Chương 14 : Ngọt ngào

24.5K 753 53
                                    

"Mọi người vất vả rồi. Chúng ta nghỉ tại đây! Bộ phim Sắc tình chính thức đóng máy!"

Đạo diễn Diệp hùng hồn tuyên bố, nét mặt lộ rõ vẻ hưng phấn. Bây giờ cũng hơn 10 giờ rồi, Tần Sở Hàm bỏ lại tất thảy còn đang nháo nháo đòi đi liên hoan mà cùng tiểu Kỳ cáo từ gần như ngay lập tức sau thông báo kia.

"Tiểu Kỳ, chị về trước."

Tiểu Kỳ còn chưa kịp mở miệng nói thì Tần đại minh tinh đã tiêu soái bước đi, bỏ lại nàng là một ngàn lẻ một câu hỏi cần lời giải đáp.

"Tiểu Kỳ"

Trầm Giai chờ đến muốn mục ghế xe khi trông thấy tiểu Kỳ liền chạy đến ôm ấp sờ soạng.

"Chị đứng đắn coi!"

Tiểu Kỳ rõ ràng lộ ra vẻ khó chịu nhưng vẫn không bài trừ hành động kia. Bởi cái ôm của Trầm Giai thật sự rất ấm áp. Bờ vai nàng rộng cùng đôi mắt xuất thần quyến rũ luôn là điểm yếu với tiểu Kỳ.

"Em có nhớ tôi không?"

Trầm Giai mặc kệ tiểu Kỳ sinh khí mà mặt dày dụi vào người nàng, ánh mắt mê li hít lấy hơi sau một ngày xa cách. Tiểu Kỳ cũng bó tay với thái độ biến thái kia, nói đúng hơn là đã quá quen rồi. Ngược lại, suốt một tháng này, hình như Tần đại minh tinh nhà nàng lại có biến đổi không ít.

"Giai, chị có thấy chị Sở Hàm dạo này luôn vội vộ vàng vàng không?"

Trầm Giai ngắm nhìn dáng vẻ trầm tư ngây thơ kia mà bật cười. Nàng nhẹ nhàng hôn lên má tiểu Kỳ một cái chóc, liền ôm vào ồng ôn nhu giảng giải

"Người ta đi hẹn hò, em cũng thắc mắc?"

"Hẹn hò? Chị Sở Hàm có người yêu bao giờ?"

Tiểu Kỳ một phen kinh ngạc, mắt to tròn nhìn Trầm Giai.

"Suỵt... Hạ tổng, Hạ tổng yêu quý của tôi đó!"

Trầm Giai lấy tay che lại khóe miệng còn đang há hốc của tiểu Kỳ bé nhỏ, lôi nàng vào trong xe như lôi một bức tượng mà lái về "mái ấm không Giai". Bỡi lẽ tiểu Kỳ quá shock, gần như là bất động thanh sắc mất rồi.

*mái ấm không Giai ám chỉ tiểu Giai tử bị tiểu Kỳ cấm dục =)))))

Hai mỹ nhân a...Có cần các nàng yêu nhau không? Thật khiến người khác ghen tị mà!!!!! *thâm tâm tiểu Kỳ gào thét*

--------

Tần Sở Hàm nhìn trước sau là một mảnh vắng vẻ cùng cái lạnh của buổi tối khiến nàng có chút run rẩy. Bất quá từ xa, một chiếc xe limousine đen tuyền quen thuộc núp trong bóng đêm với ngọn đèn leo lắt bên đường lại chính là điểm lửa sưởi ấm cho Tần đại minh tinh. Nảng sải bước lại gần hơn nữa.

Người trong xe không ai khác chính là Hạ Tử Nhiễm mệt mỏi đã muốn gục lên bánh lái. Suốt một tháng này, Hạ tổng trở thành osin kiêm tài xế cao cấp của Tần đại minh tinh vô điều kiện. Bất kể là đêm tối cỡ nào, sáng sớm như nào, nàng vẫn không câu nệ đưa Tần Sở Hàm tận cửa, đón tận nơi.

Tần Sở Hàm nhìn thấy bóng dáng người yêu nhợt nhạt mà vô cùng đau lòng. Nàng thầm nhủ trong lòng rằng không biết đã tu mấy kiếp để có được người yêu như Hạ Tử Nhiễm nữa. Con người kia, làm nàng yêu thương không thôi bởi lòng nhiệt thành của nàng, không những thế mọi thứ ở tại trên người Hạ tổng đều khiến Tần đại minh tinh si mê đến phát cuồng.

[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn] Phá Băng Áp Bách - Trường An ThủWhere stories live. Discover now