Chương 52: Khó có thể tin

2.3K 77 0
                                    

Chương 52: Khó có thể tin

Edit: Hàn Băng

Nguồn edit: hanbangcu.wordpress.com

Khi Vệ đế tự tay đưa tiên thiên cầm phổ cho Tô Tất, khóe môi hắn xuất hiện một nụ cười phức tạp: «Trẫm thật sự rất hiếu kỳ, Tô thị, ngươi rốt cuộc là muốn cho mọi người bao nhiêu kinh ngạc đây? Trên thế gian này còn có gì ngươi không làm được sao?»

Trong lòng Tô Tất có một dự cảm không tốt, nàng đưa hai tay tiếp nhận tiên thiên cầm phổ, cười nhạt: «Bệ hạ nói đùa rồi, ta chỉ biết một chút mà thôi,»

Sự mưu tính trong mắt Vệ đế khi nhìn Tô Tất bị Vệ Lăng Phong nhìn thấy, mi tâm hắn thoáng lạnh, nhàn nhạt nói: «Phụ hoàng, nếu không còn chuyện gì khác, vậy chúng con xin phép cáo từ.»

Trở lại Vương phủ, Tô Tất đem bản tiên thiên cầm phổ ném lên bàn, tìm một chiếc ghế thoải mái ngồi xuống, quay về phía Vệ Lăng Phong thở dài: «Làm sao bây giờ? Bản cầm phổ này chỉ sợ không giữ được.»

«Tính tình của lão phật gia ta biết, sau chuyện đêm nay nàng tuyệt đối sẽ không từ bỏ ý đồ, từ nay về sau chỉ sợ sẽ không có bình yên.»

«Bên người thái hậu có một vị thập cấp cường giả đúng không? Lần trước lúc đi gặp nàng, thoáng cảm giác được có người nhìn ta chằm chằm.» Tô Tất nhớ tới cảnh tượng hôm ấy, đáy mắt lóe lên tia nghi vấn.

«Nàng đoán đúng rồi, bên người lão nhân gia quả thực có một vị siêu cấp cường giả, hắn là một thái giám, năm đó thánh tổ gia ban hắn cho lão phật gia, nhiệm vụ chủ yếu chính là bảo vệ sự an toàn thái hậu. Lúc ấy hắn vẫn còn là bát cấp cường giả, chỉ sợ hiện giờ đã là thập cấp.» Vệ Lăng Phong cũng lo lắng việc này. Trên thế giới này rất ít người có thể uy hiếp hắn, nhưng nếu đối phương là thập cấp cường giả, vậy thì thôi không cần nói nữa.

«Trừ bảo vệ lão nhân gia ra, chỉ sợ bình thường cũng giúp nàng làm một số chuyện sau lưng người khác.» Nhắc đến thái hậu, giọng điệu Tô Tất tuyệt không khách khí, «Chỉ sợ lão thái giám này đêm hôm khuya khoắt mò vào trong phủ thuận tay đem cầm phổ đi, ngày mai thái hậu lại đến mượn đọc, theo tội có thể nhân tiện xử lý ta.»

Trong mắt Vệ Lăng Phong hiện lên một tia mưu tính, tà mị cười: «Không sao, sau lưng chúng ta không phải còn có sư phụ sao? Có việc gì chỉ cần tìm lão nhân gia hắn giúp.»

«Suy cho cùng, ai bảo hắn là tiên thiên cường giả chứ, chỉ khiến người ta đến làm phiền.» Bộ dáng tươi cười của Tô Tất giống hệt Vệ Lăng Phong, hai người vỗ tay ngầm hiểu ý nhau.

Lão đại gia Tô Tất liếc mắt nhìn Vệ Lăng Phong một cái: «Mau, đưa bút mực lại đây.»

Vệ Lăng Phong làm sao mà không đoán được tâm tư của Tô Tất chứ, khẽ nhướng mày, cười tà ác, «Ý kiến hay, sư phụ sau khi nhận được thư chắc chắn sẽ như gió mà cuốn đến đây ngay lập tức.»

Chưa nói đến việc Tô Tất và Vệ Lăng Phong vô thanh vô tức bố trí cạm bẫy, trước tiên phải nói đến thái hậu bên kia. Lão nhân gia nàng giận dữ bỏ lại văn võ toàn triều, dẫn cung nữ thái giám quay về Từ Ninh Cung, đi được nửa đường, nàng lại càng cảm thấy không cam tâm.

Đặc Công Cuồng Phi - Xuyên Không, Cổ đại, Nữ cường _ ZinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ