Chương 45 : Về đội chị đi !

15K 471 43
                                    

Tần Sở Hàm lập tức cảm thấy có cái gì nghẹn ở cổ họng. Lần trước nguyên lai ăn dấm chua của tên Tiêu yêu nghiệt này cũng muốn méo mặt, hôm nay lại xuất hiện tại đây, lại còn bộ mặt kia không biết có âm mưu gì không. Bất quá khi thấy tay Tiêu Mạc Ngôn còn dắt theo một nữ nhân vô cùng xinh đẹp thoát tục thì cục nghẹn cũng dần dần nuốt xuống.

"Tiêu tỷ, nhã hứng đến thăm ah!"

Hạ Tử Nhiễm là vô cùng phấn khởi. Tất nhiên không phải vì Tiêu thê nô rồi, chỉ là khi thấy Hạ Linh Doanh mỉm cười ôn nhu thì lòng cũng thành bãi nước.

"Em còn chưa tàn phế, tất nhiên tôi cao hứng!"

Tiêu Mạc Ngôn cũng không kém cạnh, hất gương mặt hoàn mỹ kia đáp lại khiêu khích.

"Tiêu, được rồi."

Hạ Linh Doanh lên tiếng thu phục một cái thì biểu hiện tên thê nô hám gái liền thu liễm 180 độ, cũng bắt đầu hướng chú ý sang lão bà mỹ nhân của Hạ Tử Nhiễm lúc này đang nhìn chằm chằm hai người với ánh mắt ngưỡng mộ.

"Ah Tần tiểu thư, đã lâu không gặp ah! Vợ ơi, đây là Tần Sở Hàm, lão bà của tên bất lực nằm kia."

Nhịn...Nhịn...

Tần Sở Hàm cố gắng bày ra bộ mặt bình tĩnh nhất có thể đáp lại Tiêu Mạc Ngôn ngả ngớn

"Xin chào, tôi là Tần Sở Hàm"

"Nhận thức được. Tôi là Hạ Linh Doanh."

"Đạo diễn Hạ?"

Hạ Linh Doanh gật đầu một cái dịu dàng. Bản chất giới giải trí nói lớn không lớn, nhỏ cũng không nhỏ, chỉ đủ để những người nổi tiếng nhận thức nhau. Cho nên Hạ Linh Doanh và Tần Sở Hàm liếc sơ một cái đã thấy có gì quen thuộc. Rồi như tựa hai cái vòi nước xả ra không ai tắt, hai người tự nhiên sáp vô một trận nói lia nói lịa, nói đến Hạ Tử Nhiễm và Tiêu Mạc Ngôn chỉ có bất động thanh sắc trố mắt nhìn.

"Lão bà của em không phải lạnh lùng lắm sao?"

"Linh Doanh tỷ em nhớ thật kiệm lời ah..."

"..."

Qua một hồi hình như hai người kia cũng không có ý định dừng lại, Tiêu Mạc Ngôn cũng ưu nhã nhắc ghế ngồi bên giường Hạ Tử Nhiễm, nguyên lai đến đây là có chuyện cần bàn bạc.

"Tử Nhiễm, ngày tháng sau này em tính sao?"

Nói thật trong lòng Hạ Tử Nhiễm cũng chưa có tính toán gì bới Hạ thị là tâm huyết bao năm nay, chưa có một ngày nghĩ là sẽ mất nó trong tay như thế nên nhất thời Hạ Tử Nhiễm có phần bối rối.

"Chi bằng đến Thắng Hoàng giúp tôi một tay?"

"..."

"Vừa hay chức vụ phó tổng còn bỏ trống nha~!"

Mặc cho Tiêu Mạc Ngôn ra sức dụ dỗ, Hạ Tử Nhiễm cũng thừa biết mục đích kia là gì. Thánh Hoàng thực lớn, làm sao một ngày thiếu được phó tổng, huống chi lại là vừa hay? Từ đó đến giờ Tiêu tổng luôn nhắm đến nhiều nhân tài để thu phục dưới tay, khiến cho bản thân rảnh rỗi dành thời gian cho vợ con ở nhà, điều này ai mà không biết. Nhưng với tình hình hiện tại, Hạ Tử Nhiễm cũng không còn lựa chọn nào khác, nếu có tâm tư muốn giành lại Hạ thị thì không thể thiếu bước đệm mạnh mẽ, mà Thánh Hoàng chính là bước đệm đó.

[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn] Phá Băng Áp Bách - Trường An ThủWhere stories live. Discover now