Chương 6 : Thưởng tranh gặp yêu nghiệt

24.2K 882 19
                                    

Hạ Tử Nhiễm cảm nhận được ánh sáng chiếu vào gương mặt đến dị thường khó chịu, nàng trở mình từ từ mở đôi mắt ra. Một trận đau đầu kịch liệt liền ập đến khiến nàng ngã vật lại trên giường.

"Tử Nhiễm, uống thuốc rồi ăn điểm tâm."

Hạ Tử Nhiễm thông qua kẽ mi thì trông thấy thân ảnh ôn nhu của Tần Sở Hàm ngồi bên mép giường, tay cầm li nước lọc đẹp đến phi thường dưới ánh nắng.

"Ân... tôi ở đây cả đêm sao?"

Hạ Tử Nhiễm tiếp nhận thuốc từ đại minh tinh, vẫn chưa tỉnh ngủ hẳn. Cái áo ngủ không che được nhiều phần da thịt theo hướng Hạ tổng ngồi dậy mà tuột ra đến vai, lộ một số thứ khiến Tần đại minh tinh nhìn đến đỏ mặt.

"Ân, mau tắm rửa rồi ra ăn điểm tâm."

Tần Sở Hàm vội vã bỏ ra ngoài, để lại trong phòng là Hạ tổng vẫn còn đau đầu muốn nổ não.

Hạ Tử Nhiễm sau khi tắm rửa bước ra thì tiếng leng keng trong bếp ngày càng rõ rệt. Đến phòng khách, nàng trông thấy một chén cháo nóng và li sữa cùng bộ dáng đặt sẵn trên bàn. Hạ tổng khóe môi cong lên rồi kéo ghế ngồi xuống bắt đầu ăn. Tần Sở Hàm từ trong bếp đi ra, vẫn còn mặc cái tạp dề hình thú vịt làm Hạ tổng trông thấy thì phụt hết cháo trong miệng.

"Ắc...Chị mà cũng chuộng loại nhí này sao?"

Ngồi ăn không nhịn được cười, Hạ tổng ôm bụng đến đáng thương. Tần Sở Hàm vẫn bất động thanh sắc, phóng tia nhìn ác ý đến con người chiếm được tiện nghi còn khoe mẽ kia

"Này, đưa đây, không cho ăn cháo tôi nấu nữa! Cả đời này chỉ có hai người được ăn thôi đấy!"

Tần Sở Hàm tiến đến giả bộ giật lại cái muỗng, Hạ tổng với tay bắt lấy làm mặt vô tội

"Bụng tôi không có tội nga~"

Tần Sở Hàm tức giận kéo cái ghế đối diện đùng đùng ngồi xuống.

"Bây giờ đã 8 gìơ rồi, ăn xong tôi lái xe đưa em đi Hạ thị."

"Không cần, hôm nay tự thưởng đi."

"Hạ tổng nghiêm túc mà cũng biết trốn việc?"

"Thế hôm nay chị bận nên đuổi tôi?"

Hạ Tử Nhiễm nhướng mi dò hỏi.

"Không, chỉ là sở ảnh hưởng công tác của em."

Tần Sở Hàm vô cùng nhanh chóng đáp trả. Hạ Tử Nhiễm một bên ăn xong cũng tự xử lí li sữa rồi đi thẳng vào phòng bếp rửa chén, khiến Tần Sở Hàm kinh ngạc. [Tự nhiên như ở nhà ẻm]

"Hôm nay cho tôi mời chị bữa cơm được chứ? Coi như đền đáp chị tối qua đem tôi về đây chăm sóc"

Hạ Tử Nhiễm thanh âm phấn khởi đề nghị, lại cố ý nhấn mạnh hai chữ "chăm sóc" khiến Tần đại minh tinh tư duy hồi lâu cũng đáp lại với vẻ miễn cưỡng mà đồng tình

"Ừ."

Hai đại mỹ nhân một trắng một đen thân váy đã được thay bằng hai cái sơ mi cùng màu xám đi ra khỏi tiểu khu của Tần Sở Hàm. Bởi vì các nàng quá mức nổi bật nhan sắc, lại còn chiều cao không phải nam nhân gen tốt thì khó đứng ngang khiến bảo vệ tiểu khu trố mắt nhìn đến chảy nước miếng.

[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn] Phá Băng Áp Bách - Trường An ThủWhere stories live. Discover now