Chương 47 : Chấp nhận đối mặt

12.6K 472 58
                                    

"Mẹ?"

Hạ Tử Nhiễm đang bàn công tác với Cố Vân Hỉ thì nhận được điện thoại. Trong thoáng chốc, nàng thực băn khoăn không biết có nên nghe điện thoại hay không. Rốt cuộc cũng là phất tay bảo giám đốc Cố đi ra ngoài trước.

"Cảm ơn con."

Thanh âm bên kia dừng lại một lúc lâu mới trả lời, khiến tim Hạ Tử Nhiễm cũng một trận co rút. Mạc Tư Tư vẫn là người lên tiếng trước đánh vỡ không khí căng thẳng.

"Con khỏe không?"

"Không phải mẹ có vệ tinh quanh con để giám sát sao? Thế nào lại hỏi con?"

Quả thật hai mẹ con vẫn không tránh khỏi quan hệ huyết thống ràng buộc, đôi khi suy nghĩ cũng có thể đoán được. Tựa như lúc này, Hạ Tử Nhiễm để lại gián điệp bên trong Hạ thị, Mạc Tư Tư cũng có tay chân bên này thông cáo.

"Tối nay có thời gian chứ?"

Hạ Tử Nhiễm nhìn sơ qua lịch chiều, hình như đều kín hết. Bất quá sau 10 giờ mới có thời gian rảnh, không nhanh không chậm đáp lại

"Sau 10 gìơ con mới xong việc."

Mạc Tư Tư cũng suy tư một chút, cuối cùng đáp lại

"Vậy liền 10g. Nhà hàng S...Mang theo Tần Sở Hàm."

Tuy giọng nói có vẻ bất đắc dĩ nhưng thanh âm cũng ít nhiều bớt đi sự chán ghét khiến môi Hạ tổng cũng cong thành hình cung.

"Dạ được."

----

Lúc báo tin cho Tần đại minh tinh suýt nữa khiến nàng phun ra ly nước trái cây đang uống vội để tranh thủ chụp ảnh. Nhưng tựa hồ nàng đoán chắc lần này có thể cải thiện quan hệ hai bên, không chừng còn có thể hòa giải khiến Mạc phu nhân chấp nhận mình đem Hạ thị giao lại cho Hạ Tử Nhiễm. Cuối cùng vẫn là thuận theo sắp xếp lão công.

Đúng 9g30 hai người lên xe đến nhà hàng S, do đường khuya có vẻ vắng hơn mấy giờ vàng nên rất nhanh hai người đến nhà hàng S sớm 10 phút. Chỉ là không ngờ Mạc Tư Tư đã đợi sẵn ở đó không biết từ bao giờ.

Mạc Tư Tư chọn một phòng riêng biệt ở tầng cao nhất, ngồi quay lưng về phía cửa ngắm nhìn Thượng Hải thông qua cửa kính. Lúc hai người bước vào, nàng quay người lại cũng không lộ ra là vui hay buồn, lẳng lặng hướng tầm mắt xuống hai ghế đối diện ý mời ngồi.

"Chào mẹ."

"Chào Mạc phu nhân."

Mạc Tư Tư thoáng nhìn con gái mình, ba tháng không tiếp xúc dù có nhìn qua hình nhưng cũng không sinh động được thế này liền cảm thấy ấm áp trong lòng. Nàng từng ghét bỏ Hạ Tử Nhiễm, cho Hạ Tử Nhiễm là bằng chứng cho tình yêu thối nát mà Hạ Thiếu Hùng dám áp lên người nàng nên từ nhỏ đã vô cùng xa cách. Hạ Hoan Hi lại không may chính là bản sao hoàn hảo của Hạ Thiếu Hùng khiến sự chán ghét đạt lên đỉnh điểm. Ngược lại Hạ Tử Nhiễm lại được thừa kế khí chất điềm tĩnh thâm tàng bất lộ của nàng, cho nên lần đó Hạ Hoan Hi mất mà không phải Hạ Tử Nhiễm, bà vừa mừng vừa đau. Đau vì con gái mình mang nặng đẻ đau ra đi, nhưng mừng vì người đó là Hoan Hi, không phải Tử Nhiễm.

[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn] Phá Băng Áp Bách - Trường An ThủWhere stories live. Discover now