Chương 32 : Sân bay là chiến trường

12.8K 496 40
                                    

Kể từ ngày trở về Hạ gia, Hạ Tử Nhiễm coi như cởi mở hơn với Tần Sở Hàm. Phàm là bất kì chuyện gì có thể kể được, nàng đều đem ra thảo luận cũng lão bà, từ chuyện Thiếu Phong từng đeo bám nàng ra sao, cậu Chí Tam bị gia đình ngăn cấm tình yêu nên giờ vẫn độc thân...

Tần Sở Hàm vẫn không ngờ Lâm Hạo không hề nhắc lại chuyện scandal, tựa hồ thông tin và bài báo đó muốn bốc hơi khỏi ngành giải trí, một chút cũng không ảnh hưởng đến sự nghiệp diễn xuất của Ảnh hậu họ Tần. Ngược lại, mấy đạo diễn lại rất hăng hái mời Tần đại minh tinh đóng phim bom tấn của họ, không thể nghi ngờ Hạ tổng là người giựt dây. Thậm chí lịch trình của lão bà nhà nàng, Lâm Hạo cũng phải trình qua cho Hạ Tử Nhiễm duyệt mới đi vào thực tế được.

Vương Y Dạ vẫn bị Liễu cảnh quan làm phiền, nhưng tựa hồ có chút chấp nhận sự thật. Mấy khi Liễu Hạ Vũ cao hứng, liền kéo tay Vương yêu nghiệt ôm ấp cũng không bị nàng nhẫn tâm giẫm gót lên đôi chân như xưa nữa.

Chỉ có Trầm Giai. Hai tháng nằm trong bệnh viện Tân An, một chút sức sống cũng không có. Tay và chân gãy đã có thể tháo bột tập trị liệu, nhưng bản thân nàng lại không hề hợp tác khiến hậu phục hồi chức năng vô cùng khó khăn. Hạ Tử Nhiếm và Tần Sở Hàm mỗi ngày đều dành thời gian đến thăm Trầm Giai, chỉ nhìn thấy cái xác không hồn khiến cả hai vô cùng đau lòng. Mặc dù đã có kế hoạch nhưng thời cơ chưa đến, Hạ tổng cũng không thể đánh cược ra tay nóng vội. Lý gia mà nói không lớn, nhưng lại liên quan đến chính phủ nên phải cảnh giác cao độ.

"Nhiễm, tiểu Kỳ đâu?"

"Tôi sẽ đem nàng về cho cậu mà."

Câu duy nhất mà Trầm Giai mở miệng khi nhìn thấy mọi người chỉ có nhiêu đó. Còn lại toàn bộ thời gian, nàng chỉ thơ thẩn nhìn ra cửa sổ, hít thở cho có lệ để duy trì sự sống mà thôi. Người ta bảo nàng ăn nàng sẽ mở miệng, bảo đi tập sẽ tự động đứng lên, ngoan ngoãn đến khiến người ta thấy đau lòng. Một Trầm Giai là ngọn nguồn của mọi tiếng cười giờ đây tiều tụy không ít, thành cái xác bất cần đời.

-----

"Giai, tôi đến thăm đây!"

Hạ tổng tươi cười tay cầm mấy bịch trái cây bước vào cùng Tần Sở Hàm còn chưa kịp tẩy trang. Trầm Giai chỉ hướng ra cửa gật đầu một cái, ánh mắt lại chăm chăm hướng TV xem mà như không xem. Hạ tổng cũng quá quen với thái độ này nên rất tự nhiên đi rửa táo đem cho lão bà gọt.

Cạchhhhh

Vương Y Dạ cùng Liễu Hạ Vũ đồng thời bước vào, cũng mỉm cười với vợ chồng Hạ tổng. Dù thoáng trong lòng Vương yêu nghiệt vẫn có hơi nhói đau, nhưng chung quy vẫn là sự tiếc nuối cho mảnh tình cảm kia thôi. Liễu Hạ Vũ vẫn ở cạnh Vương Y Dạ, tay siết lấy bàn tay nàng mỗi khi run rẩy. Bờ vai nàng ấm áp, đáng tin cậy và trên hết, nàng rất kiên nhẫn chữa vết thương lòng cho Vương Y Dạ.

Trầm Giai lại hướng ra cửa, gật đầu có lệ một cái. Dường như hơn hai tháng nay, Trầm Giai chỉ có gật và lắc, câu nói duy nhất cũng là "Tiểu Kỳ đâu?". Ngoài ra không có mở miệng.

Tin tức sáng sớm, chủ tịch tập đoàn Lý Gia cùng con trai Lý Tân Kỳ trở về Trung Quốc quản lí tổng công ty. Thiên kim Lý Á Kỳ sang Mỹ điều hành chi nhánh...

[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn] Phá Băng Áp Bách - Trường An ThủWhere stories live. Discover now