Chương 62: Sống chết trước mắt

2.3K 70 3
                                    

Edit: Hàn Băng

Nguồn edit: hanbangcu.wordpress.com

Trời đêm mênh mông, gió nhẹ khẽ thổi, bầu trời đen tĩnh mịch, tiếng côn trùng vang vọng trên cánh đồng bao la, du dương động lòng người.

Trăng sáng sao thưa, bóng đêm say lòng người, tốc độ của hắn nhanh như chớp, chỉ thấy cước bộ hắn như bay tiến về phía ngoại ô, đích đến của hắn là đâu, không ai biết.

Phía sau hắn là một đôi nam nữ song song bay đi, hai khuôn mặt đẹp đến điên đảo lòng người, khiến người ta gặp một lần sẽ không thể quên, phải ghen tỵ đến điên cuồng. Nhưng lúc này, khuôn mặt hai người họ lại lạnh như băng, bao trùm bởi một bầu không khí căng thẳng.

Gió mạnh táp vào người, tay áo bay bay, cảnh vật hai bên đường không ngừng trôi về phía sau.

Không bao lâu sau, người nọ nối gót người kia bay lên núi, Tô Tất nhận ra đây chính là Nam Sơn ở ngoại thành. Mà Nam Sơn này trên danh nghĩa là thuộc về nàng, Vạn Hoa Lâu đã từng thua nó vào tay nàng.

Đi tới đỉnh núi, gió thổi làm chéo áo tung bay.

Ba bóng người đứng trên đỉnh núi cao, một người đứng trước, hai người song song đứng sau, bày ra một trận thế kiềng ba chân.

Người nọ dừng cước bộ, xoay người lại. Một thân hắc y, chi để lộ ra ánh mắt lạnh lẽo.

Ánh mắt Vệ Lăng Phong cũng đanh lại, sáng như hắc diệu thạch, bén ngót: «Mộ Dung Vô Cực?»

Cao thủ ẩn nấp tại đế đô không nhiều, hình dáng của người này cũng không giống người trong cung, vậy thì chỉ có thể là Mộ Dung Vô Cực.

«Ha ha ha -» Hắc y nhân phát ra một tràng cười, đưa tay lên lật nón lá, lộ ra khuôn mặt tái nhợt dường như không có chút máu, đích thị là vị thập cấp cường giả của Mộ Dung gia.

Tô Tất vẫn nhớ lúc trước khi nàng dẫn Tiểu Niệm đi tìm sư phụ, Tô lão thái gia đã từng cho rằng nàng muốn dẫn Tiểu Niệm đi xin Mộ Dung Vô Cực thu nhận, không ngờ nàng lại đi tìm Lam Hải đại sư làm chỗ dựa, ngược lại khiến Tô lão thái gia phải kinh sợ không ít.

Vệ Lăng Phong khoanh tay mà đứng, toàn thân tản ra khí phách vương giả, vẻ mặt hắn mang theo sự mỉa mai cùng trào phúng: «Ngươi gọi chúng ta ra đây, không phải vì muốn báo thù cho Mộ Dung Hinh đấy chứ?»

Vệ Lăng Phong không tin một Mộ Dung Hinh nho nhỏ lại có bản lĩnh đó, mà hắn, lại thấy được trong mắt Mộ Dung Vô Cực có sự khát máu cùng sát khí.

Mộ Dung Vô Cực cười lạnh: «Lão phu chỉ là cảm thấy gân cốt ngứa ngáy, muốn tìm vài người để khi dễ một chút mà thôi.» Trước đây hắn kiêng kị sự uy nghiêm của triều đình, nhưng từ nay về sau, không cần nữa, hắn có thể tự mình xưng vương xưng bá! Vì vậy, hắn nhất định phải loại bỏ được chướng ngại trước mắt, mà Vệ Lăng Phong chính là hòn đá cản đường hắn lớn nhất.

Đây là thế giới cường giả vi tôn, trong mắt cường giả, hoàng thất không cao quý đến mức đó.

Tô Tất biết hắn là thập cấp cường giả, hơn nữa cỏn ở trên đỉnh của thập cấp, căn cứ vào tình hình hiện nay, một người ở đỉnh điểm thập cấp có thể đánh bại ba người cửu cấp, nói cách khác, nàng và Vệ Lăng Phong lần này chắc chắn thất bại.

Đặc Công Cuồng Phi - Xuyên Không, Cổ đại, Nữ cường _ ZinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ