Phiên ngoại 2 : Mạc - Tề

13.5K 481 54
                                    

Hai nữ nhân vóc dáng cao gầy một thân sơ mi xám dạo quanh khắp các khu mua sắm từ sáng đến giờ thu hút không ít ánh nhìn. Tuy có ngụy trang là... không trang điểm, nhưng vẫn khiến nhìn khác nhìn không ra hai người đã có con gái lớn tướng. Tề Ngữ Yên thoạt nhìn chỉ gần bốn mươi, Mạc Tư Tư thậm chí còn trẻ hơn thế. Mà điều quan trọng là cả hai đều xinh đẹp quá mức cho phép. Một người đi trước luôn tươi cười, nắm lấy tay người đi sau e thẹn...

Yêu tinh bách nữ 1: Đây...Đây phải chăng là cặp đôi bách hợp trong truyền thuyết sao?

Yêu tinh bách nữ 2: Ai đó đỡ tôi!!! Tôi muốn xỉu...

Yêu tinh bách nữ 3: *lục cặp tìm giấy bút*

Yêu tinh bách nữ 1: Cậu muốn làm gì?

Yêu tinh bách nữ 3: Đi xin chữ kí!

"Tư Tư, chúng ta đi không báo với con rể con dâu..."

Tề tiểu thụ từ sáng vẫn băn khoăn không yên, bây giờ bộ dáng nàng như hài tử trốn nhà đi chơi sợ ba mẹ bắt gặp. (Hình như có cái gì ngược ngược ở đây... =v=)

"Yên nhi, chúng nó đi làm cả rồi! Cậu lo cái gì?"

Mạc Tư Tư hôm nay phá lệ cột lên mái tóc thẳng dài nên nàng trông năng động hơn rất nhiều. Trông thấy lão bà còn biểu tình ủy khuất, Mạc Tư Tư ngó nghiêng ngó dọc hai ba cái, liền tiến lên đặt môi hôn Tề Ngữ Yên.

"Tư Tư..."

"Suỵt..."

Mạc Tư Tư chuyên chú hôn đến muốn rút hết khí lực của tiểu thụ nhà nàng. Tề Ngữ Yên vừa thở dốc mặt vừa đỏ lên ngượng ngùng. Mạc sắc lang khi dễ xong thấy một màn đáng yêu không khỏi cười rộ lên vui sướng, đem cả người Tề Ngữ Yên ôm vào lòng.

"Cái cậu này! Từng tuổi này..."

"Tôi đã muốn làm thế từ lâu!"

"Khi dễ tôi ở nơi công cộng?"

"...Phải đó!"

"Cậu biến thái vừa thôi nha!..."

Tề Ngữ Yên bĩu môi một cái liền giãy khỏi vòng tay Mạc Tư Tư. Thế nào cái người này vẫn như thế khi dễ nàng? Tuy con gái nói nhiều lúc nên vùng lên giành chủ quyền nhưng lúc đối mặt với hỗn đản họ Mạc, Tề Ngữ Yên đều 'tự giác' chui xuống làm thụ.

"Yên nhi, dỗi sao~~~~"

Mạc Tư Tư tiến đến gần, lại đem cơ thể kia ôm lại lần nữa.

"Tư Tư..."

"Ân? Yên nhi muốn gì sao?"

"Buông."

"Ách..."

"Buông mau!"

Mạc sắc lang bị shock toàn thân với thái độ quay ngắt 360x100 lần này mà trố mắt kinh hoàng không nói được lời nào, đành buông ra... Quen nhau hai mươi mấy năm, đây là lần đầu tiên Tề Ngữ Yên dám nạt nộ(lớn tiếng) với nàng như thế. Thoáng thấy Tề Ngữ Yên liếc mắt một cái gian ác, lại rất nhanh ly khai đến quầy kem mua hai cây kem cỡ bự đem lại.

"Tư Tư ah~~~"

Mạc Tư Tư nghe thấy thanh âm ôn nhu mà không hiểu sao bị đổ mồ hôi lạnh.

[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn] Phá Băng Áp Bách - Trường An ThủWhere stories live. Discover now