Chương 61: Không muốn người khác biết

2.1K 56 5
                                    

Edit: Hàn Băng

Nguồn edit: hanbangcu.wordpress.com

«Khụ –» Lục hoàng tử học theo người kể chuyện, cố ý làm thanh giọng, sau đó bắt đầu kể.

«Ta còn nhớ, hôm đó trời mưa rất lớn, mây đen che kín bầu trời, sét đánh sấm rền. Lúc ấy ta nghĩ nhũ mẫu tìm đến đây, nên liền trốn vào một cái tủ trong Tụy Vũ Các, nhưng thì ra không phải nhũ mẫu trong cung, mà là nhị ca.»

«Nhị ca cũng bị ướt nước mưa, nên đến Tụy Vũ Các thay quần áo, ta nhìn qua khe cửa thì thấy trên người huynh ấy có rất nhiều vết thương, thương roi thương kiếm, thương mới thương cũ, chằng chịt khắp người, ta lập tức bị dọa, hét lên một tiếng, nhị ca liền phát hiện ra ta.»

Lục hoàng nói đến đó, khóe miệng cong lên một nụ cười khổ, tiếp tục: «Đó là lần đầu tiên ta nhìn thấy một ánh mắt như thế, hung ác, khát máu, tàn bạo, âm lãnh......Còn có sát khí. Lúc ấy ta thật sự nghĩ rằng nhị ca sẽ giết ta, nhưng may mắn là, huynh ấy chỉ đẩy ta ngã trên mặt đất, uy hiếp bảo ta không được nói cho người khác, sau đó mặc lại bộ quần áo ướt sũng, không chút do dự chạy vọt vào giữa cơn mưa tầm tã, sấm sét mây đen đầy trời.»

Tô Tất thầm nghĩ, thân ảnh chạy vọt vào trong mưa đó, đã phải chịu bao nhiêu phong ba bão táp chứ?

Dường như đọc được suy nghĩ của Tô Tất, lục hoàng tử có chút áy náy nói: «Đúng vậy, sau đó nhị ca đổ bệnh, hình như vết thương cũ cũng tái phát, nên bệnh rất rất nghiêm trọng......Lúc ấy phụ hoàng bận việc chiến sự đến sứt đầu mẻ trán, làm gì có thời gian quan tâm đến nhị ca? Hoàng hậu một tay che cả bầu trời, nói nhị ca bị nhiễm dịch bệnh, sẽ lây bệnh cho người khác, liền phân phó hạ nhân đưa nhị ca đến biệt viện Tây Sơn, cùng đi còn có muội muội của huynh ấy.»

«Đúng rồi, tẩu không biết đúng không, nàng và nhị ca là cùng một mẹ sinh ra, nhỏ hơn nhị ca ba tuổi, tên rất êm tai, gọi là Phong Hoa, phong hoa trong phong hoa tuyệt đại. Nàng rất xinh đẹp cũng rất thông minh, mới ba tuổi đã có thể xuất khẩu thành thơ, võ công thiên phú không thua kém nhị ca, chỉ tiếc, nàng chưa kịp sống đến tuổi phong hoa tuyệt đại thì đã sớm mất.»

Võ công thiên phú của Vệ Lăng Phong như thế nào? Chính là đệ nhị đại lục từ trước đến nay a, Phong Hoa lại không hề thua kém hắn.......Nếu nàng còn sống đến bây giờ, sẽ phong hoa tuyệt đại đến mức nào đây?

«Cái chết của Phong Hoa không phải rất kỳ quái sao?» Rõ ràng bị bệnh là Vệ Lăng Phong, nhưng người chết lại là Phong Hoa.

«Bởi vì nhị ca vẫn luôn nói rằng chính huynh ấy đã hại chết Phong Hoa, nên tất cả mọi người đều cho rằng nhị ca lây bệnh cho nàng, vì vậy nàng mới chết, thật ra không phải như vậy!» Lục hoàng tử đột nhiên nắm chặt tay, đáy mắt ẩn ẩn sắc máu, «Thật ra, Phong Hoa đã bị sói ăn thịt.»

«Cái gì?» Tô Tất kinh hãi.

«Đúng, bị sói xé thành từng mảnh, chia nhau ăn, hài cốt không còn! Một sinh mệnh nhỏ bé như vậy, thông minh như vậy, hiểu chuyện như vậy, lại phải thành thức ăn cho bầy sói!» Giọng nói của lục hoàng tử tràn đầy đau khổ.

Đặc Công Cuồng Phi - Xuyên Không, Cổ đại, Nữ cường _ ZinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ