Chương 70: Điên cuồng báo thù

3K 74 4
                                    

Edit: Hàn Băng

Nguồn edit: hanbangcu.wordpress.com

Câu đầu tiên trong bức thư chính là, có thể vào đến tận đây, ta biết ngươi cũng là người xuyên không.

Nhan Thanh tiền bối.....Người biết ta cũng là người xuyên không, chẳng phải chứng tỏ người cũng là người xuyên không sao?

Tô Tất cúi đầu tiếp tục đọc. Nàng phát hiện nội dung của bức thư rất ngắn gọn, trong đó không đề cập đến chiến tích người đời truyền tụng khi Nhan Thanh tiền bối còn sống, cũng không đề cập đến việc vì sao lại để lại phong thư này, nàng chỉ nói trong ngăn tủ bên trái có ba vật quan trong muốn giao cho người hữu duyên.

Vật đầu tiên là một tấm bản đồ, Tô Tất nhìn kỹ, mới phát hiện ra trên đó đề tên của một nơi được dùng tiếng Hán ghép vần viết lại, nếu là người khác, cho dù có vào được đây cũng chỉ có thể trơ mắt ếch.

Trong thư Nhan Thanh tiền bối nói, kho báu đó chính là kho báu mà ngàn năm trước nàng cùng Đại lãnh chúa Thu Lạc và Chiến thần Mộ Dung Thương Minh cùng để lại.

Đại lãnh chúa Thu Lạc? Đó là nhân vật nào mà Tô Tất lại không biết?

Trong thời kỳ tăm tối, đại lục được thống lĩnh bởi một người, được thế nhân xưng là Đại lãnh chúa. Nghe nói Đại lãnh chúa tà mị hung ác, tàn sát thị huyết, trong những ngày tối tăm đó, đã từng trong một đêm treo cổ năm vạn tinh binh của quân địch, chôn sống mười vạn đại quân.

Chiến thần Mộ Dung Thương Minh bách chiến bách thắng cũng khó lường giống vậy, hắn với sức lực của một người, quyết đấu với Đại lãnh chúa, cuối cùng Đại lãnh chúa bị hắn dùng một kiếm đâm trúng ngực mà chết. Cuống cùng Nhan Thanh vì muốn báo thù cho Đại lãnh chúa, gửi chiến thư cho Chiến thần hẹn gặp tại Tả Thương Sơn luận võ, cuối cùng cả ngọn núi Tả Thương Sơn bị san bằng, mà hai người lại không chút tung tích, hoàn toàn biến mất khỏi thế giới này.

Mà thế nhân lại thêu dệt đủ loại truyền kỳ lưu truyền cho tới nay. Cho dù những lời đồn này là thật hay là giả, điều duy nhất có thể khẳng định chính là, ba người này lúc còn sống đã đều vượt qua cảnh giới tiên thiên.

Những đồ vật mà ba người cùng nhau cất giữ, tuyệt đối không phải vô giá ở mức độ mà người thường có thể hình dung....Tô Tất nghĩ lại mà bắt đầu chảy nước miếng.

Chỉ có điều bản đồ trong tay của Nhan Thanh cũng chỉ là một trong ba mảnh, hai mảnh còn lại được chia cho Đại lãnh chúa cùng Chiến thân Mộ Dung Thương Minh nắm giữ, đại lục mênh mông, muốn tập hợp đầy đủ cả ba mảnh bản đồ, nói thì dễ hơn làm.

Xem ra việc này còn phải phụ thuộc vào cơ duyên. Tô Tất nhét tấm bản đồ vào trong ngực, bắt đầu xem vật thứ hai.

Đó là một quyển sách, hơn nữa là một quyển sách bào chế thuốc.

Tô Tất đến thế giới này mới biết được, nếu trên đời tồn tại một người đã vượt qua cảnh giới tiên thiên, thì người đó chính là Dược linh sư. Dược linh sư sở dĩ có giá trị, là vì người đó có thể chế tạo dược để bán lại cho những người cuồng luyện võ.

Đặc Công Cuồng Phi - Xuyên Không, Cổ đại, Nữ cường _ ZinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ