Chương 31: Động phòng hoa chúc

3.1K 110 0
                                    

Chương 31: Động phòng hoa chúc

Edit: Hàn Băng

Nguồn edit: hanbangcu.wordpress.com

Bể tắm trong hậu viện của Ninh vương phủ được dẫn vào một dòng suối nước nóng, hoa đào nở bốn phía, cầu thang làm bằng bạch thạch, ban công được xây bằng tuyết ngọc, nước chảy róc rách như mây như khói, hơi nóng dày đặc, sương trắng như tuyết, toàn hậu viện tựa như chốn bồng lai tiên cảnh.

Chỉ một bể tắm trong nội viện đã xa hoa đến vậy, có thể thấy của cải tại Ninh vương phủ nhiều như sao trên trời.

Trên dòng suối được rải đầy cánh hoa anh đào, tươi sáng một màu, hương thơm ngập tràn, gợn nước nhấp nhô, như được phủ bởi một vầng sáng mờ ảo, thoạt nhìn cảnh đẹp ý vui.

Cho thị nữ muốn giúp nàng rửa mặt chải đầu lui xuống, chìm người vào trong nước. Gợn nước khẽ lay động trên thân hình tuyệt mỹ, tựa như được một bàn tay ấm áp xoa bóp từ trên xuống dưới, quét đi sự mỏi mệt.

Hôm nay đánh một trận cùng Thanh Linh công chúa, Tô Tất thoạt nhìn thì giống như thắng rất dễ dàng, nhưng thực ra không phải vậy. Nhiếp Thanh Linh là mới tiến vào tầng thứ tám, mà nàng chẳng qua cũng chỉ ở màng cao nhất của bát cấp mà thôi, hai người thua kém nhau cũng không nhiều lắm, lúc nàng dùng nội lực chống đỡ Nhiếp Thanh Linh để học trộm Vân Thiên thủ ấn, lúc ấy khó khăn như thế nào người khác không thể hiểu được.

Không chỉ giơ tay đỡ lấy từng chiêu thức hung ác, nàng còn ác với bản thân mình hơn, đã bị Vân Thiên thủ ấn chấn thương đến choáng váng, nàng không những không rên lấy một tiếng, còn ngưng tụ nội lực bát cấp đánh bay Thanh Linh công chúa, sau đó lại bình thản, lạnh nhạt cao ngạo đứng tại nơi đó, khiến cho vô số người phải sùng bái.

Tô Tất vốn đang định ngủ một chút thì cảm nhận được tiếng bước chân quen thuộc đang đến gần, nàng chỉ kịp phủ thêm một tấm sa mỏng như cánh ve, thân ảnh Vệ Lăng Phong đã xuất hiện trước mặt.

Ánh mắt của Vệ Lăng Phong lướt qua người Tô Tất, có chút sửng sốt, nhưng rất nhanh liền tối lại.

Trong lòng Tô Tất lập tức nổi lên chuông báo động, từ bản năng của một đặc công, nàng hiểu được ánh mắt đó của nam nhân có nghĩa là gì, càng hiểu nữ nhân lúc này cho dù làm gì, trong mắt nam nhân đều được giải thích theo một nghĩa khác.

Nếu lấy áo choàng quấn chặt lấy người, có nghĩa là ngươi đang thẹn thùng, muốn nhưng vẫn cự tuyệt.

Trực tiếp cởi tấm sa mỏng ra, có nghĩa ngươi là người phóng đãng, lửa tình rực cháy.

Ngay cả ngươi có hét lên: «Đừng tới đây đừng tới đây», hắn cũng có thể giải thích rằng ngươi muốn chơi đùa một chút để tăng kích thích......

Ngươi nói ngươi toàn thân chỉ khoác một tấm sa mỏng lắc lư ở trước mặt hắn, sau đó hét to: «Ta không phải muốn dụ dỗ ngươi, ta không phải muốn dụ dỗ ngươi!»

Ai tin a? A? Ai tin? Không dụ dỗ hắn thì ngươi chỉ khoác một tấm sa mỏng để làm chi? Mẹ nó, là ai chuẩn bị sa mỏng cho nàng? Nàng lúc trước không phải mặc cẩm bào màu đỏ sao?

Đặc Công Cuồng Phi - Xuyên Không, Cổ đại, Nữ cường _ ZinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ