Chương 16 [ hơi H ] : Thụ với thụ thi nhau vùng lên

25K 641 21
                                    

"Ân nhân?"

Tần đại minh tinh kinh ngạc hướng Hạ tổng còn đang mang theo ý cười.

"Phải, ân nhân. Chị nghĩ vị trí của tôi hôm nay liền dễ dàng đạt được?"

Hạ Tử Nhiễm âm trầm đột nhiên nghiêm túc nhìn vào đôi mắt thâm tình của Tần Sở Hàm thốt ra. Nguyên lai, những trái đắng nàng phải gánh chịu để đánh đổi lấy Hạ thị hôm nay là khó có thể tưởng tượng ra được.

"Sở Hàm, Hạ thị vốn là một tập đoàn nhỏ, chỉ là một nhánh của Hạ gia mở ra cho ba tôi thử sức kinh doanh. Sau khi ba tôi bỏ theo tiểu tam, liền để lại Hạ thị không ai chăm lo. Năm 19 tuổi tôi tiếp nhận thì Hạ thị chỉ là một đống đổ nát lụi bại trên bờ vực phá sản."

Hạ Tử Nhiễm đột nhiên chuyển dời tầm mắt mang theo ý vị ưu thương mà hồi tưởng lại.

"Tiêu tỷ phát hiện ra tôi trong một cuộc triển lãm tranh quốc tế. Nàng muốn tôi về Thiên Tử để phụ giúp, nhưng tôi còn Hạ thị không thể buông bỏ. Từ đó, tôi ban đêm giúp nàng xử lí văn kiện Thiên tử, ban ngày nàng giúp tôi tạo lập mối quan hệ, hơn nữa còn đầu tư rất lớn vào cổ phần. Thật sự bước đầu không có nàng, đã không có tôi ngày hôm nay."

"Tử Nhiễm, tôi hiểu rồi."

Tần Sở Hàm nghe lời giải thích chân thật của người yêu liền cảm thấy bản thân trước đó có phần quá ích kỉ. Nàng lại đi ghen tuông với một người từng giúp đỡ lão công của nàng có được ngày hôm nay. Vòng tay Tần đại minh tinh ấm áp ôm trọn cơ thể Hạ tổng.

"Chúng ta về thôi."

Hạ Tử Nhiễm ôn nhu đáp lại, vuốt lấy mấy sợi tóc nâu hạt dẻ của người yêu mà âu yếm dắt tay nàng ra khỏi nhà hàng.

Hạ tổng lái xe về biệt thự nhà nàng theo đúng thời khóa biểu phân chia. Đột nhiên Tần đại minh tinh lên tiếng

"Em là có ý khi dẫn tôi cùng đến gặp Tiêu tỷ phải không?"

"Ừ."

Hạ Tử Nhiễm ranh mãnh cười trừ, nguyên lai nàng là muốn giúp Tần Sở Hàm thiết lập quan hệ tốt đẹp với đệ nhất công ty giải trí Thắng Hoàng kia.

"Tôi nhận ra Thượng Đình chính là cái lồng của chị."

"Lồng? Ý em là?"

Hạ Tử Nhiễm lại ôn tồn giải thích

"So về thực lực hay vốn thì Thượng Đình thua xa Thắng Hoàng. Tuy Lâm Hạo là một nam nhân tốt, tuy nhiên không có tài thương trường. Hợp đồng của chị với Thượng Đình cũng sắp hết rồi, lúc ấy thì mở ra cánh cửa khác."

"Em là muốn tôi có được hợp đồng với Thắng Hoàng để phát triển?"

Tần Sở Hàm có phần thụ sủng nhược kinh. Đến tương lai phía trước nàng còn chưa dự tính tới, lão công đáng yêu kia đã tính toán dùm nàng ngay từ bây giờ. Điều đó làm Tần đại minh tinh cảm động đến khóe mắt đỏ ửng cả lên.

"Ah...chị làm sao? Đừng có khóc!"

Hạ Tử Nhiễm lái xe mà trông thấy vẻ mặt muốn khóc của người kia liền rối loạn không thôi, tim phổi gì cũng nhảy nhót nhanh đến đáng sợ.

[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn] Phá Băng Áp Bách - Trường An ThủМесто, где живут истории. Откройте их для себя