Chương 18: Nói không giữ lời

2.7K 98 1
                                    

Chương 18: Nói không giữ lời

Edit: Hàn Băng

Nguồn edit: hanbangcu.wordpress.com

Tô Tất nhìn biểu cảm thương hại của mọi người, xoay người bất động thanh sắc quan sát trận đánh.

Người khác cho rằng Tiểu Niệm cũng giống nàng, đều là phế vật, không biết một chút võ công, không một ai ngờ được rằng Tiểu Niệm cũng có tiềm lực thiên phú cũng không kém Vệ Lăng Phong là bao.

Chờ sau trận đánh này, nàng sẽ để mọi người biết rằng, Tiểu Niệm không những không cần người khác thương hại, còn có thể khiến bọn họ hâm mộ, ghen ghét, thậm chí là ngưỡng mộ sùng bái.

Kiếm quang ngân xà trong tay Tô Tình lãnh liệt đâm về phía tim của Tô Niệm, trong khi tất cả mọi người đều đang thương tiếc cho hắn thì thân ảnh nho nhỏ trong chớp mắt đã biến mất không còn bóng dáng.

Di? Không phải nói tỷ đệ Tô Tất không biết võ công sao? Vì sao tốc độ né tránh của hắn còn nhanh hơn cả mình?

Tô Tình còn đang mờ mịt vô thố, thì Tiểu Niệm đã hiện lên sau lưng nàng, bàn tay nhỏ nhắn vận năm tầng nội kình đánh tới!

Tô Tình cảm giác được nội lực sau lưng, xoay người thì vừa vặn bắt gặp đôi mắt đen láy sâu thẳm của Tiểu Niệm, trong mắt hắn cuồn cuộn lốc xoáy, sát khí tuôn trào, khiến cho nàng không ngừng hoảng sợ, rùng mình ớn lạnh.

Chưởng phong chuẩn xác đánh vào bụng Tô Tình, bóng người nho nhỏ lại phát ra uy lực kinh người, một chưởng đánh bay nàng.

Mọi người trơ mắt nhìn Tô Tình bay theo đường parabol, «Rầm –» một tiếng đập mạnh xuống đất, bụi bay mù mịt, trên mặt đất xuất hiện một vết lõm hình người, mà Tô Tình lúc này giống như đá quý được khảm trên trang sức, vẫn không nhúc nhích nằm trong chỗ lõm.

Sự việc xảy ra quá nhanh, bọn họ căn bản không kịp phản ứng.

Mọi người khó khăn nuốt nước miếng, khó tin trừng mắt nhìn Tô Niệm, ánh mắt như đang nhìn một tiểu quỷ đến từ địa ngục, căn bản không biết nên phản ứng như thế nào.

Việc này thật quá khó tưởng tượng!

Tỷ đệ Tô Tất không phải đều là phế vật sao? Tô Niệm năm nay bao nhiêu tuổi a? Chỉ mới chín tuổi thôi, vậy mà hắn lại có thể đánh bay Tô Tình ở tầng thứ bốn, chưa tính đến chuyện đó, hắn vẻn vẹn chỉ dùng một chưởng a!

Chẳng lẽ, tiểu quỷ đó còn nhỏ mà đã tiến đến tầng thứ năm? Trường Giang sóng sau đè sóng trước*, xem ra bọn họ đã sớm bị con sóng này đè chết trên bờ cát rồi.

(*) Trường Giang sóng sau đè sóng trước: Thế hệ sau mạnh hơn thế hệ trước. Tương tự câu: «Tre già măng mọc» của Việt Nam.

Tô Niệm chỉ mới ra tay một chút đã khiến bọn họ chấn động như vậy, nếu bọn họ chứng kiến thân thủ của Tô Tất hiện giờ, chỉ sợ sẽ không chống đỡ nổi.

Tô Niệm khinh thường nhìn mọi người, thu chưởng lẳng lặng đứng bên người Tô Tất, đáy mắt hờ hững xa cách, giống như chuyện chấn động vừa rồi không liên quan đến hắn vậy.

Đặc Công Cuồng Phi - Xuyên Không, Cổ đại, Nữ cường _ ZinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ