Chương 29: Tương kế tựu kế

2.8K 102 1
                                    

Chương 29: Tương kế tựu kế

Edit: Hàn Băng

Nguồn edit: hanbangcu.wordpress.com

Công chúa hình như có chút khinh người quá đáng? Biết rõ Tô Tất không biết võ công mà còn đòi quyết đấu với nàng. Bọn con cháu nhà quý tộc ở đây đều không hẹn mà cùng biểu hiện bất mãn với yêu cầu của Thanh Linh công chúa.

Thật ra việc này cũng không khó hiểu chút nào, vì lúc này, Tô Tất trong mắt bọn họ đã sớm không còn là Tô lục tiểu thư xấu xí bất kham như trước nữa. Mà là một nữ tử có dung nhan tuyệt mỹ, thấy mỹ nhân rơi vào hoàn cảnh khó khăn, có nam nhân nào không thương hương tiếc ngọc chứ? Nên bọn họ nghiêng về phía Tô Tất cũng không phải chuyện đáng trách.

Tô Tất như không phát hiện ánh mắt khiêu khích của Thanh Linh công chúa, thản nhiên nhướng mày, cười nhạt, giọng điệu hai phần mỉa mai ba phần giễu cợt, năm phần còn lại mang theo sự mê mang vô tội: «Thanh Linh công chúa, ngươi khẳng định, muốn quyết đấu với ta sao?»

Sau khi Thanh Linh công chúa vung lên một đạo kiếm hoa rực rỡ, khí thế bức người chỉ vào Tô Tất tức giận nói: «Tô Tất! Người đừng có giả vờ! Mặc dù thiên phú của ngươi không bằng ta, nhưng cũng không phải không có nội lực, nếu ta đoán không lầm, ngươi hiện nay đã tiến đến tầng thứ bảy đúng không?»

Tô Tất đã lên đến tầng thứ bảy? Làm sao có thể? Thanh Linh công chúa chắc là đang nói giỡn. Tất cả mọi người ở đây, ngoại trừ Vệ Lăng Phong đang cười bí hiểm cùng vẻ mặt sáng tỏ của Vệ Lăng Triệt, những người khác đều không tin.

«Tầng thứ bảy sao?» Nàng đã qua tầng đó từ lâu rồi. Tô Tất từ chối cho ý kiến, chỉ cười cười.

«Lúc nãy Vệ Lăng Triệt dùng ám khí để phân tán sự chú ý của ta, lúc này bản công chúa mới nói, nếu luận về nội lực, ngươi tuyệt đối kém bản công chúa, nhưng bản công chúa cũng không muốn chiếm tiện nghi của ngươi.» Thanh Linh công chúa đem bảo kiếm ném ra xa, «Bản công chúa tay không quyết đấu cùng ngươi, vậy là công bằng rồi chứ?»

Đôi mắt lạnh lùng của Tô Tất híp lại, lặng lẽ trầm tư.

Với sự thông minh của nàng, trận quyết đấu này tuyệt đối có thể tránh được, nhưng có muốn tránh hay không là một vấn đề, liên quan đến khoảng thời gian sau này nàng sẽ tiếp tục giấu tài hay để lộ tài.

Tiếp tục giấu tài giả heo ăn thịt hổ đương nhiên rất tốt, nhưng sau khi ngồi vào vị trí Ninh vương phi này, một khi người khác đã cho rằng mình dễ bắt nạt, thì phiền toái mà vị trí này mang lại tuyệt đối không ít. Vậy thì không bằng cứ để lộ ra tài năng, khiến mọi người mở rộng tầm mắt, sau khi biết được thực lực thiên phú của mình, còn ai dám manh động nữa? Từ đó cũng có thể bớt được một chút phiền toái không phải sao?

Thấy Tô Tất một lúc lâu không nói gì, Thanh Linh công chúa giậm chân, dứt khoát nói: «Nếu bản công chúa thua, sẽ lập tức quay về Bắc Di quốc, không quấy nhiễu hôn sự của ngươi cùng Vệ lăng Phong! Nếu ngươi thua, ngươi cũng sẽ không hoàn toàn mất đi hắn, bản công chúa cho phép ngươi cùng hầu một chồng! Như vậy được rồi chứ?»

Đặc Công Cuồng Phi - Xuyên Không, Cổ đại, Nữ cường _ ZinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ