Chương 26: Ngày đại hôn

2.9K 112 0
                                    

Chương 26: Ngày đại hôn

Edit: Hàn Băng

Nguồn edit: hanbangcu.wordpress.com

Sau khi tứ hôn với Ninh vương, thái độ của Tô lão thái gia đối với nàng tuy rằng đã được cải thiện, nhưng vẫn bày ra bộ dáng gia chủ như trước, lạnh lùng cao ngạo, nhưng hôm nay –

Lam Hải đại sư đích thân đến quý phủ thu nhận Tô Niệm làm đệ tử, trò chuyện vui vẻ cùng Tô Tất trước mặt mọi người, giống như bạn bè thân thiết lâu năm.

Sau khi mồ hôi chảy ròng ròng đưa tiễn Lam Hải đại sư, Tô lão thái gia thở dài một tiếng, quay người hạ lệnh, từ nay trở đi không một ai được khinh thường người trong Thanh Trúc viên.

Một người là tiểu đệ tử của Lam Hải đại sư, một người ngay cả Lam Hải đại sư cũng phải tận lực lấy lòng, bọn họ làm sao dám đắc tội a? Không cần Tô lão thái gia phân phó, mọi người đối với tỷ đệ Tô Tất đều thêm một phần cung kính.

Thiên viện đang yên tĩnh lập tức náo nhiệt, lăng la tơ lụa, sơn hào hải vị, mỗi loại đều được chọn lựa kỹ lưỡng, chỉ sợ tiếp đón nàng không được chu đáo.

Thậm chí, Tô lão phu nhân năm đó sau khi dẫn tỷ đệ các nàng vào phủ rồi vứt vào trong xó, cũng đích thân dẫn theo tám nha hoàn đến tận nơi để tỷ đệ các nàng sai bảo.

Bao nhiêu năm qua chưa từng phái hạ nhân đến Thanh Trúc viên hầu hạ, giờ lại không tiếc a, đưa một lúc tám người tới. Tô Tất ngoài cười nhưng trong không cười nói, gần đây tâm tình tổ mẫu bị chấn động không ít, vẫn nên giữ lại mà dùng đi, sau đó lập tức sập cửa trước mặt mọi người.

Trước kia lão thái gia này đối xử với các nàng như thế nào, nàng vẫn còn nhớ rất rõ. Nhớ trước kia lúc mới bước chân vào Tô phủ, Tiểu Niệm ngây thơ không biết gì, Tô Tất hèn mọn cầu xin sự yêu mến của mọi người, nhưng lão thái gia sau khi bắt được một lỗi của các nàng, liền trực tiếp phạt tỷ đệ hai người họ quỳ ba ngày, trời giá rét lạnh cóng cũng không cho ăn cơm. Hiện giờ muốn đến lấy lòng sao? Đã muộn rồi.

Sau khi Tiểu Niệm được Lam Hải đại sư đưa đi, Tô Tất càng ngày càng cảm thấy buồn chán, nàng đóng cửa từ chối tiếp khách, ở trong viện tu luyện, chờ ngày đại hôn đến gần.

Lần này gả Tô lục tiểu thư đi, Tô lão thái gia xem như hao tổn hết tâm tư. Chẳng những trước kia đồng ý chuẩn bị mười dặm trang sức màu đỏ, giờ còn phải bồi thường hơn một nghìn khoảnh* ruộng đất, đồ cưới hậu hĩnh quý hiếm.

(*) Khoảnh: 1 khoảnh bằng khoảng 6,7 ha.

Gấm vóc tơ lụa đỏ thẫm tạo nên một bầu không khí vui mừng hoan hỉ, đội ngũ đưa hôn chầm chậm bước đi, phần đầu của đoàn người đã bước chân vào Ninh vương phủ, mà phần đuôi thì đến đại môn của Tô phủ cũng chưa bước qua, người qua đường được mở mang tầm mắt, tiếng nghị luận vang lên không ngớt.

Kiệu hoa đỏ thẫm dừng lại trước cổng Ninh vương phủ, hạ nhân đưa hoa kết tới trước mặt Tô Tất, nàng đưa tay cầm lấy, nhận ra là Vệ Lăng Phong, Tô Tất cười nhẹ, đi theo hắn.

Đặc Công Cuồng Phi - Xuyên Không, Cổ đại, Nữ cường _ ZinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ