Chương 20: Siêu cấp vận may

2.7K 101 4
                                    

Chương 20: Siêu cấp vận may

Edit: Hàn Băng

Nguồn edit: hanbangcu.wordpress.com

Trước đây đã từng nói qua, đại lục bao gồm bốn quốc gia, là Đông Vân, Tây Du, Bắc Di và Nam Lăng.

Cao thủ võ công trong từng quốc gia nhiều như mây, đạt đến thập cấp cường giả cũng có mấy người, người còn sống mà đạt đến thập cấp cường giả cũng đã đứng đầu trong võ lâm, nhưng thật ra, sau tầng thứ mười còn có một cảnh giới khác, gọi là Tiên thiên chi cảnh.

Tương truyền mấy trăm năm nay, mỗi quốc gia đều có một vị Tiên thiên cường giả trấn thủ, được gọi là Hộ quốc pháp sư của đế quốc. Hộ quốc pháp sư của Đông Vân quốc chính là Lam Hải đại sư, vị đại sư này trừ Tiên thiên cường giả ra, cầm kì thư họa cũng không một ai có thể thể bì kịp.

Trong mắt người Đông Vân quốc, địa vị của Lam Hải đại sư vượt xa người thường, ngay cả bệ hạ thấy hắn cũng phải cúi người hành lễ, bởi vì có hắn, Đông Vân quốc mới có thể trở thành một cường quốc không thể đánh bại.

Dưới sự chỉ dẫn của Ninh vương, Tô Tất mang theo Tiểu Niệm đến chỗ ở của Lam Hải đại sư.

Vệ Lăng Phong chỉ vào ngọn tháp cao đến tận mây đằng xa, nói với Tô Tất: «Đó chính là chỗ ở của sư phụ, ta đã từng đề cập qua chuyện của Tô Niệm với hắn, nhưng sư phụ chỉ nói gặp mặt trước, về phần hắn có thu nhận Tiểu Niệm hay không, còn phải dựa vào duyên phận.»

Nghĩ lại, trong ba trăm năm mà chỉ thu nhận ba vị đồ đệ, xác suất này.....quả thực so với xuyên không còn thấp hơn.

Thế nhưng Tô Tất đã quen với việc gặp một chiêu tiếp một chiêu, trên thế giới này còn chuyện gì có thể làm khó nàng? Nàng không như những người khác, coi Lam Hải đại sư là thần, tự nhiên trong lòng cũng sẽ không chút sợ hãi.

Trước tháp cao, tổng cộng có mười sáu vị hộ vệ, vẻ mặt mỗi người đều lạnh lùng nghiêm túc, thiết huyết vô tình.

Tô Tất nhìu mày, thầm nghĩ: Hô hấp của mười sáu tên hộ vệ này rất nhẹ, ngay cả nàng cũng rất khó để nhận ra, thực lực của bọn họ so với nàng cũng không kém bao nhiêu, xem ra đều là bát cấp cao thủ.

Bát cấp cao thủ ở bên ngoài có thể khai sơn lập phái, làm tông sư một đời, tung hoành ngang dọc trong thiên hạ, vậy mà bọn họ lại chọn làm một thủ vệ bình thường ở đây. Thật đúng là quá phô trương, quá xa xỉ. Tô Tất lại càng tăng thêm một phần hứng thú với người sống trong tháp cao này.

Vệ Lăng Phong liếc nhìn thủ lĩnh hộ vệ một cái, người kia gật gật đầu, ra hiệu cho bọn họ tiến vào.

Vệ lăng Phong đẩy cửa, tà tà cười nhìn Tô Tất: «Chúng ta vào thôi, để nàng sớm được gặp sư phụ.»

Tô Tất bất động, ánh mắt bị cánh cửa ở bên kia thu hút, thấy Vệ Lăng Phong khẽ kéo nàng, nàng liền quay người lại hiếu kỳ hỏi, «Cánh cửa bên kia hình như có chút thần bí, không biết là dẫn đến đâu?»

«Nghe nói là thông đạo dẫn đến Tàng bảo các, trừ sư phụ ra, trên đời này chưa một ai vào được đó, nàng cũng đừng nghĩ nhiều.»

Đặc Công Cuồng Phi - Xuyên Không, Cổ đại, Nữ cường _ ZinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ