tiếc.........

"Sòng bạc kia hiện tại không nằm trong tay ta, vẫn nên về thôi, trở về Nam Sơn rồi, khi nào rảnh thì đưa ngươi đi xem một chút." Tô Tất vô tư nói.

"Tại sao! Hôm nay là ngày đánh bạc a! Từ sáng đến tối tiền lời ít nhất cũng phải hơn mấy chục vạn lượng!" Hai huynh muội rất ăn ý mà trăm miệng một lời.

"Lợi nhuận cùng mạo hiểm luôn tồn tại song song, nếu các ngươi biết được chỗ dựa vững chắc sau lưng Vạn Hoa Lâu, chắc chắn sẽ không nói như vậy." Tô Tất mỉm cười.

"Chỗ dựa vững chắc sau lưng Vạn Hoa Lâu? Là ai a? Chẳng lẽ thân phận còn cao hơn cả chúng ta sao?"

"Thân phận của các ngươi rất cao sao?" Ánh mắt Tô Tất thâm sâu, trên môi hiện lên nụ cười lãnh đạm: "Không nói những cái khác, ta chỉ gợi cho các ngươi một câu, Dương lão đầu rất tinh, hắn đã sớm biết rõ thân phận của các ngươi, nhưng bạc của các ngươi hắn vẫn lấy."

Đặc Công Cuồng Phi - Xuyên Không, Cổ đại, Nữ cường _ ZinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ