Chương 38 : Diện kiến mẹ chồng

11.6K 402 11
                                    

Hạ Tử Nhiễm từ bệnh viện trở về cũng hơn ba ngày liền không quản sức khỏe đến Hạ thị họp cổ đông lần nữa. Bất quá ai cũng rất ý tứ, không trình bày dài dòng mà trực tiếp đưa ra điểm mấu chốt, đồng thời gửi tài liệu cho thư kí Tiểu Doãn và thân cận giám đốc Cố xử lí tốt.

"Các vị, tôi biết Hạ thị đang trong giai đoạn khó khăn, nhưng tôi mong là tất cả chúng ta cùng cố gắng vượt qua. Tôi sẽ không bao giờ từ bỏ mọi người cũng như Hạ thị."

Hạ tổng một thân vest đen có phần nghiêm nghị tuyên bố trước hội đồng quản trị khiến vô số sắc mặc không tốt cũng dãn ra trông thấy, vài người còn gật gù tin tưởng. Hạ Tử Nhiễm tin tưởng chỉ cần tinh thần còn thì công việc gì cũng thể giải quyết.

-------

Tần Sở Hàm đang tất bật chuẩn bị bữa tối cho lão công tại tiểu khu nhà nàng thì điện thoại vang lên. Tần đại minh tinh vội đến không kịp nhìn dãy số mà trực tiếp kẹp điện thoại vô cổ nghe

"Alo"

"Tiểu Hàm..."

Âm thanh trầm đục vang lên bên kia đầu dây gợi lại vô vàn kí ức về mái ấm gia đình. Đôi mắt chợt đông lại, Tần Sở Hàm ý cười cũng nhạt đi trên môi, nghiêm túc tắt bếp bước ra phòng khách ngồi sofa.

"Ba... hai người có khỏe không?"

Một chút nghẹn ngào trong thanh âm chứa nỗi hổ thẹn khôn xiết. Năm đó một mực đòi trở về Trung Quốc thực hiện ước mơ diễn xuất dưới sự ngăn cản kịch liệt của ba mẹ, rồi nhiều năm sau đó nàng cũng không dám nhìn mặt thăm hỏi vì xấu hổ đã làm thất vọng họ. Tần đại tiểu thư được Tần lão gia và Tần phu nhân bồi dưỡng từ bé để trở thành người thừa kế sản nghiệp Tần gia, ai ngờ chính nàng lại vùng ra sự khống chế của gia đình, một mình trở về Trung Quốc.

"Đều khỏe... tiểu Hàm... Ba nghĩ, con nên trở về Đức rồi."

"Dạ? Ý ba là sao?"

Tần Sở Hàm khó hiểu nên thanh âm có phần cao hơn, tay cũng siết chặt điện thoại bắt đầu đổ mồ hôi lạnh.

"Không giấu con... Tần gia một năm nay lâm vào tình thế vô cùng khó khăn. Chỉ có một cách có thể cứ vãn được chuyện này thôi..."

Tần đại minh tinh bắt đầu thở dốc kịch liệt hơn, hô hấp cũng theo đó khẩn trương.

"Tiểu Hàm... Hứa hôn với Vũ gia... Vũ Viên thiếu gia đã được định sẵn rồi."

Tần Quý nghiêm nghị nhưng có phần nhu hòa cầu Tần Sở Hàm quay về. Tần gia trên bờ vực phá sản, nàng lại là con gái duy nhất của vợ chồng Tần Quý...

"Ba! Sao ba lại quyết định chuyện này thay con?"

Tần Sở Hàm dường như hét lên trong điện thoại. Tần gia xem nàng là cái gì chứ? Là công cụ đổi lấy gia tộc sao? Gương mặt cũng theo đó đỏ lên một tầng sinh khí.

"Con đủ rồi. Mấy năm nay con nháo chưa đủ sao? Ba cho con thời gian 1 tháng, liệu mà sắp xếp chuyện ở Trung Quốc."

Tần Quý lúc này cũng giận dữ bên kia, cúp điện thoại khi Tần Sở Hàm chưa kịp phản bác tiếng nào.

[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn] Phá Băng Áp Bách - Trường An ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ