Chương 50: Hãnh diện

2.1K 84 0
                                    

Chương 50: Hãnh diện

Edit: Hàn Băng

Nguồn edit: hanbangcu.wordpress.com

Lửa quả thực cháy lan đến người nàng, ngồi uống trà mà cũng bị trúng đạn a. Thôi được. Thất công chúa và nàng cũng chỉ mới gặp mặt một lần, nhưng nàng ta lại dám trách cứ Tiết Tuyền Y trước mặt thái hậu. Nhìn nàng tức giận như vậy, giúp nàng lấy lại công đạo là chuyện đương nhiên.

Tô Tất bước lên phía trước, đi tới vị trí lúc trước của thất công chúa, ung dung ngồi xuống.

Không ngờ Ninh vương phi thật sự đứng ra ứng chiến. Chẳng lẽ nàng không biết cầm kĩ của Tiết Tuyền Y tinh diệu như thế nào sao? Cho dù trước đó nàng không biết, nhưng khi nghe xong trận quyết đấu lúc nãy của thất công chúa nàng cũng nên hiểu rồi chứ? Ninh vương phi đây là đang tự tìm đường chết a.

Tất cả mọi người đều nhìn Tô Tất với vẻ thương hại, vừa khâm phục dũng khí chịu chết của nàng, lại vừa thương tiếc nàng phải vất vả để lấy lại danh dự.

Đáy mắt thái hậu lúc sáng lúc tối, rơi vào trầm tư, chỉ có điều dựa vào sự tự tin của Tiết Tuyền Y, đối với trận đấu này, nàng quả thực không có chút lo lắng, bởi nàng chưa bao giờ thấy Tiết Tuyền Y thất bại.

«Người đâu, đổi cầm cho Ninh vương phi.» Thái hậu lãnh đạm phân phó.

Tô Tất cười nhạt, dung nhan nghiên lệ hiện lên một tia kiêu ngạo, «Không cần, cứ dùng cái này đi.»

«Sao có thể như vậy được! Cầm bị đứt mất ba dây, ngươi chắc chắn sẽ thất bại!» Đáy mắt thất công chúa lộ vẻ lo lắng. Chẳng lẽ nhị tẩu tự nhận kém Tiết Tuyền Y, nên chọn cách cam chịu sao?

«Nghiên Lâm, trong từ điển của ta không có hai từ 'thất bại', ngươi không cần lo lắng đâu.» Tiết Tuyền Y dùng 'Thiên Minh' khiến thất công chúa bối rối làm đứt dây đàn, vậy nàng ăn miếng trả miếng, khiến 'Thiên Minh' cũng phải đứt hết mới thôi.

Thái tử không phải nói rằng muốn truyền tin cho Mộng Điệp tiên tử rằng hắn đã tìm được 'Thiên Minh' sao? Để xem sau khi Tiết Tuyền Y hủy đi 'Thiên Minh' rồi, nàng ta làm sao để ăn nói với thái tử. Mà thái tử lại càng phải ăn nói với Mộng Điệp tiên tử như thế nào. Trong lòng Tô Tất âm thầm cười lạnh, nhưng trên mặt vẫn dịu dàng yếu đuối như cũ.

Tiết Tuyền Y thấy Tô Tất không chịu đổi cầm, trong lòng thoáng nghi hoặc, cũng có cùng suy nghĩ với thất công chúa, chỉ có điều nàng và thái hậu giống nhau, tuyệt đối không cho rằng mình sẽ có một ngày thất bại trên phương diện cầm kĩ.

«Nếu Ninh vương phi đã thỏa mãn, vậy mời Ninh vương phi đàn trước.» Tiết Tuyền Y khiêm tốn cười.

«Không cần, nếu ngươi đã mởi bổn vương phi lên đây, vậy ngươi cứ đàn trước đi, bổn vương phi sẽ đuổi kịp.» Hơn nữa còn cho ngươi biết tay, trong lòng Tô Tất thầm chêm thêm một câu.

Trong mắt Tiết Tuyền Y hiện lên ý cười lạnh lùng tàn khốc, nàng ngồi trên chiếu, tay vừa nâng, tiếng đàn như trăng sáng nước trong, nước chậm rãi chảy, giống như thu thủy trường thiên, trống trải mênh mông mà xa xôi mịt mù.

Đặc Công Cuồng Phi - Xuyên Không, Cổ đại, Nữ cường _ ZinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ